久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Plug-in ShopChacha (plug-in trình duyệt) v2.4.2 phiên bản chính thức

软件大小:1.13MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-02-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm có thể phân tích từ khóa bạn nhập và tự động giúp bạn khớp thông tin sản phẩm mà bạn muốn. Nó có thể xem xu hướng giá lịch sử của sản phẩm và hiển thị dưới dạng biểu đồ. Nó phù hợp với các trình duyệt khác nhau, thông tin sản phẩm được duyệt trực tuyến rõ ràng. Quản lý cửa hàng quản lý hàng tồn kho trên kệ và ngoài kệ, phân tích dữ liệu xử lý đơn đặt hàng và các chức năng khác. Phần mềm có các chức năng như kiểm tra số người trực tuyến trên PC, lịch sử giá sản phẩm, kệ xuất nhập sản phẩm, số lượng thanh toán, truy vấn xếp hạng theo thời gian thực, v.v. Phần mềm hỗ trợ người dùng toàn diện trong việc phân tích cửa hàng của chính mình và đối thủ. cửa hàng, từ đó thu hút được nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng hơn. Plug-in Yongdianchacha có thể dễ dàng hỗ trợ người dùng phân tích từ khóa, nhanh chóng hiểu được nhiều dữ liệu hoạt động khác nhau của các sản phẩm cạnh tranh, tìm kiếm thứ hạng theo thời gian thực, giá lịch sử và các thông tin chi tiết khác. Nó cũng có thể giúp người bán chú ý đến các xu hướng khởi động, giao dịch. xu hướng, giám sát thời gian thực, v.v. và sẽ cập nhật dữ liệu cứ sau 10 giây, dễ dàng cho phép người dùng biết cách vận hành cửa hàng của mình tốt hơn. Có thể nói, nhân viên cửa hàng Taobo rất cần một plug-in. trong công cụ Nó rất dễ sử dụng. Bạn bè có nhu cầu Đừng bỏ lỡ! Plug-in ShopChaCha là một plug-in trình duyệt đơn giản và thiết thực có liên quan đến Taobao.

Tính năng phần mềm

1. Phân tích từ khóa
2. Đường cong giá lịch sử
3. Ghi lại thời điểm bé được đặt lên và ra khỏi kệ
4. Xếp hạng từ khóa Taobao theo thời gian thực
5. Phân tích dữ liệu hoạt động Juhuasuan

Tính năng phần mềm

1. Plugin thám tử cửa hàng Tmall Taobao đa chiều và toàn diện, từ khóa và dữ liệu Juhuasuan được hiển thị trực quan Sau khi cài đặt tìm kiếm cửa hàng trong trình duyệt, khi các trang Tmall và Taobao được mở, các trang liên quan và khác nhau. thông tin liên quan sẽ được tải tự động. Dữ liệu phân tích thứ nguyên, theo dõi nhanh lịch sử thay đổi giá của các sản phẩm cạnh tranh, phiếu giảm giá ẩn, khuyến mãi khách hàng của cửa hàng Taobao và các dữ liệu khác.
2. Một plug-in thương mại điện tử thực tế dành cho các công cụ thấu thị dành cho hoạt động của cửa hàng. Nó giống như có một đôi mắt thấu thị với các chức năng như thời gian niêm yết và hủy niêm yết, lịch sử giá sản phẩm, dữ liệu khách hàng của Taobao, v.v. để giúp bạn hiểu nhanh chóng. dữ liệu vận hành khác nhau của các sản phẩm cạnh tranh. Một plug-in thấu thị thực tế dành cho người bán.
3. Plug-in kiểm tra cửa hàng phân tích từ khóa - Lựa chọn từ trên taobao Trên các trang tìm kiếm của Tmall và Taobao, bạn có thể phân tích trực quan khối lượng bán hàng chính, danh mục và khu vực sản phẩm cạnh tranh cũng như phạm vi giá của từ khóa và kiểm tra khóa đào tạo xuyên suốt từ, kiểm tra từ khóa chuyển hướng, v.v.
4. Dữ liệu hoạt động của Juhuasuan. Dữ liệu của từng giai đoạn hoạt động của Juhuasuan rất rõ ràng, từ xu hướng khởi động đến xu hướng giao dịch, bạn có thể hiểu đầy đủ dữ liệu hoạt động và sử dụng nó làm tài liệu tham khảo để điều chỉnh chiến lược. cũng chú ý đến dữ liệu thời gian thực và chú ý đến chi tiết hoạt động và xu hướng giao dịch trong thời gian thực.

