久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Plug-in World of Warcraft Black Box Workshop v1.2.3 phiên bản chính thức

软件大小:15.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-03-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thông qua phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng tìm, tải xuống và cài đặt các plug-in World of Warcraft Black Box Workshop là một bộ sưu tập các plug-in Warcraft rất hay. Trò chơi World of Warcraft có thể nói là đã tạo ra một thế giới Azeroth giữa thực tế và giả tưởng cho nhiều người chơi, nơi nhiều chủng tộc khác nhau cùng tồn tại, những mối bất bình giữa con người và loài Orc cũng như mối quan hệ giữa tất cả các chủng tộc trên lục địa với xác sống và ác quỷ. Có thể nói, nội dung của trò chơi rất phong phú, nó tạo ra một thế giới ảo với những phong tục, đặc điểm chủng tộc khác nhau cho người chơi. Những điều xảy ra trong thế giới này dường như rất chân thực, và chính vì những nội dung này mà lối chơi của trò chơi được làm phong phú hơn, đồng thời, trò chơi được định sẵn không phải là một trò chơi có nhịp độ nhanh. Có rất nhiều điều mà người chơi có thể làm trong trò chơi. Các lối chơi và nội dung đa dạng cũng vô tình làm tăng độ khó và mức độ rườm rà của trò chơi. trò chơi Tuy nhiên, đó là điều dễ hiểu. Suy cho cùng, nó từng là một trò chơi bài, nhưng sau khi các bậc thầy từ mọi tầng lớp đổ vào trò chơi này, nhiều plugin tập lệnh phụ trợ đã xuất hiện thành một dòng vô tận. -ins và không phá hủy sự cân bằng của trò chơi. Chúng chỉ giúp người chơi chơi trò chơi dễ dàng hơn, có rất nhiều plug-in như vậy, chẳng hạn như plug-in thống kê sát thương, kỹ năng và lượng sữa, nhưng vẫn vậy. Người chơi khó tìm thấy từng cái một. Phiên bản Black Box Workshop PC là một nền tảng sưu tập plug-in phụ trợ, không chỉ Nó chứa rất nhiều plug-in và còn hỗ trợ tìm kiếm của người dùng sau khi tải xuống plug-in. phần mềm có thể được cấu hình và sử dụng trực tiếp. Mọi người dùng đều có thể trải nghiệm cách sử dụng dễ dàng nhất các plug-in World of Warcraft trên máy tính của họ.

Phiên bản PC Black Box Workshop

Tính năng phần mềm

1. Cài đặt plug-in: plug-in lớn ins để chọn Cài đặt, hỗ trợ cả máy chủ chính thức và máy chủ cổ điển! 2. Quản lý trình cắm: Các trình cắm cục bộ được tự động phát hiện và cập nhật chỉ bằng một cú nhấp chuột thật dễ dàng và thuận tiện! 3. Chuỗi WA: Nó chứa rất nhiều chuỗi WA và bạn có thể chọn từ các cấu hình tốt nhất! 4. Đồng bộ hóa cấu hình: đồng bộ hóa cấu hình vai trò, bạn không cần phải cấu hình các plug-in cho kèn từ đầu nữa! 5. Hương vị đích thực: Hỗ trợ chống hòa ở máy chủ quốc gia và bật chế độ xác thực! 6. Sao lưu đám mây: Tải lên và khôi phục bản sao lưu đám mây chỉ bằng một cú nhấp chuột, tin vui cho các bữa tiệc ở quán cà phê Internet!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói tệp phiên bản máy tính Black Box Workshop từ trang này và giải nén nó để nhận trình hướng dẫn cài đặt sau. 2. Sau khi vào trình hướng dẫn cài đặt, bạn có thể thấy phần mềm hỗ trợ cài đặt và sửa đổi các tham số tùy chỉnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. 3. Trong tùy chọn tùy chỉnh, bạn có thể thấy phần mềm được cài đặt trên ổ C theo mặc định và sẽ tự động khởi động sau khi khởi động. Bạn cần thay đổi vị trí cài đặt. Bấm Duyệt để chọn vị trí cài đặt. Nên bỏ chọn tùy chọn tự động khởi động khi khởi động.

Hoạt động liên quan

Sản phẩm mới của Little Black Box “Black Box Workshop” là một plugin “Warcraft World” miễn phí- trong trợ lý quản lý, sau khi ra mắt trực tuyến, nó đã tích cực lắng nghe những gợi ý của bạn bè và liên tục tối ưu hóa trải nghiệm. Nó đã được cập nhật lên phiên bản 1.2.3! Hoạt động 1: Đăng nhập vào Black Box Workshop, giành thời gian tăng tốc, tải xuống và sử dụng "Black Box Workshop" để dễ dàng quản lý các plug-in trò chơi và rút thẻ tăng tốc hàng tháng để giúp bạn tận hưởng Azeroth! Cách tham gia: Tải xuống "Black Box Workshop Client" và đăng nhập vào tài khoản Black Box của bạn để tham gia rút thăm tăng tốc thời gian! Phần thưởng sự kiện: Chúng tôi sẽ chọn 20 người bạn trong hộp đã đăng nhập vào tài khoản hộp đen trong phần mềm và mỗi người sẽ nhận được [Thẻ tăng tốc hàng tháng] x 1. Hoạt động 2: Trải nghiệm chức năng "sao lưu đám mây" và giành thẻ hàng tháng cho "World of Warcraft" Thời gian hoạt động: Phương thức tham gia: Sử dụng chức năng "Sao lưu" của phần mềm "đám mây", lưu cấu hình cục bộ vào đám mây để sao lưu và bạn có thể tham gia xổ số thẻ hàng tháng "World of Warcraft"! Phần thưởng sự kiện: Chúng tôi sẽ rút ra 10 người bạn trong hộp đã sử dụng chức năng "Sao lưu đám mây" và mỗi người sẽ nhận được [Thẻ hàng tháng World of Warcraft 30 ngày] x 1.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Gói tích hợp chuẩn bị các gói plug-in thiết thực cần thiết cho trò chơi, vì vậy bạn không cần không cần phải lo lắng. Tận hưởng trải nghiệm chơi game tốt nhất. 2. Cảnh báo nhóm với các kỹ năng và giọng nói mạnh mẽ và chính xác, bạn có thể biết điều này và điều khác trong các trận chiến BOSS một cách dễ dàng. 3. Plug-in đơn cung cấp cho bạn plug-in đơn mới nhất và toàn diện nhất để hỗ trợ các nhu cầu cá nhân hóa hơn của bạn. 4. Hương vị nguyên bản mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và chân thực nhất. 5. Đồng bộ hóa cấu hình có thể đồng bộ hóa cấu hình của bạn với đám mây, do đó bạn có thể sử dụng cấu hình quen thuộc của mình mọi lúc, mọi nơi. 6. Kho macro có các lệnh macro lớn nhất và đầy đủ nhất. Nhiều macro khác nhau sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn.
  • 下载地址
Plug-in World of Warcraft Black Box Workshop v1.2.3 phiên bản chính thức
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6 Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200
返回顶部