久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Phiên bản miễn phí của Founder Cartoon Simple Font v4.00

软件大小:1KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2023-01-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thiết kế phông chữ sử dụng hình dạng nét cơ bản của "Hei Ti", dựa trên các nét và hình dạng của chữ chạy. Nó duyên dáng và vừa phải, nghiêng theo đường chéo và thẳng đứng, thể hiện hương vị của thời đại trong nét đẹp triệt để. Hình dạng của phông chữ này bao gồm các dòng đơn lẻ mà không cần trang trí không cần thiết. Cấu trúc của các ký tự Trung Quốc được trình bày dưới dạng phim hoạt hình vẽ tay đơn giản. Ví dụ, hình dạng miệng được đơn giản hóa thành một vòng tròn viết tay và cũng có các nét nối riêng lẻ. Chữ và trọng tâm tương đối nhất quán và có mức độ dễ đọc nhất định. Phông chữ này rất đẹp và mọi người đều thích nó. Nó có thể được áp dụng cho nhiều khía cạnh như thiết kế quảng cáo, thiết kế đồ họa, in ấn và đóng gói, văn bản. tiêu đề, v.v. Tất nhiên, nó chủ yếu được sử dụng làm phông chữ in mới trong sách "hoạt hình" và một số ấn phẩm dành cho trẻ em. Đây cũng là điểm nổi bật của phông chữ này. Tạo ra những cuốn sách hoạt hình được trẻ em yêu thích. Tính cách hồn nhiên, sống động và dễ thương. Nó không chỉ phù hợp với sách dành cho trẻ em, quảng cáo thương hiệu và thiết kế bao bì sản phẩm cũng như các phông chữ được cá nhân hóa trên mạng xã hội mà còn phù hợp với bố cục văn bản ngắn của Founder Cartoon Simplified. -để sử dụng phông chữ sáng tạo theo phong cách POP

Hướng dẫn sử dụng

Các phương pháp cài đặt và sử dụng phông chữ này trên các hệ thống máy tính khác nhau như sau:
1. Windows General: Mở "Control Panel" -> "Appearance" -> "Fonts", kéo và sao chép tệp phông chữ đã tải xuống "Founder Cartoon Simplified.ttf" tại đây.
2. Win7/Win8/Win10: Nhấp chuột phải vào tệp phông chữ "Founder Cartoon Simplified.ttf" và chọn "Cài đặt" trong menu bật lên.
3. Windows XP: Sao chép tệp phông chữ "Founder Cartoon Simplified.ttf" vào thư mục "C:WindowsFonts", hệ thống sẽ tự động hoàn tất quá trình cài đặt.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao trong quá trình cài đặt lại xuất hiện "file bị hỏng" Trả lời: Điều này là do thư viện font xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, do trước đây có nhiều font được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn.)
2. Tại sao tôi không thể tìm thấy phông chữ khi sử dụng sau khi cài đặt? Trả lời: Một số phông chữ: chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ khi tải xuống để xem tên phông chữ là gì. Sau đó khi chọn sử dụng font này các bạn hãy chọn ký tự bính âm của nó, đó chính là font mà bạn mong muốn.
3. Tại sao một số phông chữ không thể gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải gõ bằng tiếng Trung phồn thể. (chẳng hạn như phông chữ Jinmei, v.v.), nếu việc nhập văn bản bằng phương thức nhập tiếng Trung phồn thể vẫn không xuất được thì có thể phông chữ của phông chữ không đầy đủ và không thể gõ được từ.

  • 下载地址
Phiên bản miễn phí của Founder Cartoon Simple Font v4.00
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部