久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
大航海时代海上霸主官方版游
Trò chơi Age of Discovery Sea Overlord phiên bản chính thức_Tải xuống phiên bản Age of Discovery Sea Overlord Tencent

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2023-05-17

大小:1565.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản chính thức của trò chơi "Sea Overlord" trong Age of Discovery là một trò chơi di động phiêu lưu khám phá chiến lược chiến đấu hải quân SLG kiểu mới với chủ đề về các trận hải chiến, để khám phá một vùng biển rộng lớn hơn, người chơi với tư cách là người chỉ huy phải. tuyển dụng những tài năng khác nhau cho hạm đội của họ. Thuyền trưởng và thủy thủ đoàn có những đặc điểm và thuộc tính độc đáo, đồng thời không ngừng nâng cấp khả năng phòng thủ và tấn công của tàu sau khi đội đã bắt đầu thành lập, bạn có thể mang theo đồng đội của mình để khám phá bản đồ đại dương và. thành phố cảng ở các khu vực khác nhau của Bảy Đại dương và trong hành trình phiêu lưu, người chơi không chỉ có thể đánh giá cao văn hóa và phong tục của các vùng biển khác nhau mà còn gặp phải các cuộc tấn công từ các hòn đảo giữa các tuyến đường. đạt được nhiều danh tiếng hơn. Mỗi cảng có những đặc sản khác nhau. Mỗi khi người chơi mở một tuyến đường thương mại hoàn toàn mới sẽ mở rộng và làm sáng tỏ lãnh thổ kinh doanh của bạn. Nền kinh tế thế giới luôn thay đổi. và kiếm được chênh lệch giá bằng cách mua thấp và bán đặc sản của thành phố với giá cao. Bằng cách tích lũy khối tài sản khổng lồ, bạn cũng có thể đầu tư vào các thành phố đầy hứa hẹn của mình, giảm thuế suất để tăng lợi nhuận, mở khóa nhiều loại hàng hóa thương mại hơn, làm cho đội tàu của bạn lớn hơn, và biến hạm đội của bạn trở thành chúa tể của bảy vùng biển.
Giới thiệu trò chơi phiên bản chính thức Age of Discovery Sea Overlord
Để trở thành chúa tể đại dương, người chơi học thêm kỹ năng chiến đấu khi chiến đấu với các hạm đội và cướp biển khác, điều khiển thủy thủ đoàn điều chỉnh hướng mũi tàu để phát động tấn công và người chơi cũng cần chú ý đến các thành phố cảng ven biển khi chèo thuyền. Theo giá của các sản phẩm đặc biệt, hãy sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh của bạn để xây dựng chiến lược kinh doanh mua, bán và kiếm được mức giá trung bình bằng cách mua những sản phẩm có lợi nhuận cao hơn và bán chúng ở những nơi khác, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn để mở rộng lãnh thổ của mình. thêm thuyền viên có thuộc tính cao hoặc nâng cấp khả năng phòng thủ của hạm đội tàu.
Tính năng trò chơi của phiên bản chính thức của Sea Overlord trong Kỷ nguyên Khám phá
1. Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều cách để có được tài nguyên. Người chơi có thể có được vốn ban đầu thông qua xây dựng và quản lý, chèo thuyền, đầu tư và thương mại, phiêu lưu tự do, v.v., đồng thời liên tục mở rộng lãnh thổ và sức mạnh toàn diện của hạm đội trong suốt thời gian. cuộc phiêu lưu, Đôi khi chúng ta phải sử dụng các nguồn lực hạn chế để phát triển một kế hoạch giao dịch cân bằng.
2. Người chơi cũng sẽ gặp gỡ các nhà hàng hải nổi tiếng thế giới như Li Huamei, Hedram và Wooding trong quá trình giao thương thế giới. Mỗi nhân vật có các thuộc tính và đặc điểm khác nhau. Người chơi có thể điều khiển hạm đội của mình vượt qua sương mù trên biển và kích hoạt nhiều sự kiện khám phá ngẫu nhiên khác nhau trong ngày. và luân phiên ban đêm, thay đổi thời tiết, hỏa hoạn, bệnh tật và các sự kiện ngẫu nhiên khác, mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá thương mại và điều hướng thực tế nhất.
3. Để xây dựng một hạm đội hùng mạnh hơn, người chơi cần xây dựng một thành phố, bến cảng và con tàu của riêng mình, chiêu mộ thêm thủy thủ và thành viên thủy thủ đoàn cho hạm đội của mình và lãnh đạo đội của mình tiếp tục giao dịch để tìm kiếm các nguồn tài nguyên khác nhau. với các tàu cấp cao có thể chở nhiều hàng hóa hơn trong quá trình buôn bán, đồng thời sức mạnh phòng thủ và tấn công tổng thể của chúng sẽ mạnh hơn.
Mô tả cập nhật phiên bản chính thức của trò chơi Age of Discovery Sea Overlord
1. Bản đồ đại dương rộng lớn và các thành phố cảng đang chờ bạn khám phá. Bạn có thể trải nghiệm phong tục tập quán của các vùng biển và cảng khác nhau, đồng thời mở ra các tuyến đường kinh doanh, thương mại và đầu tư
2. Viết nên một huyền thoại kinh doanh thực sự, chỉ huy một hạm đội, đánh bại đối thủ trong các trận hải chiến khốc liệt và để danh tiếng của bạn lan rộng khắp bảy vùng biển!
3. Người chơi cần vận dụng trí tuệ để mở mô hình kinh doanh, thực hiện nhiều giao dịch thương mại khác nhau và thu được lợi nhuận khổng lồ.
4. Trong quá trình điều hướng, người chơi phải xây dựng đội tàu của riêng mình, chế tạo trang bị độc đáo, nhanh chóng nâng cao sức mạnh, tìm hiểu logic của các trận hải chiến, trận chỉ huy và tung ra các đòn tấn công hỏa lực phù hợp.
5. Người chơi sử dụng mua thấp và bán cao để kinh doanh giữa các thành phố và bến cảng khác nhau và thu được lợi nhuận cao.
6. Một cuộc hành trình hoàn toàn mới, nhiều câu chuyện thú vị sẽ được dàn dựng trong game, gây ra nhiều sự kiện ngẫu nhiên, thế giới đại dương này có những trải nghiệm mà bạn không thể cho phép
7. Rất nhiều nội dung thú vị đã được thêm vào, thế giới chèo thuyền rộng lớn và người chơi cũng có thể cảm nhận được những phong tục, tập quán khác nhau trong thành phố.
8. Thành lập một hạm đội hùng mạnh của riêng bạn. Bạn có thể thu thập nhiều loại tàu khác nhau để chinh phục mọi kẻ thù trên đường
9. Trải nghiệm trò chơi tự do ở mức độ cực cao, tự do khám phá đại dương và cảm nhận những niềm vui khác nhau mà mỗi chuyến khám phá mang lại.