久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống ứng dụng khách PC của Party Party v5.5

软件大小:20 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-06-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Tiệc mua sắm là để tận hưởng các dịch vụ mua sắm giá cả phải chăng hơn. Để mua sắm, hãy sử dụng Taomimi, một ứng dụng tập trung vào việc tiết kiệm tiền khi mua sắm. Tại đây bạn có thể nhận được các phiếu giảm giá lớn do các nền tảng thương mại điện tử lớn phát hành. Tiết kiệm tiền và giá cả phải chăng hơn. Phần mềm đã thực sự chuẩn bị một số lượng lớn phiếu giảm giá cho người dùng chỉ bằng một cú nhấp chuột trong phần mềm để được giảm giá khi đặt hàng trong phần mềm và được hưởng mức giảm giá lớn trong thời gian có hạn. Phần mềm làm mới các nhiệm vụ hàng ngày và người dùng có thể kiếm điểm bằng cách hoàn thành chúng. Điểm thu được trong phần mềm có thể đổi lấy những món quà tinh tế. Bạn có thể chia sẻ sản phẩm với bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn bè có thể nhận được hoa hồng sau khi mua sắm trực tuyến. các chuyên gia sẽ giới thiệu những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Các chuyên gia sẽ chỉnh sửa cẩn thận các chủ đề khác nhau cho bạn và hiển thị một bộ sưu tập những thứ hay ho. Phiếu giảm giá là phiếu giảm giá ẩn. Việc tìm kiếm sản phẩm trên Taobao bị ẩn và chỉ có thể tìm thấy qua các nền tảng chính. Người dùng thông thường có thể trực tiếp đến nhóm QQ phiếu giảm giá tương ứng để nhận phiếu giảm giá và các nền tảng đổi phiếu giảm giá lớn. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản máy tính của Bữa tiệc mua sắm này. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Shopping Party Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên nếu người dùng Nếu muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp Chạy. và mở bằng trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhân đôi- nhấp vào tệp apk Nó sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình !

Tính năng phần mềm

1. Cập nhật theo thời gian thực: Nhóm Mua sắm cập nhật các sản phẩm khuyến mại và giảm giá của eBay cũng như 24 ưu ​​đãi giờ một ngày thông tin Voucher. 2. 9 nhân dân tệ 9 miễn phí vận chuyển: chọn Tmall, Taobao và các sản phẩm khác dưới 10 nhân dân tệ được miễn phí vận chuyển, tận hưởng những sản phẩm tốt với giá thấp. 3. Bán hàng thương hiệu: Hơn 100 thương hiệu bán hàng trong thời gian giới hạn được chọn mỗi ngày và bạn có thể lấy được những sản phẩm tốt mỗi ngày. 4. Miễn phí vận chuyển theo ý muốn: Tất cả các sản phẩm đều được giảm giá lên tới 10% và miễn phí vận chuyển. 5. Buổi thử giọng bán hàng đặc biệt: Những nhà tuyển chọn chuyên nghiệp chọn ra những sản phẩm tiết kiệm chi phí từ một số lượng lớn sản phẩm.

Tính năng phần mềm

1. [Muốn tiêu tiền thì phải biết mua sắm] Tìm sản phẩm tốt trên khắp Internet và tập hợp nền tảng thương mại điện tử lớn. Bên mua sắm cung cấp các phiếu giảm giá lớn trên các nền tảng thương mại điện tử lớn. Nhận phiếu giảm giá trước rồi đặt hàng và bạn có thể được giảm giá 90%. 2. [Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, hãy tìm kiếm mẹo] Tìm kiếm các đợt giảm giá lớn và cập nhật mẹo của bạn mỗi ngày. Khi bạn mua, bạn tiết kiệm và khi bạn tiết kiệm, bạn kiếm được. 3. [Nếu bạn muốn kiếm tiền, bạn có phương pháp phù hợp] Chia sẻ để kiếm tiền, chuyển tiếp và chia sẻ với bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột và dễ dàng nhận được hoa hồng!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chọn thủ công hàng triệu sản phẩm chất lượng cao trên Taobao và Tmall, và các sản phẩm đó hoàn thành. 2. Chúng tôi có quần áo, túi xách và mỹ phẩm cùng phong cách với những người nổi tiếng và người nổi tiếng Douyin, và những sản phẩm hot nhất được cập nhật kịp thời. 3. Hơn 100 thương hiệu bán hàng trong thời gian giới hạn được lựa chọn mỗi ngày và các hoạt động như giảm giá tên tuổi lớn và bán hàng chớp nhoáng trong thời gian có hạn được tổ chức hàng ngày. 4. Hơn 5 triệu phiếu giảm giá Taobao và Tmall được cập nhật mỗi ngày và có thể truy vấn hàng chục triệu sản phẩm chỉ bằng một cú nhấp chuột. 5. Tìm kiếm phiếu giảm giá trước khi mua để mua sắm tiết kiệm chi phí hơn.
  • 下载地址
Tải xuống ứng dụng khách PC của Party Party v5.5
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6 Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack)
返回顶部