久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack)

软件大小:25.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2022-12-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Adguard Premium Tôi tin rằng mọi người đều đã gặp phải rất nhiều quảng cáo bật lên khi duyệt một trang web và có nhiều quảng cáo sẽ chuyển sang các trang khác khi nhấp vào để đóng. Có thể nói là rất khó chịu. editor mang đến cho bạn Với phần mềm này, có thể nói đây là cách tốt nhất để loại bỏ các quảng cáo gây phiền nhiễu, theo dõi trực tuyến và giúp bạn tránh xa phần mềm độc hại. Sử dụng nó để chặn một cách hiệu quả các loại quảng cáo video, quảng cáo bật lên, quảng cáo lừa đảo, trang web khiêu dâm và nội dung không lành mạnh khác. Nó sẽ ngăn tải các trang web nguy hiểm và không cho phép bất kỳ ai theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn. Nó kết hợp trình chặn quảng cáo, mô-đun bảo mật và kiểm soát của phụ huynh tiên tiến nhất thế giới để hoạt động với mọi trình duyệt và ứng dụng. Xử lý dữ liệu lưu lượng truy cập cho bạn và cung cấp cửa sổ phản hồi về các vấn đề, kiểm tra mọi truy vấn web dựa trên cơ sở dữ liệu của hơn 1,5 triệu trang web lừa đảo và độc hại. Và nó không chỉ là trình tự chặn quảng cáo mà còn là sự kết hợp của các công cụ đa năng cung cấp các tính năng bạn cần để có trải nghiệm web tốt nhất. Chương trình chặn quảng cáo tiên tiến nhất thế giới! Một phần mềm chặn quảng cáo rất hữu ích. Phiên bản crack Adguard Premium do người biên tập mang đến lần này đi kèm với bản vá crack và có thể được cấp phép sử dụng vĩnh viễn. Có hướng dẫn bẻ khóa thiết bị chi tiết bên dưới.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói nén xuống và giải nén, sau đó nhấp đúp để bắt đầu cài đặt
2. Chọn vị trí cài đặt

3. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất

4. Sau khi cài đặt xong phần mềm sẽ tự động mở và đóng phần mềm
5. Copy bản crack vào thư mục cài đặt

6. Nhấp đúp vào bản vá crack và nhấp vào PATCH Lưu ý rằng 360 có thể báo lỗi vào lúc này.
7. Khi mở lại phần mềm sẽ thấy đã lấy được license, license trọn đời

Tính năng

1. Trình chặn quảng cáo chặn tất cả các loại quảng cáo, cửa sổ bật lên, quảng cáo video, quảng cáo biểu ngữ, v.v. - nó sẽ loại bỏ tất cả. Do tính năng lọc im lặng và xử lý trang trí trang web ở chế độ nền, bạn sẽ thấy các trang web bạn đã truy cập trước đó sạch sẽ hơn.
2. Lướt Internet an toàn giúp bạn tránh xa các trang web lừa đảo có hại và quảng cáo độc hại. Phần mềm dựa trên cơ sở dữ liệu của chúng tôi để kiểm tra mọi trang web bạn truy cập nhằm chặn mọi nội dung độc hại và các yêu cầu nguy hiểm tiềm ẩn.
3. Bảo vệ quyền riêng tư chống lại nhiều hệ thống theo dõi và phân tích khác nhau đang theo dõi bạn. Nó chặn cookie của bên thứ ba, ẩn địa chỉ IP của bạn và cung cấp các tính năng phong phú khác để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn.
4. Kiểm soát của phụ huynh sẽ bảo vệ sự an toàn trực tuyến của trẻ em. Nó có thể chặn các trang web không phù hợp và xóa nội dung tục tĩu khỏi kết quả tìm kiếm. Cha mẹ có thể đảm bảo trải nghiệm trực tuyến an toàn nhất cho trẻ em thông qua danh sách đen tùy chỉnh.
5. Bảo vệ dữ liệu của bạn Luôn có những người trên Internet ngày nay cố gắng đánh cắp dữ liệu của bạn. Phần mềm có các mô-đun chuyên dụng để ngăn chặn điều này xảy ra.
6. Ngụy trang bản thân trực tuyến Thay vì chỉ ẩn hồ sơ trực tuyến của mình, bạn có thể xuất hiện dưới dạng người khác và duyệt web ẩn danh.
7. Chặn API trình duyệt Đôi khi trình duyệt là kẻ thù của quyền riêng tư, theo dõi vị trí của bạn và rò rỉ địa chỉ IP của bạn. Đừng để nó thành công.
8. Đừng lãng phí thời gian Quảng cáo video không chỉ gây khó chịu mà còn tiêu tốn thời gian của bạn. Với phần mềm này, bạn có thể tìm ra những cách tốt hơn để sử dụng thời gian của mình.
9. Youtube.com không có quảng cáo. Chúng tôi cá rằng bạn thích xem video trên Youtube.com và không thích quảng cáo. Chúng tôi cũng vậy! May mắn thay, nó không tạo ra ngoại lệ cho quảng cáo video.
10. Biên giới chặn quảng cáo Quảng cáo ngày càng trở nên sáng tạo hơn trong việc cố gắng lẻn vào các trang web và chúng ta cần có biện pháp thích hợp.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chặn quảng cáo và yêu cầu theo dõi Nền tảng của bất kỳ công việc chặn quảng cáo nào là chặn các yêu cầu về tài liệu quảng cáo trên các trang web (biểu ngữ, tập lệnh).
2. Xử lý trang Để ẩn các phần tử bị hỏng và bị chặn, trang cần được xử lý bổ sung về mặt thẩm mỹ bằng CSS.
3. Tính năng lọc mã HTML của trang web hoạt động ở cấp độ mạng, do đó, ngay cả trước khi trang được tải vào trình duyệt, phần lớn các thành phần quảng cáo đã bị xóa khỏi mã.
4. Thích hợp cho mọi trình duyệt Firefox, Chrome, Yandex Browser, Internet Explorer, dù bạn đang sử dụng trình duyệt nào thì phần mềm cũng sẽ chạy tốt trên tất cả các trình duyệt này.
5. Ngăn chặn quảng cáo độc hại Kiểm tra mọi truy vấn web thông qua cơ sở dữ liệu của hơn 1,5 triệu trang web lừa đảo và độc hại.
6. Ứng dụng lọc quảng cáo Bạn có thấy quảng cáo trong Skype, uTorrent và các ứng dụng khác gây khó chịu không? Chỉ cần kích hoạt tính năng lọc của họ trong cài đặt Adguard.
7. Hỗ trợ 24 giờ Bất kể ngày hay đêm, các kỹ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn và giúp giải quyết mọi vấn đề.

  • 下载地址
Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0
返回顶部