Hỗ trợ trình duyệt

Trình duyệt bảo mật 360; Trình duyệt Cheetah; Trình duyệt QQ; Trình duyệt Sogou;

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Thông tin thống kê của trang danh sách, bao gồm: giá trung bình, giá cao nhất, giá thấp nhất, khối lượng bán hàng trung bình, khối lượng bán hàng cao nhất, khối lượng bán hàng thấp nhất, hộp công cụ, v.v.
2. Bạn có thể kiểm tra thời gian gỡ bỏ, danh mục, giá lịch sử, từ khóa tương ứng với từng sản phẩm, v.v.
3. Xem giá lịch sử.
4. Xem chi tiết từ khóa trong thời gian thực.
5. Bạn có thể kiểm tra thời gian xóa, danh mục, giá lịch sử của từng sản phẩm, từ khóa tương ứng cho từng sản phẩm, nguồn cùng kiểu dáng, phiếu giảm giá, khách hàng của Taobao, thông tin Juhuasuan, v.v.
6. Chức năng này cho phép người dùng nhanh chóng xác định vị trí của sản phẩm theo từ khóa cụ thể tại địa phương, nhưng nó sẽ bị ảnh hưởng bởi hàng nghìn người trên Taobao. Truy vấn xếp hạng của Store Chacha Baby có thể tránh được ảnh hưởng của hàng nghìn người và kết quả gần với kết quả thực hơn.
7. Nhập sản phẩm theo ý muốn và nhấn vào “Cùng Nguồn” để xem cùng nguồn sản phẩm trên 1688.
8. Bao gồm phiếu giảm giá của cửa hàng, phiếu giảm giá của cửa hàng cần phải đăng nhập vào tài khoản Taobao.
9. Nếu sản phẩm là khách hàng của taobao, thông tin sẽ được hiển thị, bao gồm hoa hồng chung, khối lượng khuyến mãi hàng tháng và số tiền chi tiêu hàng tháng. Nhấp vào chi tiết taobao để xem thêm thông tin.
10. Những từ khóa này được tìm kiếm qua máy chủ hàng ngày sau khi được cửa hàng kiểm tra. Nếu kết quả tìm kiếm hiển thị sản phẩm, thứ hạng sẽ được ghi lại.
11. Dưới mỗi sản phẩm sẽ có thanh công cụ kiểm tra cửa hàng, bao gồm số lượng hàng tồn, tỷ lệ bán hết, v.v.
12. Nhấp vào vị trí được đánh dấu của hình ảnh để xem và nhấp vào xu hướng khởi động và xu hướng giao dịch để chuyển đổi.
13. Ngoài xu hướng khởi động và xu hướng giao dịch, còn có chức năng theo dõi thời gian thực, cập nhật dữ liệu 10 giây một lần (lưu ý: dữ liệu chỉ được lưu cục bộ và sẽ được tính toán lại sau khi làm mới).
14. Nó cho phép người dùng nhanh chóng xác định vị trí của sản phẩm theo các từ khóa cụ thể tại địa phương, nhưng nó sẽ bị ảnh hưởng bởi hàng nghìn người trên Taobao. Truy vấn xếp hạng của Store Chacha Baby có thể tránh được ảnh hưởng của hàng nghìn người và kết quả gần với kết quả thực hơn.
15. Thống kê thông tin tỷ lệ danh mục kết quả tìm kiếm hiện tại, bao gồm: số lượng sản phẩm, doanh số danh mục, tỷ lệ doanh số, doanh số trung bình, giá trung bình, v.v.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải xuống gói plug-in từ cửa hàng tải xuống và giải nén trực tiếp gói nén để lấy tệp plug-in của trình duyệt ở định dạng crx.

2. Sau đó mở Trình duyệt bảo mật 360, nhấp vào nút "ba" ở phía trên bên phải, trỏ đến chức năng "Công cụ" trong menu thả xuống, sau đó nhấp vào chức năng "Quản lý tiện ích mở rộng" trong menu phụ.

3. Tại thời điểm này, hãy kéo và thả tệp plug-in store-chacha đã giải nén trực tiếp vào trang tiện ích mở rộng.
展开

  • 下载地址
Plug-in ShopChacha (plug-in trình duyệt) v2.4.2 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0
返回顶部