久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Jingdong lấy phần mềm Moutai phiên bản xanh v1.0

软件大小:51 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-03-02

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mọi người phải biết về sự phổ biến của ứng dụng Moutai của JD.com là một công cụ phụ trợ có thể giúp người dùng mua Moutai yêu thích của họ một cách thuận tiện hơn. Ngay cả những người không uống rượu gần đây cũng đọc tin tức và biết nó hiếm như thế nào đối với người bình thường. Chẳng phải JD.com mới đây đã tung ra đợt bán trước Moutai. Nhiều bạn ơi. phải háo hức mua nó. Có, nhưng số lượng có hạn và nhiều người có thể không mua được. Tuy nhiên, việc sử dụng phiên bản màu xanh lá cây của phần mềm lấy Moutai của JD.com có ​​thể hỗ trợ tôi trong việc mua Moutai một cách hiệu quả. Mình bấm mua nhanh để mình mua hàng thuận lợi. Nó đã được cài sẵn và sử dụng miễn phí mà không mất phí. Bạn có thể tải xuống và sử dụng trực tiếp, thao tác cũng rất đơn giản. thao tác phức tạp. Bạn bè muốn mua không được bỏ lỡ và những thứ như thế này Ai đến trước được phục vụ trước, hãy đến tải xuống và sử dụng!

Phần mềm Jingdong Moutai phiên bản xanh

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm Jingdong Moutai hỗ trợ mua Moutai nhanh chóng, không cần phải trả phí. 2. Người dùng có thể nhập tài khoản eID của mình để đăng nhập và mua hàng, tạm biệt công việc thủ công. 3. Phần mềm được sử dụng miễn phí mãi mãi và chúng tôi không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào cho phần mềm này.

Hướng dẫn sử dụng

1. Giải nén gói nén đã tải xuống vào phần mềm 2. Sau khi giải nén, bạn có thể lấy mã nguồn python và thư mục JD Moutai Entertainment Flash Kill Assistant. 3. Tìm thư mục Jingdong Moutai Entertainment Flash Kill Assistant .exe bên trong và nhấp đúp để mở. Phiên bản màu xanh lá cây của Phần mềm Jingdong Moutai không cần phải cài đặt. 4. Sau khi nhập, những người bạn không có tài khoản eid có thể nhấp vào để lấy eid|fp; 5. bật lên trên trang web có eid|fp tương ứng; 6. Tiếp tục tìm config.ini trong tệp và nhấp đúp vào. mở nó ra; 7. Sao chép eid|fp vừa rồi vào vị trí tương ứng trong tài liệu, nhấp vào lưu để đóng tài liệu; img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0302/1unfz2fxkmu.jpg" />8. Cuối cùng, bạn có thể chọn số lượng mua và bắt đầu mua;

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm Jingdong Moutai có hộp văn bản để điền số lượng. 2. Mức độ phổ biến hiện nay của các sản phẩm Moutai quá cao và bạn có thể không mua được chúng bằng phần mềm. 3. Bạn có thể đặt tốc độ mua và đa luồng.

Lưu ý

1. Kịch bản chỉ cải thiện tốc độ tay và thay thế thao tác thủ công. Việc bạn có thể lấy được hay không tùy thuộc vào tình hình và xác suất tài khoản của bạn. Tốt nhất là người mới bắt đầu nên có điểm tín dụng từ 90 trở lên. 2. Nếu lần đầu không thành công, bạn có thể tham gia thêm vài lần nữa chỉ là may mắn khi tôi mua thành công ngay lần đầu. 3. Đóng giao diện thủ công sau 2 phút bắt đầu bán hàng. Không tiếp tục chạy tập lệnh. Hãy nhớ đăng nhập vào ứng dụng để kiểm tra kết quả bán hàng. Khi tập lệnh của tôi làm mới nhanh nhật ký trong quá trình bán hàng, nó hiện ra điều đó. việc bán hàng thất bại. Tuy nhiên, khi vào ứng dụng thì thành công 2 chai, rất vui.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Jingdong lấy phần mềm Moutai phiên bản xanh v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6
返回顶部