久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
舰指太平洋3D海战手游安卓版客
Tải xuống client Android của trò chơi di động hải chiến 3D

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2022-11-10

大小:389.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Bản tải xuống máy khách phiên bản Android của trò chơi di động chiến đấu hải quân 3D Ship Pointer Pacific là một trò chơi di động chiến đấu thẻ bài theo chủ đề quân sự, khôi phục hoàn toàn các cảnh của Thế chiến thứ hai cho người chơi đóng vai trò là chỉ huy hạm đội và trò chơi sử dụng máy chủ toàn cầu. Lối chơi chiến đấu phân loại người chơi theo quốc tịch, cho phép người chơi tham gia vào các trận hải chiến đẳng cấp thế giới giữa các quốc gia bất cứ lúc nào. hoàn thành các nhiệm vụ và hoàn thành các cấp độ khác nhau của các tàu chiến khác nhau, chúng tôi đã khôi phục chi tiết các loại tàu chiến khác nhau dựa trên mô hình tàu chiến thực sự, mang đến cho bạn trải nghiệm lái tàu chiến thực tế nhất. Ngoài ra còn có một số lượng lớn kho báu bị mất, các trận chiến đột phá bầy sói, kế hoạch nghiền nát hạt nhân, v.v. mỗi ngày. Các hoạt động bá chủ PVP và PVE như Battle of the Sea đang chờ bạn tham gia và bạn có thể dễ dàng nhận được số lượng lớn phần thưởng vật chất. Người chơi có thể thu thập tài nguyên để nâng cấp tàu chiến, thăng cấp, kỹ năng. , phụ kiện, nghiên cứu và phát triển cây công nghệ, v.v., để mang lại cho mình những lợi ích toàn diện. Nâng cao hiệu quả chiến đấu của các loại tàu chiến khác nhau, tạo ra một hạm đội bất khả chiến bại của riêng bạn cho người chơi và bắt đầu hành trình chiến tranh trên biển. và cùng chúng tôi chiến đấu vì danh dự của Trung Quốc.
Tính năng tải xuống ứng dụng khách trò chơi hải chiến 3D Ship Pointer Pacific phiên bản Android
1. Người chơi có thể xây dựng và nâng cấp các công trình trong căn cứ của mình thông qua nhiều phương pháp khác nhau như sản xuất binh lính, trang bị, nâng cấp công nghệ, thu thập tài nguyên, v.v., nâng cao cấp độ của cây công nghệ và học cách tấn công chiến binh, chiến đấu bằng xe ngựa, chế áp súng, và tấn công bằng nỏ. Chờ đợi khả năng độc quyền để chiến đấu.
2. Có bốn loại vũ khí và ngành nghề khác nhau trong trò chơi. Mỗi cánh tay có những thuộc tính và khả năng khác nhau. Mỗi cánh tay có thể được trang bị các loại vũ khí khác nhau để chiến đấu, điều này có thể nâng cao đáng kể khả năng chiến đấu của hạm đội của người chơi. để chiến đấu.
3. Hệ thống cây công nghệ độc đáo cho phép người chơi phát triển công nghệ theo ý tưởng của riêng mình. Khi trình độ công nghệ tăng lên, khả năng tàu chiến của người chơi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. một trải nghiệm chiến đấu khác.
Những điểm nổi bật khi tải xuống ứng dụng khách Android của trò chơi di động hải chiến 3D Ship Point Pacific
1. Trong trò chơi, người chơi có thể sử dụng trí tưởng tượng và trí tuệ của mình để sắp xếp quân đội, tấn công và phòng thủ, v.v. để thực hiện các cuộc phiêu lưu chèo thuyền. Mỗi trận chiến đều cho phép bạn lập chiến lược và giành chiến thắng.
2. Một số lượng lớn tàu sân bay, thiết giáp hạm, tàu tuần dương, tàu khu trục, tàu ngầm và các tàu chiến nổi tiếng khác có sẵn để người chơi tự do lựa chọn và kết hợp, đồng thời các tàu chiến có thể được tự do lựa chọn và kết hợp. Mỗi trận chiến sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới. và cũng sẽ Mô phỏng quỹ đạo tên lửa thực tế nhất cho bạn.
3. Trò chơi khôi phục hoàn toàn các trận hải chiến kinh điển của Thế chiến thứ hai như Trận chiến tuyến vận tải Đại Tây Dương và Trận chiến Thái Bình Dương cho người chơi. Nó cũng có thể giúp người chơi dễ dàng có được các loại tàu huyền thoại khác nhau như Iowa và Bismarck. , phát huy tối đa khả năng chiến đấu của bạn.
Ship Pointer Pacific 3D Naval Battle trò chơi di động phiên bản Android tải xuống bản cập nhật dành cho khách hàng
1. Trò chơi cung cấp nhiều cách để trau dồi tàu, nghiên cứu và phát triển công nghệ cũng như nâng cấp cấp bậc quân sự để nâng cao sức mạnh của người chơi, tận hưởng niềm vui của các trận hải chiến và cạnh tranh với các đối thủ!
2. Người hâm mộ quân đội quay trở lại những trận chiến kinh điển trên biển để khôi phục lại lịch sử của Thế chiến thứ hai một cách chân thực và đưa bạn sống lại những trận chiến kinh điển trên biển.
3. Con tàu khổng lồ siêu rõ ràng được kiểm soát ngoại hình được tái tạo hoàn hảo với độ chính xác cực cao và mô hình con tàu được phục hồi hoàn hảo. Những con tàu huyền thoại đang chờ bạn chinh phục!
4. Lệnh chỉ huy hạm đội mới được thêm vào. Lệnh hạm đội được chia thành hai phần: cần có chỉ huy và hệ thống chỉ huy cấp 155 để kích hoạt nó;
5. Đã thêm trung tâm chỉ huy hải quân mới - nghệ thuật chỉ huy. Sử dụng hai hạm đội để thách thức và nhận được một số lượng lớn sách hướng dẫn chỉ huy hạm đội
;
6. Nâng cấp phi hành đoàn được tối ưu hóa và lời nhắc được sử dụng khi trải nghiệm nâng cấp không đủ
7. Thuộc tính sửa đổi của Bismarck: thăng cấp +1, độ dẻo dai tăng 5%; thăng tiến +2, sức khỏe tăng 10%; phòng thủ ngư lôi +15%, thăng tiến +4;
8. Sát thương của pháo mỗi giây tăng 20%; sau khi thăng cấp +5, sát thương chí mạng tăng 50%. Nó đơn giản là một cơn ác mộng đối với tất cả các tàu chiến. Nó cũng có đặc điểm là sử dụng kỹ năng để tấn công mỗi lần tấn công thứ ba. , cũng khá mạnh mẽ.
9. Là một thiết giáp hạm, nó phải chịu -5% sát thương từ việc ném bom và +5% sát thương lên tàu sân bay, cao hơn mức trung bình.