久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Bộ sưu tập phông chữ ZaoZiGongFang phiên bản miễn phí v1.000

软件大小:193MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2022-12-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Zaozi Gongfang Font được thành lập vào năm 2010 và tập trung vào thiết kế và phát triển các phông chữ tiếng Trung mới. Toàn bộ đội ngũ thiết kế bao gồm các nhà thiết kế đồ họa và nhà thiết kế phông chữ chuyên nghiệp đã tham gia thiết kế, ứng dụng và nghiên cứu tiếng Trung trong nhiều năm. glyphs phông chữ ký tự. Các phông chữ tuyệt vời ngày càng được nhiều công ty nổi tiếng ưa chuộng và áp dụng. Một số khách hàng doanh nghiệp có tầm nhìn xa thậm chí còn thiết kế và phát triển các phông chữ đặc biệt được đặt theo tên công ty của họ. Với việc mở rộng kinh doanh và nhu cầu của khách hàng, họ đã phát triển thành công Phông chữ Junya và Shangya. Loạt phông chữ Yuehei cũng đã được ra mắt, một số phông chữ đang được thiết kế và phát triển lần lượt và sẽ được phát hành lần lượt, cung cấp cho xã hội những phông chữ phong cách, độc đáo và mới lạ hơn. Bộ sưu tập phông chữ Zaozigongfang mang đến hôm nay thu thập các loại kiểu phông chữ khác nhau trong phần mềm, bao gồm phông chữ thông thường, phông chữ Yuebei, phông chữ mỏng, phông chữ Yuebei, phông chữ Langqian, phông chữ Yueyuan, các gói Phông chữ Shangheiti, Jinheiti, Heidi và Love Letters với nhiều phong cách khác nhau. chẳng hạn như phông chữ có nhiều ứng dụng và có thể được sử dụng trong nhiều kiểu thiết kế trang khác nhau, ký tự tiếng Trung đơn giản và đẹp mắt, đường cong phông chữ mượt mà mang lại cho mọi người hiệu ứng hình ảnh thoải mái hơn. gói phông chữ để đáp ứng nhu cầu thiết kế cơ bản của người dùng và cho phép họ trải nghiệm các phong cách khác nhau. Một phông chữ đơn giản và đẹp mắt được ZaoZuoFang tung ra.

Phương pháp cài đặt

1. Nhấp đúp để mở tệp và nhấp vào Cài đặt.
2. Bảng điều khiển/Phông chữ/Tệp/Cài đặt phông chữ mới;
3. Sao chép phông chữ trực tiếp vào C:WINDOWS/Fonts

Tính năng

1. Phông chữ toàn diện: Bách khoa toàn thư phông chữ Zaozi Studio tập hợp tất cả các gói phông chữ hiện tại của Zaozi Studio, đây là gói phông chữ rất phong phú.
2. Kiểu chữ Nhiều kiểu phông chữ và cách viết khác nhau của các ký tự tiếng Trung trong cùng một bộ truyện mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.
3. Thư mục phông chữ Trong thư mục phông chữ, người dùng có thể xem tất cả các loại phông chữ, giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn phông chữ mình cần.
4. Xem trước phông chữ: Sau khi cài đặt phông chữ, hãy sử dụng chức năng xem trước để duyệt trước các hiệu ứng khác nhau của phông chữ trong các môi trường khác nhau.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao trong quá trình cài đặt lại xuất hiện "file bị hỏng" Trả lời: Điều này là do thư viện font xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, do trước đây có nhiều font được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn.)
2. Tại sao tôi không thể tìm thấy phông chữ khi sử dụng sau khi cài đặt? Trả lời: Một số phông chữ: chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ khi tải xuống để xem tên phông chữ là gì. Sau đó khi chọn sử dụng font này các bạn hãy chọn ký tự bính âm của nó, đó chính là font mà bạn mong muốn.
3. Tại sao một số phông chữ không thể gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải gõ bằng tiếng Trung phồn thể. Nếu văn bản được nhập bằng kiểu nhập tiếng Trung phồn thể vẫn không xuất hiện thì có thể thư viện phông chữ chưa đầy đủ và không gõ được chữ.
4. Làm cách nào để gỡ bỏ phông chữ?
Trả lời: Cách 1: Nhấp chuột phải vào màn hình nền, chọn [Cá nhân hóa], tìm [Phông chữ] và nhập tên phông chữ bạn muốn tìm kiếm vào thanh tìm kiếm. Bấm vào phông chữ bạn muốn gỡ cài đặt và chọn Gỡ cài đặt.
Cách 2: Vào bảng điều khiển, tìm kiếm phông chữ trên thanh tìm kiếm và bấm vào để nhập. Chọn phông chữ bạn muốn gỡ cài đặt, nhấp vào Xóa và chọn Có.

  • 下载地址
Bộ sưu tập phông chữ ZaoZiGongFang phiên bản miễn phí v1.000
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部