久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Tải xuống miễn phí phông chữ OPPO Sans phiên bản chính thức v1.00

软件大小:29.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2023-03-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phông chữ OPPO Sans được chỉ đạo bởi Zhu Zhiwei, giám đốc thiết kế phông chữ của Hanyi Font và được thiết kế bởi Huang Zhenyuan. Phần tiếng Tây Ban Nha được thiết kế bởi Công ty Pentagram Pentagram của Hoa Kỳ và được hoàn thành với sự hợp tác của Zhang Xuân, người đứng đầu. nhóm dự án Hanyi Font của Tây Ban Nha. Nó được định vị là phông chữ thương hiệu toàn cầu. Nó bao gồm tổng cộng 226.003 ký tự bằng tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha, bao gồm tổng cộng 21 ngôn ngữ quốc gia, tổng cộng 11 ngôn ngữ và loại phông chữ rất phong phú. Phông chữ được chia thành năm dòng theo độ dày của phông chữ. Nó có đặc điểm là cấu trúc ổn định, kéo dài và hình dạng thẳng. Khi phông chữ được phát hành, các quan chức của OPPO nhấn mạnh rằng phông chữ này là phông chữ được ủy quyền mở và miễn phí. phông chữ hỗ trợ Sử dụng thương mại có nghĩa là bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào trong xã hội đều có thể tải xuống và sử dụng nó miễn phí. Phông chữ OPPOSan được chia thành 5 dòng theo độ dày, cụ thể là: Nhẹ / Thông thường / Trung bình / Đậm / Nặng, có thể phù hợp với các nhu cầu thiết kế và đọc khác nhau. Năm độ dày phông chữ là: OPPOSans-L, OPPOSans-R, OPPO Sans-M, OPPO Sans-B, OPPO Sans-H, v.v. sử dụng khung xương mới, làm cho cung điện ở giữa trở nên thoải mái một cách tự nhiên và thẳng đứng và thanh lịch hơn, đơn giản hóa các nét vẽ, nắm bắt nhiều chi tiết hơn, loại bỏ các chân và làm cho nó gọn gàng hơn; Ngoài ra, nó còn được tạo cho thiết bị đầu cuối di động. Rất nhiều tối ưu hóa ở cấp độ pixel đã được thực hiện để người dùng có thể đọc lâu mà không thấy mệt mỏi.

Hướng dẫn

Lưu ý: Phông chữ tiếng Trung của OPPO Sans được cài đặt vào hệ thống máy tính và menu thanh phông chữ của bất kỳ chương trình máy tính để bàn nào cũng có thể được gọi và hiển thị trên màn hình. Cách làm: Copy file font chữ tiếng Trung của OPPO vào thư mục C:WINDOWSFonts (đối với Win7 trở lên chọn file và nhấn chuột phải để cài đặt trực tiếp).

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao tôi không thể tìm thấy phông chữ OPPOSANS? Trả lời: Cần phải cài đặt phông chữ trước khi sử dụng. Chỉ cần nhấp chuột phải vào phông chữ đã chọn để cài đặt.
2. Tại sao công cụ của tôi lại bằng tiếng Anh? Trả lời: Những cái hiển thị tiếng Anh phải là tất cả các hệ thống WIN7. Cài đặt chỉ là một số tùy chọn. Bạn có thể hiểu bằng cách nhìn vào hình ảnh. Không quan trọng là tiếng Trung hay tiếng Anh.
3. Tại sao phông chữ ở một số phần của hệ thống không bị thay đổi sau khi thiết lập? Ví dụ: cài đặt, phần mềm tích hợp và câu trả lời UWP: Các ứng dụng hệ thống bị hạn chế và không thể thay đổi thông qua phần mềm. Một thay đổi hoàn toàn đòi hỏi nhiều thao tác. Tôi thực sự không muốn biết cách tự mình tìm kiếm.
4. Trình duyệt Chrome không cài được plug-in thì phải làm sao? Trả lời: Chrome cần giải nén plugin và cài đặt ở chế độ nhà phát triển.
5. Tại sao một số thành phần trang web xuất hiện dưới dạng hộp sau khi trình duyệt thay đổi phông chữ? Ví dụ: nơi bạn kéo mã xác minh. Trả lời: Vấn đề về plug-in của trình duyệt vẫn chưa được tìm ra, trừ khi plug-in này không được sử dụng. May mắn thay, những hộp này ít ảnh hưởng đến việc duyệt web.

  • 下载地址
Tải xuống miễn phí phông chữ OPPO Sans phiên bản chính thức v1.00
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部