久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack VMLogin v1.2.8

软件大小:24.9 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-03-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Mục đích phát triển của phần mềm VMLogin là "tạo ra giá trị cho khách hàng. Đây là phần mềm có thể hỗ trợ người dùng đăng nhập ảo vào nhiều trình duyệt. Sử dụng dữ liệu xuất sắc để giúp người dùng đạt được chiến thắng." Phần mềm này được người dùng ưa chuộng nhờ các chức năng mạnh mẽ của nó. và hoạt động thuận tiện yêu thích của người dùng. Phần mềm này có thể giúp người dùng chạy nhiều môi trường trình duyệt riêng biệt. Trong quá trình chạy riêng biệt, phần mềm cũng có thể giúp người dùng xử lý các tác vụ lặp đi lặp lại cục bộ. Phần mềm này có thể cải thiện hiệu quả làm việc của người dùng một cách rất hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm chạy các trình duyệt ảo riêng biệt, các tập tin và bộ nhớ ngoài của mỗi trình duyệt hoàn toàn riêng biệt. Người dùng không cần lo lắng về việc các tập tin trong trình duyệt bị nhầm lẫn. Và phần mềm có thể đảm bảo tính bảo mật cho các tệp của người dùng một cách rất hiệu quả Trong quá trình vận hành phần mềm, mọi dấu vết duyệt web và tệp của người dùng sẽ được mã hóa và người dùng có thể đảm bảo rằng quyền riêng tư của mình không bị rò rỉ. Phần mềm cũng đã hoàn thành tự động hóa Phần mềm có thể cung cấp cho người dùng nhiều phương thức vận hành thuận tiện trong quá trình làm việc. Hỗ trợ người dùng chuyển file cấu hình trình duyệt, giúp việc chia sẻ file giữa các nhóm của người dùng thuận tiện hơn. Người dùng quan tâm đến phiên bản crack Trung Quốc của VMLogin do biên tập viên mang đến hôm nay có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này. VMLogin phiên bản crack tiếng Trung

Giới thiệu chức năng

1. Tạo môi trường trình duyệt độc lập trong phần mềm. tương đương với việc thiết lập một môi trường trình duyệt ảo độc lập. Cookie, bộ nhớ cục bộ và các tệp bộ đệm khác của mỗi tệp trình duyệt sẽ được cách ly hoàn toàn và các cấu hình trình duyệt không thể rò rỉ thông tin cho nhau. 2. Bảo vệ dấu vân tay trình duyệt VMLogin xử lý dấu vân tay trình duyệt theo cách nguyên bản nhất. Phần mềm cho phép các trang web đọc "dấu vân tay trên khuôn mặt" khác với dấu vân tay thật của bạn, thay thế phương pháp cũ ngăn các trang web đọc bất kỳ dấu vân tay nào. 3. Tự động hóa trình duyệt đơn giản Mọi công việc lặp đi lặp lại đều có thể được hoàn thành thông qua tự động hóa trong phần mềm. Bạn có thể sử dụng trình quản trị web Selenium trong phần mềm. Một tùy chọn khác là sử dụng hàm tạo tự động của bên thứ ba. 4. Quy trình kinh doanh tự động được thiết lập trong phần mềm một cách thuận tiện và ngắn gọn. Với khả năng chia sẻ và chuyển hồ sơ trình duyệt, bạn có thể dễ dàng kiểm soát quyền truy cập của các thành viên trong nhóm vào hồ sơ trình duyệt. Bạn có thể nhờ trợ lý thứ nhất tạo tài khoản, trợ lý thứ hai phát triển tài khoản và sau đó dễ dàng chuyển tiếp các hồ sơ trình duyệt đó tới khách hàng của bạn. Tất cả các hoạt động có thể được hoàn thành trong cùng một môi trường, tránh rủi ro và rắc rối.

Hướng dẫn cài đặt VMLogin

1. Tải xuống gói nén phiên bản crack VMLogin tiếng Trung trong trường phần mềm và giải nén để lấy tệp nguồn phần mềm. 2. Bấm đúp vào tệp nguồn phần mềm để bắt đầu cài đặt và chọn ngôn ngữ phần mềm. 3. Đọc kỹ thỏa thuận người dùng và chọn đồng ý. 4. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào Tiếp theo. 5. Chọn xem bạn có cần biểu tượng trên màn hình và biểu tượng thanh khởi chạy nhanh hay không. 6. 7. Vui lòng kiên nhẫn chờ đợi trong khi quá trình cài đặt phần mềm đang diễn ra. 8. Quá trình cài đặt phần mềm đã hoàn tất. Lưu ý: Phần mềm không yêu cầu bẻ khóa bổ sung để sử dụng tất cả các chức năng.

