久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Trợ lý phông chữ ifonts máy tính phiên bản chính thức mới nhất tải xuống v2.4.0

软件大小:57.6 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2021-05-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
ifonts Font Assistant là công cụ quản lý phông chữ máy tính được thiết kế đặc biệt dành cho những người bạn yêu thích phông chữ nghệ thuật. Tôi tin rằng hầu hết các bạn đều quen thuộc với phông chữ cho nhiều loại văn bản khác nhau. Và phần mềm này có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả bạn bè của bạn. Tại đây, người dùng có thể thay đổi phông chữ trong tài liệu word trên máy tính mọi lúc mọi nơi. Phần mềm này có hơn 700 phông chữ khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, phần mềm này còn có chức năng tìm kiếm và xem trước font chữ. Nếu bạn muốn tìm một số font chữ có phong cách độc đáo thì phần mềm này sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. So với các phần mềm phông chữ khác cùng loại, phần mềm này có thể cung cấp cho tôi những dịch vụ tốt hơn. Khi sử dụng nhiều phông chữ khác nhau để nhập văn bản, tôi cũng có thể cảm nhận được sự hấp dẫn mà nó mang lại cho bạn. Tiếp theo, biên tập viên sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn một số công dụng cụ thể và nhiều nội dung liên quan hơn của phiên bản máy tính mới nhất của font trợ lý ifont, để bạn bè có thể biết thêm về phần mềm và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé. . ifonts Font Assistant phiên bản máy tính mới nhất

Giới thiệu phần mềm

1. Phông chữ được phát triển bởi Shanghai Linglang Network Information Technology Co., Công cụ quản lý của Ltd. 2. Ứng dụng khách dịch vụ sử dụng từ mới này cho phép người dùng tận hưởng các dịch vụ sử dụng từ thuận tiện và hiệu quả hơn. 3. Chúng tôi có các phông chữ thương mại có sẵn với nhiều phong cách khác nhau, bao gồm thư pháp bằng cọ, chữ viết tay bằng bút cứng, phông chữ sáng tạo, phông chữ đậm, phông chữ Bài hát, phông chữ thông thường, phông chữ tròn, phông chữ phương Tây, v.v. 4. Nó có thể giúp các nhà thiết kế nhanh chóng tìm thấy phông chữ yêu thích của họ và sử dụng các phông chữ này một cách liền mạch trong phần mềm thiết kế.

Tính năng của phần mềm

1. Dễ dàng quản lý số lượng lớn phông chữ chất lượng cao chỉ bằng một cú nhấp chuột. iFont chứa gần 700 phông chữ Phông chữ tiếng Trung và phông chữ phương Tây có sẵn trên thị trường, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy phông chữ mình cần thông qua tìm kiếm, lọc, sắp xếp, xem trước và các chức năng tìm kiếm phông chữ khác và áp dụng chúng dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. 2. Phông chữ khổng lồ. Nhấp và sử dụng trợ lý phông chữ ifonts, tập hợp các phông chữ trực tuyến từ nhiều nhà sản xuất phông chữ lớn khác nhau để mang đến cho bạn những phông chữ toàn diện nhất để sử dụng. 3. Thiếu phông chữ: Hoàn thành các phông chữ bị thiếu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Mở nhanh iFonts và sửa phông chữ của tệp nguồn chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần tải lại gói phông chữ. 4. Hiệu ứng đặc biệt thú vị: Kéo và thả bằng một cú nhấp chuột để xem trước các hiệu ứng phông chữ thú vị nhất trực tuyến. Chỉ cần nhập bản sao cần thiết và kéo vào bất kỳ phần mềm nào bằng một cú nhấp chuột.

Chức năng của phần mềm

1. Dễ dàng áp dụng và quản lý phông chữ mà không cần tải xuống tệp phông chữ, nhấp để sử dụng, nhấp vào phông chữ chỉ bằng một cú nhấp chuột Sử dụng nó để kiểm tra nhanh hiệu ứng phông chữ mà không cần tải xuống và cài đặt. 2. Nhấp chuột phải để quản lý danh mục phông chữ, thu thập phông chữ yêu thích của bạn và thêm thẻ danh mục vào phông chữ yêu thích của bạn. 3. Phông chữ cục bộ Tự động đọc phông chữ cục bộ mà không cần thao tác bổ sung. 4. Hệ thống tự động hoàn thiện phông chữ. Mở phần mềm ứng dụng, sau đó mở ứng dụng khách iFonts và hệ thống sẽ tự động hoàn thành phông chữ. 5. Nhấp vào hệ thống hoàn thành thông minh Nếu không có quá trình hoàn thành tự động, hãy nhấp vào nút hoàn thành để hoàn thành nền một cách thông minh. 6. Tải lên tệp hoàn tất. Nếu hệ thống thông minh không hoàn thành tệp, bạn có thể tải tệp nguồn lên để hoàn thành. 7. Các hiệu ứng đặc biệt thú vị: Kéo và thả vào bản sao đầu vào trực tuyến, tạo nó trong thời gian thực và kéo nó vào bất kỳ phần mềm ứng dụng nào.

Ưu điểm của phần mềm

1. Giao diện đơn giản và mạnh mẽ. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi từ ngữ bằng cách nhấp vào phông chữ. , đồng thời hỗ trợ Bộ lọc phong phú và tìm kiếm thông minh. 2. Chứa gần 500 phông chữ tiếng Trung và phương Tây có sẵn trên thị trường. Thông qua các chức năng tìm kiếm phông chữ như tìm kiếm, lọc, sắp xếp và xem trước, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các phông chữ mình cần và áp dụng chúng dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. 3. Chức năng quản lý phông chữ cục bộ + trực tuyến hoàn toàn mới, người dùng có thể tùy chỉnh và quản lý các danh mục nhãn và phông chữ theo danh mục để giúp người dùng sử dụng phông chữ hiệu quả. 4. Hỗ trợ phần mềm xử lý văn bản chính thống, phần mềm xử lý hình ảnh, phần mềm thiết kế, phần mềm sắp chữ hình ảnh và văn bản và phần mềm hiệu ứng đặc biệt cho video. Nếu thay đổi từ nhanh không thành công, bạn có thể chọn phông chữ ứng dụng trong phần thả phông chữ. -hộp đựng phần mềm thiết kế.

Cập nhật nội dung

1. Trợ lý phông chữ ifonts thêm chức năng hoàn thành phông chữ mà không bỏ qua mọi phông chữ. 2. Với phương thức đăng nhập và đăng ký mới, yếu tố bảo mật đã tăng vọt. 3. Đã khắc phục sự cố kết nối mạng không thành công. 4. Đã khắc phục sự cố treo do thư viện phông chữ ontology gây ra.
  • 下载地址
Trợ lý phông chữ ifonts máy tính phiên bản chính thức mới nhất tải xuống v2.4.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部