久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Tải xuống gói bộ sưu tập phông chữ màu đen cờ Hanyi v1.0 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:163MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2022-12-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phông chữ Hanyiqihei là một bộ phông chữ rất được các nhà thiết kế ưa chuộng. Đây là một bộ phông chữ lớn và hoàn chỉnh bao gồm ba bộ phông chữ (dài, vuông và phẳng). Phông chữ phương Tây giúp quá trình lựa chọn phông chữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho các nhà thiết kế. Có tổng cộng 15 cỡ chữ, từ loại mỏng nhất 25 đến loại dày nhất 105, cho đến nay là loại phông chữ có trọng lượng lớn nhất và phong phú nhất trong cả nước. Phông chữ này có thể nói là kiệt tác đỉnh cao của dòng phông chữ Heilongji. Thiết kế nét vẽ kết hợp sự quyến rũ của chữ viết và áp dụng phương pháp xử lý “âm dương”. Nó chú ý đến vẻ đẹp của đường nét, làm cho các nét thẳng. và mạnh mẽ, kết hợp giữa độ cứng và độ mềm mại. Những thay đổi về độ dày nét vẽ mang lại cho phông chữ những nét đặc sắc và biểu cảm khác nhau, nhưng “trong thâm tâm” chúng là “một gia đình”, với những đường nét chắc chắn và chặt chẽ. Phông chữ gia đình Hanyiqi Hei rất phổ biến trong giới thiết kế. Nó có thể đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh và thiết kế nội dung đa kênh, toàn diện của các doanh nghiệp, đồng thời hiện thực hóa sự trình bày thống nhất về hình ảnh thương hiệu công ty trên nhiều kênh khác nhau. Nó được sử dụng rộng rãi trong thiết kế danh thiếp. , phương tiện truyền thông tin tức, Trong các lĩnh vực như áp phích quảng cáo, ppt, sản xuất phim và truyền hình cũng như phông chữ nội dung, rất khó để tìm thấy đầy đủ các phông chữ trực tuyến. Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn bộ sưu tập Hanyi Qihei, trong đó có một số phông chữ khác. Phông chữ Hanyiqihei phổ biến Nó chứa nhiều loại khác nhau, từ 25 mỏng nhất đến 105 dày nhất, với các phông chữ khác nhau, chẳng hạn như: Hanyi Qihe 25JF, Hanyi Qihe 35S, Hanyi Qihe 40S, Hanyi Qihe X1-35, Hanyiqi Black X1-45, v.v. . đều có sẵn ở đây. Tôi hy vọng nó có thể cung cấp một số trợ giúp cho những người bạn đang tìm kiếm nó như tôi!

Phương pháp cài đặt phông chữ

Phương pháp 1: Bảng điều khiển/Phông chữ/Tệp/Cài đặt phông chữ mới;
Cách 2: Copy font trực tiếp vào C:WINDOWSFonts.
Cách 3: Đối với hệ thống win7 người dùng chỉ cần nhấn chuột phải vào font chữ để cài đặt.

Đặc điểm phông chữ

1. Thiết kế nét vẽ Điều quan trọng là phải có một thiết kế đơn giản, hợp thời, hiện đại nhưng chúng ta không thể quên tính dân tộc, văn hóa truyền thống của các nhân vật khi thiết kế, và các nét vẽ phải có nội hàm. Thiết kế nét vẽ kết hợp sự quyến rũ của chữ viết, áp dụng phương pháp xử lý "âm dương", chú ý đến vẻ đẹp của đường nét, làm cho nét vẽ thẳng và mạnh mẽ, cân bằng giữa độ cứng và độ mềm. Thông qua sự thay đổi về độ dày của nét vẽ, các phông chữ mang đến những cá tính và biểu cảm khác nhau nhưng “trong thâm tâm” chúng là “một gia đình”, với những đường nét chắc chắn và chặt chẽ.
2. Thiết kế cấu trúc Thiết kế UD giảm thiểu tối đa các yếu tố trang trí dư thừa, giảm thiểu lượng thông tin ngoài nhận dạng hình tượng và tránh sự mất ổn định do vòng cung quá mức khi đọc, giúp người khiếm thị đọc thuận tiện hơn.
3. Thiết kế phương Tây Thiết kế phông chữ Hanyi Banner theo phong cách phông chữ Tân kỳ cục giống như các phông chữ nổi tiếng Helvetica và Univers. Các phông chữ tân kỳ cục đơn giản, đồng nhất và cứng cáp, đồng thời có thể đạt được sự kết hợp rất tốt với phần Qihei của Trung Quốc.
4. Phương pháp đặt tên Hanyi Qihei, với tư cách là một phông chữ gia đình, sử dụng một cách sáng tạo phương pháp sử dụng và đặt tên của các thư viện phông chữ có hệ thống của phông chữ phương Tây, giúp quá trình chọn phông chữ của người thiết kế trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • 下载地址
Tải xuống gói bộ sưu tập phông chữ màu đen cờ Hanyi v1.0 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部