久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1.

软件大小:88 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-08-20

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Empire Galaxy Survival Modifier là Infinite Food, một công cụ sửa đổi cho trò chơi phiêu lưu hành động nổi tiếng gần đây Empire Galaxy Survival. Công cụ sửa đổi này có tổng số mạng sống không giới hạn. Chín chức năng sửa đổi dữ liệu trò chơi, bao gồm sức chịu đựng không giới hạn, điểm mở khóa không giới hạn và trải nghiệm không giới hạn, có thể giúp người dùng tự do dạo chơi hơn trong biển sao rộng lớn này. Trong trò chơi, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều sinh vật ngoài hành tinh khác nhau. Một số thì tốt bụng và ôn hòa, trong khi một số khác lại cực kỳ hung hãn và tiêu diệt tất cả những sinh vật yếu hơn mình. Người chơi sẽ chạm trán với những sinh vật ngoài hành tinh này trong chuyến du hành giữa các vì sao, vì vậy bạn cần những con tàu vũ trụ mạnh mẽ hơn. và những vũ khí mạnh mẽ để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, nhưng hầu hết thời gian người chơi đều đi lang thang một mình và việc chống lại sự tấn công của một nhóm người bằng sức mạnh của một người là điều rất phi thực tế. Nếu không vui, bạn có thể trở thành một phần của. cặn bã, nhưng với công cụ sửa đổi này, mọi chuyện sẽ khác. Bạn có thể mở ra cuộc sống không giới hạn và trải nghiệm không giới hạn, nâng cấp lên God of War cấp độ đầy đủ và giết bất cứ ai có thể chặn bạn trong quá trình du hành giữa các vì sao. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị phiên bản MrAntiFun của chín công cụ sửa đổi của Empire Overlord Galaxy Survival. Nếu bạn quan tâm, vui lòng tải xuống. Empire Overlord Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun Edition

Mô tả chức năng của Empire Overlord Galaxy Survival Modifier

F1 > Cuộc sống không giới hạn F2 > Thức ăn không giới hạn F3 > Thể lực không giới hạn F4 > Không bức xạ F5 > Gói phản lực không giới hạn F6 > Chế độ bay F7 > Đạo cụ thanh phím tắt không giới hạn F8 > Điểm mở khóa không giới hạn F9 > Trải nghiệm khổng lồ

Hướng dẫn sử dụng

1. Xác nhận xem công cụ sửa đổi có phù hợp với phiên bản trò chơi của bạn hay không (số phiên bản trò chơi, nền tảng phát hành, v.v. Các tính năng phiên bản khác nhau và công cụ sửa đổi khác nhau có thể không hợp lệ);2 . Nhấp đúp để cài đặt WeMod. Nếu nó đã được cài đặt, hãy trực tiếp tìm kiếm tên tiếng Anh của trò chơi và sử dụng nó; 3. Nhấp vào nút ở góc trên bên phải để liên kết tệp khởi động exe trong thư mục gốc của trò chơi; . Sử dụng chức năng sửa đổi tương ứng.

Giới thiệu trò chơi

1. Empire Overlord Galaxy Survival là một trò chơi phiêu lưu hành động do Eleon Game Studios 2 sản xuất ; . Người chơi trò chơi có thể du hành xuyên không gian và các hành tinh trên đất liền; 3. Sống sót trong toàn bộ thiên hà thù địch 4. Xây dựng căn cứ của riêng bạn, tìm kiếm các khu vực mới và đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh.

Gameplay

1. Tại đây, bạn có thể chế tạo những tàu chiến mạnh mẽ; khám phá các trạm vũ trụ hùng vĩ và nhiều tập hợp đa dạng. các hành tinh bản địa; 2. Chinh phục và phát triển các loại hành tinh khác nhau và khám phá những bí ẩn của trò chơi! Trong vũ trụ đầy rẫy những nguy hiểm tiềm ẩn này, hãy chiến đấu và sống sót chống lại con người thù địch, người ngoài hành tinh và sinh vật ngoài hành tinh; 3. Bạn có thể bắt đầu cuộc sống sói đơn độc hoặc bạn có thể xây dựng một phe phái với bạn bè của mình. Thành lập liên minh hoặc tuyên chiến với các phe phái khác, hoặc thậm chí thống trị toàn bộ thiên hà; 4. Trò chơi này kết hợp độc đáo các yếu tố trò chơi khác nhau như mô phỏng không gian, xây dựng thủ công, trò chơi sinh tồn và trò chơi bắn súng. khả năng .

Tính năng của trò chơi

1. Không nên nhầm lẫn động vật hoang dã và kẻ thù trước những con thỏ và chim nhỏ ngoan ngoãn trên hành tinh, hầu hết các loài động vật hoang dã chỉ muốn một điều: bẻ cổ bạn. Tất nhiên, những máy bay không người lái ngoài hành tinh, binh lính ngoài hành tinh và những người bảo vệ tòa nhà chủ động tấn công đều có những ý tưởng khác nhau: họ sẽ thổi bay bạn thành từng mảnh ngay khi nhìn thấy bạn! Do đó, bạn phải tự trang bị vũ khí, cầm trong tay nhiều loại vũ khí khác nhau hoặc lắp đặt một tháp pháo từ xa, v.v., để hạ gục những kẻ thù tàn ác và ẩn giấu đó trước tiên 2. Nếu bạn muốn xây dựng thứ gì đó trong chế độ sinh tồn khai thác và thu thập tài nguyên, trước tiên bạn phải thu thập và khai thác tài nguyên. Tìm các mỏ khoáng sản và đào trực tiếp hoặc đào các tiểu hành tinh giàu tài nguyên quý hiếm. Tất nhiên, bạn cũng có thể cướp bóc và cướp bóc các tòa nhà ngoài hành tinh mà bạn đi ngang qua, nếu bạn đủ giỏi 3. Tìm hiểu các công thức thủ công trọn gói, cách tinh chế tài nguyên; và Chế tạo các bộ phận để chế tạo vật phẩm trong căn cứ của bạn hoặc khi bạn đang di chuyển. Trang bị và trang trí tàu vũ trụ hoặc tòa nhà của bạn với một loạt thiết bị, vũ khí và các đồ vật nhỏ khác nhau tùy theo ý muốn của bạn 4. Hệ thống săn bắn, trồng trọt và cung cấp thực phẩm Trồng và thu hoạch rau, trồng và thu hoạch trái cây, sau đó săn bắn và kiếm thêm thịt. , và bữa ăn ngon của bạn đã sẵn sàng. Một số loại cây có thể trực tiếp lấp đầy dạ dày của bạn, một số loại cây có tác dụng chữa bệnh và một số loại cây thậm chí có thể được sử dụng trực tiếp làm bộ sơ cứu 5. Cây kỹ năng nâng cấp và công nghệ có thể làm được hầu hết mọi thứ - chúng sẽ cho bạn kinh nghiệm và nâng cấp! Điểm nâng cấp thu được sau khi nâng cấp có thể mở khóa các phụ kiện, trang bị và vũ khí mới trong cây kỹ năng công nghệ 6. Thay đổi địa hình Địa hình của mỗi hành tinh có thể thay đổi theo ý muốn; Bạn hoàn toàn có thể xác định lại địa hình của một hành tinh và đặt các cấu trúc khác nhau do chính bạn sáng tạo lên đó. Bạn có thể đào một cái hố hoặc khoan một đường hầm sâu để xây nhà. Imperial Hegemony chắc chắn là một trò chơi sandbox hoàn chỉnh.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1.
  • 热门软件
  • 热门标签
Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack)
返回顶部