久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
代号塔防官方中文版手游下载
Tải xuống trò chơi di động Codename Tower Defense phiên bản Trung Quốc chính thức_Tải xuống trò chơi di động Codename Tower Defense phiên bản Android

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2022-10-26

大小:363.5M MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống trò chơi di động phiên bản Trung Quốc chính thức của Codename Tower Defense là một trò chơi di động phòng thủ tháp thẻ chiến lược trực tuyến nhiều người chơi siêu thú vị. Người chơi sẽ đóng vai trò là một người triệu hồi anh hùng xuất sắc trong trò chơi. thu thập một số lượng lớn các anh hùng huyền thoại để thành lập đội quân chung của riêng bạn, cho dù bạn chọn chơi các trận chiến một người chơi hay các trận chiến nhóm nhiều người chơi, bạn có thể tìm thấy một đội hình phù hợp với mình tại đây. Lối chơi chiến đấu thú vị sẽ khôi phục hoàn toàn trò chơi cho bạn. Cảnh chiến đấu giữa các vị thần và ác quỷ trên chiến trường cổ xưa. Những anh hùng này đến từ những huyền thoại và truyền thuyết khác nhau ở phương Tây và phương Đông. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng, thuộc tính và đặc điểm riêng. trận chiến với sự kết hợp đội hình độc đáo, mỗi trận chiến sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu khác nhau. Người chơi có thể kết hợp các loại anh hùng khác nhau. Nó cũng hỗ trợ người chơi tự do chuyển đổi anh hùng trong trận chiến để điều chỉnh đội hình ra ngoài, mang đến cho bạn trải nghiệm phòng thủ Tháp hoàn toàn mới. .
Giới thiệu tải game di động Codename Tower Defense phiên bản Trung Quốc chính thức
Trò chơi kết hợp hợp tác phòng thủ tháp nhiều người chơi, cấp độ ngẫu nhiên, trận chiến nhiều người chơi và lối chơi cốt lõi khác thành một. Có một số lượng lớn các nhân vật anh hùng với bối cảnh khác nhau để người chơi tự do lựa chọn và kết hợp. Mỗi anh hùng có các kỹ năng và thuộc tính khác nhau. có nhiều khả năng. Các mối quan hệ liên kết anh hùng khác nhau. Sau khi kích thích mối quan hệ liên kết, đội hình có thể mang lại phần thưởng siêu thuộc tính cho đội. Bạn cũng có thể mở khóa thêm binh lính và tướng mới bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và nâng cao cấp độ của họ, để liên tục huấn luyện và huấn luyện. chúng, nâng cao hiệu quả chiến đấu của chúng.
Tính năng tải game di động Codename Tower Defense phiên bản Trung Quốc chính thức
1. Game hỗ trợ người chơi mời bạn bè cùng nhau chiến đấu, giao tiếp với bạn bè thông qua hệ thống giọng nói thời gian thực và trải nghiệm lối chơi ẩu đả siêu thú vị của hàng trăm người trên cùng một màn hình. Kết hợp các nhân vật một cách hợp lý để kích hoạt thêm mối liên kết. và Kết hợp các kỹ năng với nhau để chiến đấu.
2. Với tư cách là triệu hồi sư, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập thêm các anh hùng huyền thoại để gia nhập đội chiến đấu của riêng mình. Mỗi lối chơi và chế độ khác nhau, các nhân vật anh hùng huyền thoại khác nhau có những đặc điểm khác nhau, cho phép bạn chiến đấu thông qua sự kết hợp hợp lý và điều khiển linh hoạt.
3. Chế độ chiến đấu vô tận siêu thú vị đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể mời bạn bè của mình thành lập đội để phiêu lưu và liên tục thay đổi anh hùng trong mỗi trận chiến sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới, hãy đến và chơi. . Phù hợp với chiến lược của bạn.
4. Người chơi có thể kết hợp nhân vật của mình với các loại vũ khí và trang bị khác nhau, trang bị cho anh hùng của mình nhiều loại vũ khí cũng như thu thập đạo cụ và tài nguyên để cải thiện khả năng chiến đấu của họ. Có nhiều chế độ khác nhau đang chờ bạn thử thách. khác biệt.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi di động phiên bản Trung Quốc chính thức của Codename Tower Defense
1. Tối ưu hóa logic sắp xếp biểu thức trong Little Heroes
2.Sửa lỗi hiển thị chức năng mở khóa
3. Tối ưu hóa quy trình hướng dẫn người mới của chế độ đối đầu
4. Đã sửa lỗi cấp độ bạn bè và điểm xếp hạng hiển thị không chính xác trong danh sách bạn bè trong phòng
5. Tối ưu vị trí hiển thị của nút chức năng chia sẻ trong trận chiến
6. Tối ưu hóa giao diện ngắt kết nối và kết nối lại
7. Chức năng nhắc thoát mới được thêm vào hình đại diện của người chơi trong trận chiến
8. Đã sửa LỖI màn hình mờ xuất hiện khi thoát khỏi trận chiến và trở về phòng
9. Tối ưu hóa logic trò chuyện thoại trong trận chiến và phòng
10. Tắt đặc quyền quảng cáo ở chế độ đối nghịch
11. Tối ưu logic hiển thị kẻ địch trong chế độ đối đầu.