久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4

软件大小:624KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-06-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giúp bạn tùy chỉnh chuyển động của nhân vật, quái vật, biểu cảm, v.v., trình tạo tiểu thuyết tự động là một công cụ phụ trợ cho việc viết tiểu thuyết. Một trình soạn thảo cho phép bạn nhanh chóng tạo các cốt truyện mới và phát triển câu chuyện. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa để tìm tài liệu liên quan từ các tiểu thuyết khác, để bạn có thể sử dụng chúng làm tài liệu tham khảo và sau đó thêm ý tưởng của riêng mình để viết một cuốn tiểu thuyết đẹp mắt. thường là tiểu thuyết trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Nguyên tắc sản xuất của trình tạo tiểu thuyết trực tuyến là trích xuất những đặc điểm chung của nhiều tiểu thuyết tương tự. Trình tạo tiểu thuyết tự động là một tạo tác để viết tiểu thuyết. Sắp xếp lại và kết hợp để tạo thành văn bản mới. Người dùng chỉ cần nhập các yếu tố của tiểu thuyết, cho dù đó là quần áo, mũ đội đầu, chiêu thức, võ thuật hay tên, và mọi thứ đều có sẵn trong tầm tay họ. Ví dụ, trong cái gọi là "Xuanpai Move Generator", phóng viên chỉ nhập từ "Zhang" làm hậu tố và 100 chiêu thức như "Sky Palm", "Soul Palm", v.v., ngay lập tức được tạo ra. từ, bởi vì cuốn tiểu thuyết trực tuyến có Những máy phát điện này được sinh ra từ những thói quen rất khác biệt

.

Tính năng phần mềm

1. Tự động ẩn như qq

Cạnh màn hình nơi phần mềm tạo tiểu thuyết trực tuyến được di chuyển có thể tự động ẩn như QQ. Sử dụng chuột hoặc phím tắt CTRL+F8 để dễ dàng gọi nó lên.

2. Phím tắt CTRL+F8 có thể nhanh chóng hiển thị hoặc ẩn cửa sổ.

Sau khi sử dụng CTRL+F8 để hiển thị giao diện, bạn có thể sử dụng các chữ cái phía trước nút CTRL+ để mở nhanh cửa sổ.

3. CTRL+F10 có thể vào chế độ từ mã chống nhiễu. Lúc này, thanh tác vụ sẽ biến mất và loa sẽ bị tắt tiếng.

4. CTRL+F9 có thể thoát khỏi chế độ từ mã chống nhiễu. [Lưu ý: Hai chế độ này sẽ chỉ có hiệu lực khi tiêu điểm ở trên máy khách]

Giới thiệu chức năng

1. Bàn làm việc: Chủ yếu là một số công cụ tạo tự động, do Xuânpai chính thức sản xuất.
2. Máy phát điện: Chủ yếu là một số máy phát điện Paiyou DIY. Paiyou có thể tùy chỉnh máy phát điện của riêng mình và chia sẻ nó.
3. Công cụ phụ trợ: Các cài đặt phụ trợ có thể được sử dụng để mã hóa, chẳng hạn như ký tự, sơ đồ, đường viền, v.v.
4. Notepad: Nơi lưu giữ từng chút cảm hứng.
5. Kho báu: nơi bạn có thể tìm kiếm thông tin (đang được thử nghiệm nội bộ)

Ưu điểm chính

1. Viết tiểu thuyết, viết nhật ký, viết tiểu luận, bạn có thể làm bất cứ điều gì.

2. Hỗ trợ các chức năng phổ biến như hoàn tác, khôi phục, chấm câu nhanh, sắp chữ tự động, chế độ ban đêm, các từ thường dùng, thống kê số từ, v.v.

3. Hỗ trợ các phòng đen nhỏ, mã hóa bắt buộc, không bị gián đoạn.

4. Hỗ trợ thùng rác nên bạn không phải lo lắng về việc vô tình xóa.

5. Hỗ trợ điều chỉnh thứ tự các chương theo ý muốn.

6. Còn nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nguyên tắc cơ bản là tạo từng mẫu và thành phần độc lập, sau đó gọi theo nhu cầu của riêng bạn để tạo ra một bài viết kết hợp hoàn hảo

2. Khi xuất bản, không có dữ liệu mẫu. Ở các giai đoạn sau, các thành phần mẫu sẽ phong phú hơn và việc viết sẽ dễ dàng hơn.

3. Nó chỉ chứa một số dữ liệu đơn giản. Phong cách của mỗi người là khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải xuống và giải nén tệp từ trang tải xuống

2. Chạy chương trình exe để mở phần mềm

3. Nhấp vào trình chỉnh sửa mẫu để thiết lập

4. Nhấp vào Chạy

Cách sử dụng

1. Trước tiên hãy tải xuống phần mềm tạo tiểu thuyết trực tuyến đã giải nén từ trang này, sau đó chạy tệp exe để vào giao diện chính của phần mềm, như trong hình bên dưới. Để sử dụng phần mềm, bạn cần kết nối Internet và đăng nhập. in. Người dùng lần đầu tiên sử dụng có thể nhấp vào góc trên bên phải của giao diện Tùy chọn đăng nhập, vào giao diện đăng nhập và nhập tài khoản, mật khẩu để đăng nhập thành công. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể nhấp vào tùy chọn đăng ký để đăng ký trước.

2. Sau khi nhấp vào Đăng ký, người dùng vào giao diện đăng ký và điền tên người dùng, email, mật khẩu và các thông tin khác. Sau khi nhập xong, nhấp vào Đăng ký để đăng ký thành công. Sau khi đăng ký thành công, hãy nhập tài khoản và mật khẩu vào đăng nhập. Giao diện đăng nhập vào phần mềm tạo tiểu thuyết trực tuyến.

3. Sau khi đăng nhập thành công vào trình tạo tiểu thuyết trực tuyến, chúng ta có thể sử dụng các chức năng khác nhau của phần mềm. Như trong hình bên dưới, tên, vũ khí, vị trí địa lý, v.v. có thể được tạo ra. Ngoài ra còn có các công cụ phụ trợ, sổ ghi chú và các chức năng khác mà người dùng có thể nhấp vào để trải nghiệm.

4. Trình chỉnh sửa lấy tên tiếng Trung làm ví dụ. Người dùng nhấp vào tên tiếng Trung trong giao diện rồi vào giao diện cài đặt tên tiếng Trung. Người dùng có thể đặt họ, giới tính và số ký tự trong tên. Sau khi cài đặt xong nhấn Xác nhận để tạo.

Nhật ký cập nhật

Hiệu suất phần mềm được tối ưu hóa

Đã sửa lỗi phần mềm

  • 下载地址
Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí
返回顶部