久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
第二十圈2022安卓手机最新版手
Tải xuống trò chơi di động phiên bản mới nhất của The 20th Circle 2022 trên điện thoại di động Android_Tải xuống trò chơi phiên bản Android của The 20th Circle 2022

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2022-10-26

大小:74.7M MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống trò chơi di động phiên bản mới nhất của 20th Circle 2022 cho điện thoại Android là một trò chơi phòng thủ tháp chiến lược kết hợp hoạt hình ngược với lối chơi mới. Lối chơi chủ yếu dựa trên việc thu thập và nâng cấp các yêu tinh. Người chơi phải có được một số lượng lớn yêu tinh dễ thương thông qua. những đột phá liên tục. Mỗi yêu tinh có các thuộc tính kỹ năng và điểm yếu khác nhau. Người chơi phải sắp xếp thứ tự và vị trí của yêu tinh một cách hợp lý theo nhu cầu của mình, thu thập nhiều tài nguyên và đạo cụ khác nhau để trau dồi khả năng đóng quân của anh hùng và trang bị cho họ những vũ khí khác nhau. , hệ thống sẽ tự động kết hợp các phần tử có cùng cấp độ và tên để tạo ra các phần tử cấp độ cao hơn cho người chơi. Các phần tử có cùng tên và các cấp độ khác nhau sẽ cung cấp cho bạn phần thưởng bổ sung theo giai đoạn. Mỗi khi vượt qua một cấp độ, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Về phần thưởng, người chơi cũng có thể chọn tiêu thụ kim cương theo nhu cầu của mình để cải thiện vĩnh viễn các thuộc tính và kỹ năng tài năng ban đầu của các anh hùng đã thu thập được. Chế độ thử thách phong phú và đa dạng cho phép người chơi thử lại nhiều cách kết hợp mới hơn trong các thử thách cấp độ. một lần nữa, cho phép người chơi Bạn có thể sử dụng nhiều sức chiến đấu hơn khi chiến đấu.
Giới thiệu tải phiên bản mới nhất của game di động Android 20th Circle 2022
Trò chơi đã chuẩn bị nhiều nhân vật anh hùng với các thuộc tính khác nhau để người chơi thu thập, cho phép bạn thu thập cung thủ, triệu hồi sư, cậu bé tia chớp và các anh hùng khác để chiến đấu. Lối chơi phòng thủ tháp đảo ngược mới cho phép bạn tự do tạo thành một đội hình xuất quân. mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới, kết hợp các kỹ năng khác nhau lại với nhau, các kết hợp khác nhau sẽ mang lại cho bạn hiệu ứng ra ngoài mới, cho dù đó là công cụ chiến đấu phòng thủ, vũ khí tấn công và các đạo cụ khác, Nó có thể đáp ứng các nhu cầu chiến đấu chiến lược khác nhau của người chơi.
Tải xuống các tính năng của phiên bản mới nhất của trò chơi di động Android 20th Circle 2022
1. Người chơi có thể chọn tự do nuôi dưỡng và mở khóa các anh hùng trong trò chơi để vượt qua các cấp độ, thu thập nhiều tài nguyên khác nhau để nâng cao cấp độ nhân vật của các anh hùng, tự động tổng hợp các yếu tố khác nhau cho bạn và cũng có thể tùy chỉnh mức độ khó của các cấp độ, cho phép bạn đạt được. nhiêu tai nguyên hơn.
2. Trò chơi hỗ trợ người chơi thu được nhiều tài nguyên vàng hơn bằng cách vượt qua các cấp độ và liên tục nâng cấp cấp độ xây dựng để trau dồi anh hùng. Khi hoàn thành cấp độ, người chơi phải nâng cấp cấp độ của anh hùng để mở khóa thêm kỹ năng và độ khó của kẻ thù cũng sẽ tăng lên theo tuyến tính, Điều này là hợp lý. Việc kết hợp đội hình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới.
3. Có một số lượng lớn các nhân vật anh hùng thú vị để người chơi tự do lựa chọn và kết hợp. Mỗi nhân vật anh hùng có những tài năng và thuộc tính khác nhau. Người chơi có thể sử dụng tài nguyên kim cương có được khi hoàn thành các cấp độ để nâng cấp tài năng và thuộc tính của anh hùng. Yêu tinh là vĩnh viễn và khác biệt. Sự kết hợp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu khác biệt.
4. Trò chơi đã chuẩn bị nhiều loại phương pháp huấn luyện anh hùng khác nhau cho người chơi. Người chơi có thể tự động tổng hợp các yếu tố giống nhau và cung cấp cho bạn các phương pháp tăng trưởng bên ngoài sau trận chiến. Bạn cũng có thể tùy chỉnh và mở khóa thêm độ khó, thuộc tính kỹ năng của từng anh hùng. là khác nhau.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi di động Android phiên bản mới nhất của Twentyth Circle 2022
1. Giới hạn trên của tốc độ di chuyển được sửa đổi thành 3000 điểm
2. Đã sửa lỗi một số thiết bị Android 9 trở lên không thể mở trò chơi (chẳng hạn như Xiaomi Tablet 5)
3. Đã sửa lỗi màn hình xanh trên một số thiết bị (chẳng hạn như oppo reno 2z)
4. Giảm một chút độ khó khi tăng tốc độ sau 15 phút
5. Đã thêm giới hạn tốc độ di chuyển mới là 1000 điểm
6. Tối ưu hóa logic kết nối lại sau sự cố và có thể tự động kết nối lại với vị trí trước đó! Có thể mất một thời gian để khắc phục hoàn toàn sự cố
7. Đã cố gắng sửa lỗi một số dòng máy không mở được game. Tuy nhiên, một số kiểu máy có thể vẫn không mở được và sẽ mất một chút thời gian!
8.Giảm giá trị của Elite Spider
9. Giảm nhẹ hiệu ứng vướng víu cấp 3
10. Giảm độ khó sau 22 phút.