久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Tải xuống miễn phí phông chữ Huakang Girl

软件大小:17.2 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2021-08-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Huakang Girly Font là một thiết kế phông chữ mới lạ, một phông chữ phong cách nữ tính rất xuất sắc và rất phổ biến trên Internet. Nó cũng mang một chút phong cách vui tươi và dễ thương nữ tính, như thể nó mang lại cảm giác ngọt ngào như nét chữ của một cô gái, đầy đủ hơn phông chữ mặc định bảo thủ của tôi và nhỏ hơn một chút so với phông chữ tròn cũ. Mỗi nét chữ được thiết kế cẩn thận với nét viết mượt mà, độ dày đồng đều, cấu trúc chính xác, trọng tâm ổn định, kết hợp giữa sự sang trọng và trang trọng. Nó phù hợp với mọi thiết kế web hợp pháp, thiết kế trang trí, thiết kế trực quan, hiển thị thông tin, copybook, v.v. Bạn bè có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và sử dụng miễn phí! Huakang Girl Font

Hướng dẫn cài đặt

Phương pháp 1: 1. Tải xuống tệp phông chữ cần thiết từ trang web này và giải nén nó Đi tới khu vực địa phương; 2. Như trong hình, nhấp chuột phải và chọn xem trước; ="/upload/2021/ 0813/rjdfghimyth.jpg" />3. Nhấp để cài đặt; 4. chỉ cần đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Phương pháp 2: 1. Tải xuống tệp phông chữ Huakang Girls được yêu cầu trên trang web này và giải nén cục bộ 2. Nhấp chuột phải và chọn sao chép; 3. trên đường dẫn C:\Windows\Fonts của máy tính, chỉ cần dán tệp phông chữ đã sao chép vào đó; 4. nút cài đặt; 5. Đang cài đặt, chỉ cần đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao xảy ra "hỏng tệp" trong quá trình cài đặt? Trả lời: Điều này là do thư viện font xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, vì trước đây có nhiều font được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn. 2. Tại sao cài xong không tìm thấy font? Trả lời: Một số font: chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ để xem tên phông chữ khi bạn chọn sử dụng phông chữ đó. muốn 3. Tại sao một số phông chữ không thể gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải được gõ bằng tiếng Trung phồn thể (chẳng hạn như phông chữ Jinmei, v.v.). , có thể thư viện phông chữ chưa đầy đủ và không gõ được chữ 4. Tôi phải làm gì nếu phông chữ không hiển thị sau khi cài đặt? Trả lời: Chỉ cần khởi động lại phần mềm liên quan hoặc khởi động lại tất cả tài nguyên phông chữ trên trang web này. chỉ dành cho nghiên cứu cá nhân và tham khảo. Nếu bạn cần sử dụng cho mục đích thương mại, vui lòng truy cập trang web chính thức có liên quan để được cấp phép.
  • 下载地址
Tải xuống miễn phí phông chữ Huakang Girl
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部