久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc màu xanh lá cây của AdGuard v7.0.2690.6655

软件大小:27.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AdGuard hiện là phần mềm chặn quảng cáo tiên tiến nhất trên Internet. Nó có thể theo dõi và chặn nhiều quảng cáo xấu trực tuyến, bao gồm quảng cáo bật lên, quảng cáo trên trang web, v.v., giúp bạn tránh xa sự quấy rối của nhiều quảng cáo khác nhau và giúp bạn duyệt web. và lướt web sảng khoái hơn. An toàn và không bị gián đoạn bởi các quảng cáo. Nó có chức năng loại bỏ quảng cáo mạnh mẽ có thể xóa tất cả các biểu ngữ quảng cáo và thông tin khỏi các trang web bạn duyệt. Tất cả các quảng cáo sẽ biến mất. thỉnh thoảng sẽ có biểu ngữ quảng cáo trên trang, trải nghiệm trực tuyến rất tệ. Sử dụng công cụ này để tự động dọn sạch quảng cáo sau khi bật. Nó còn cung cấp nhiều chức năng rất thiết thực, chẳng hạn như khả năng chặn các trang web nguy hiểm, xấu. Khi một trang web xấu bị chặn, nó có thể thông báo cho bạn ngay lập tức để ngăn bạn truy cập vào trang web nguy hiểm nhằm đảm bảo an toàn cho máy tính của người dùng. Chức năng chế độ sẽ giúp bạn ẩn tất cả Lịch sử tìm kiếm của bạn không thể bị người khác kiểm tra, bảo vệ thông tin riêng tư cá nhân của bạn không bị rò rỉ. Xóa các tham số theo dõi trong URL để hoạt động và lịch sử duyệt web của bạn không bị theo dõi. Ngoài ra còn có chế độ dành riêng cho phụ huynh. Sau khi bật, bạn có thể kích hoạt chức năng tìm kiếm an toàn chứa thông tin có hại. được hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Duy trì Một công cụ loại bỏ quảng cáo cần có cho trẻ em lớn lên. Phiên bản AdGuard bẻ khóa màu xanh lá cây của Trung Quốc do người chỉnh sửa mang đến đã được kích hoạt vĩnh viễn và không cần bẻ khóa. Một phần mềm loại bỏ quảng cáo rất chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

Chặn quảng cáo và yêu cầu theo dõi Nền tảng của bất kỳ công việc chặn quảng cáo nào là chặn các yêu cầu về tài liệu quảng cáo trên các trang web (biểu ngữ, tập lệnh). Xử lý thẩm mỹ các trang Để ẩn các phần tử bị hỏng và bị chặn, trang cần được xử lý thẩm mỹ bổ sung bằng CSS. Tính năng lọc mã HTML của trang web hoạt động ở cấp độ mạng, do đó, phần lớn các thành phần quảng cáo sẽ bị xóa khỏi mã ngay cả trước khi trang được tải vào trình duyệt. Hoạt động với mọi trình duyệt Firefox, Chrome, Yandex Browser, Internet Explorer, dù bạn đang sử dụng trình duyệt nào thì phần mềm cũng sẽ hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt này. Ngăn chặn quảng cáo độc hại Kiểm tra mọi truy vấn web dựa trên cơ sở dữ liệu của hơn 1,5 triệu trang web lừa đảo và độc hại. Ứng dụng lọc quảng cáo Bạn có khó chịu vì quảng cáo trong Skype, uTorrent và các ứng dụng khác không? Chỉ cần kích hoạt tính năng lọc của họ trong cài đặt phần mềm. Hỗ trợ 24×7 bất kể ngày hay đêm, các kỹ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn và giúp giải quyết mọi vấn đề.

Tính năng phần mềm

1. Chặn quảng cáo chặn tất cả các loại quảng cáo. Cửa sổ bật lên, quảng cáo video, biểu ngữ, v.v. – tất cả chúng sẽ biến mất. Nhờ tính năng lọc nền không phô trương và các phương pháp xử lý thẩm mỹ, tất cả những gì bạn sẽ thấy là một trang rõ ràng với nội dung bạn đến.
2. Lướt Internet an toàn để ngăn chặn các trang web lừa đảo, nguy hiểm và quảng cáo độc hại. Phần mềm kiểm tra từng trang để tìm nội dung độc hại dựa trên cơ sở dữ liệu của chúng tôi và chặn các yêu cầu từ nội dung nguy hiểm tiềm ẩn.
3. Bảo vệ quyền riêng tư Chống lại tất cả các trình theo dõi và hệ thống phân tích theo dõi bạn. Chương trình chặn cookie của bên thứ ba, có thể ẩn địa chỉ IP của bạn và cung cấp một loạt tính năng khác để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn.
4. Kiểm soát của phụ huynh bảo vệ con bạn trực tuyến. Nó chặn quyền truy cập vào các trang web không phù hợp, xóa nội dung tục tĩu khỏi kết quả tìm kiếm và cung cấp cho phụ huynh danh sách đen có thể tùy chỉnh để điều chỉnh trải nghiệm trực tuyến an toàn nhất cho con cái họ.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc màu xanh lá cây của AdGuard v7.0.2690.6655
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí
返回顶部