Lĩnh vực ứng dụng

1. Tiếp thị liên kết: VMLogin đặt quảng cáo tiếp thị trên nhiều tài khoản quảng cáo để phân tán rủi ro. 2. Thương mại điện tử: Thiết lập một số tài khoản kinh doanh độc lập trên nền tảng thương mại điện tử để giảm thiểu rủi ro khi bán lẻ trực tuyến. 3. Trình thu thập dữ liệu web: Thay thế một số thiết bị hoặc máy ảo của bạn bằng cấu hình trình duyệt ảo chiếm ít tài nguyên hơn. Các công cụ quản lý dấu vân tay của trình duyệt được phát triển nhanh chóng, được tạo sẵn có sẵn để bạn sử dụng. 4. Tiếp thị trên mạng xã hội: Hoạt động đồng thời trên hàng nghìn hoặc hàng trăm tài khoản mạng xã hội. và quản lý quyền truy cập cá nhân của các thành viên nhóm quản trị vào các nhóm tài khoản. 5. Xác minh quảng cáo: Bằng cách mô phỏng người dùng, các thiết bị và vị trí địa lý khác nhau, xác minh việc lựa chọn thị trường mục tiêu và vị trí đặt quảng cáo, đồng thời loại bỏ các quảng cáo gây hiểu lầm và các liên kết bị hỏng. 6. So sánh giá bán lẻ: Dựa trên vị trí, thiết bị và lịch sử trình duyệt của khách truy cập, các nhà bán lẻ điều chỉnh giá sản phẩm của họ theo thuật toán. So sánh giá với khách truy cập thực tế để tránh bị cấm tài khoản hoặc lừa đảo. 7. Gián điệp quảng cáo: Bằng cách phân tích tài khoản mạng xã hội nào đã đặt quảng cáo nào, chúng tôi có thể thiết kế ngược lại vị trí mục tiêu người dùng của hoạt động tiếp thị quảng cáo ban đầu. 8. Bảo vệ thương hiệu: Kiểm tra các tài nguyên bị chặn ở các khu vực khác nhau để giám sát và ngăn chặn bất kỳ ai sử dụng trái phép thương hiệu của bạn. 9. Tìm kiếm nhân tài: Thu thập thông tin cẩn thận và liên hệ với người tìm việc và nhà tuyển dụng hiệu quả hơn. 10. Ngành báo chí và điều tra: Nhà báo có thể sử dụng danh tính cải trang để liên lạc với tất cả các bên trong thời gian điều tra. 11. Tự kiểm tra: Chạy thử nghiệm Selenium trong môi trường TRỰC TIẾP để xem trang web của bạn hoạt động như thế nào trong các cài đặt hệ thống lọc và phân tích lưu lượng truy cập khác nhau. Căn cứ vào tình hình cụ thể của du khách.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. So sánh giá bán lẻ VMLogin dựa trên vị trí địa lý, lịch sử thiết bị và trình duyệt của khách truy cập, đồng thời các nhà bán lẻ điều chỉnh giá sản phẩm của họ thông qua thuật toán. So sánh giá với khách truy cập thực tế để tránh bị cấm tài khoản hoặc lừa đảo. 2. Gián điệp quảng cáo thiết kế ngược lại vị trí mục tiêu của người dùng của hoạt động tiếp thị quảng cáo ban đầu bằng cách phân tích tài khoản mạng xã hội nào đã đặt quảng cáo nào. 3. Bảo vệ thương hiệu kiểm tra các tài nguyên bị chặn ở các khu vực khác nhau để giám sát và ngăn chặn bất kỳ ai sử dụng trái phép thương hiệu của bạn. 4. Tìm kiếm nhân tài thu thập thông tin một cách cẩn thận và có thể liên hệ với người tìm việc và nhà tuyển dụng hiệu quả hơn. 5. Các nhà báo trong ngành tin tức và điều tra có thể sử dụng danh tính cải trang để liên hệ với tất cả các bên trong thời gian điều tra. 6. Tự kiểm tra Chạy thử nghiệm Selenium trong môi trường TRỰC TIẾP để xem trang web của bạn hoạt động như thế nào trong các cài đặt hệ thống lọc và phân tích lưu lượng truy cập khác nhau. Căn cứ vào tình hình cụ thể của du khách.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack VMLogin v1.2.8
  • 热门软件
  • 热门标签
iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6 Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3
返回顶部