久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Tải xuống phông chữ Hanyi Xu Jingxing Kai W

软件大小:11 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2021-07-12

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Hanyi Xu Jingxing Kai W là một phông chữ Trung Quốc cực kỳ đẹp và trang nhã với quá nhiều chương lộng lẫy. Năm nghìn năm lịch sử Trung Quốc đã mang lại cho tôi rất nhiều di sản văn hóa. Và trong số tất cả các quốc gia trên thế giới, tôi là quốc gia duy nhất mà văn hóa Trung Quốc chưa mắc phải bất kỳ khuyết điểm nào, chữ Hán là nền tảng hỗ trợ cho sự kế thừa của nền văn minh Trung Quốc, và chỉ có chữ Hán là hình thức chữ viết không ngừng phát triển. Vì vậy, trong lịch sử Trung Quốc có rất nhiều phông chữ có hình dạng và tính trung lập khác nhau, nhưng phông chữ này có nét dày, đuôi vuốt mạnh mẽ và chi tiết nét phong phú, tạo cho người ta cảm giác mạnh mẽ và mạnh mẽ. phông chữ này có tính chất giản dị nhưng không thô tục, đơn giản nhưng khéo léo, nó được sử dụng chuyên nghiệp trong các ngành viết chữ như truyền thông tin tức, áp phích quảng cáo, thiết kế danh thiếp, sản xuất phim và truyền hình, khắc và đánh bóng, v.v. Nét vẽ của phông chữ này cho cảm giác mượt mà như dòng nước chảy. Các đường nét của phông chữ mạnh mẽ và mạnh mẽ. Các kỹ thuật vẽ rất linh hoạt và giản dị. Có một mức độ thư giãn giữa các nét vẽ liên tiếp. tao nhã và phóng khoáng như thơ, mang đến cho người ta cảm giác đậm chất Trung Hoa. Từ những dòng chữ tượng hình xa xôi trên xương cho đến những ký tự Trung Quốc hiện đại và đẹp đẽ, văn bản có lịch sử lâu đời này đã cho phép tôi đánh giá cao ngòi bút của mỗi nhà văn cũng như sự kiên trì của mỗi nhà thư pháp. Có rất nhiều loại phông chữ trong thời đại ngày nay. mỗi cái có những đặc điểm riêng. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị phông chữ Hanyi Xu Jingxing Kai W này, cho phép bạn trải nghiệm sự quyến rũ của các ký tự Trung Quốc có lịch sử lâu đời năm nghìn năm. Nếu bạn quan tâm, vui lòng tải xuống. Hanyi Xu Jing Xing Kai W font

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng

1. chương trình;< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0712/3wbb1llx5zq.jpg" />2. Nhấp để cài đặt; 3. Đợi phông chữ được cài đặt; 4. Chọn phông chữ, "Hanyi Xu Jing Xing Kai W" sẽ xuất hiện. , chọn nó và sử dụng nó.

Giới thiệu phần mềm

1. Phông chữ Hanyi được thiết kế và nghiên cứu bởi Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Hanyi Keyin Bắc Kinh. và sản xuất. Công ty là doanh nghiệp công nghệ thông tin và sáng tạo văn hóa sớm nhất ở Trung Quốc đại lục chuyên thiết kế phông chữ, phát triển sản phẩm phông chữ, nghiên cứu công nghệ thông tin ký tự Trung Quốc và các giải pháp ứng dụng ký tự Trung Quốc 2. Thư viện phông chữ có quyền sở hữu trí tuệ độc lập cốt lõi kể từ khi thành lập; vào năm 1993, Hanyi Thương hiệu đã tung ra hơn hai trăm phông chữ Trung Quốc tới thị trường trong và ngoài nước 3. Tuân thủ tinh thần khéo léo của ngành phông chữ truyền thống, Hanyi Font đã tạo ra một số lượng lớn các phông chữ xuất sắc như Yuanlong Black, Tiexian Black , Shusong Er, Lingxin Style, v.v. Các tác phẩm đã nhận được sự tán dương nhất trí từ ngành công nghiệp 4. Hanyi sẽ tiếp tục phát huy tinh thần khéo léo của một công ty phông chữ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của xã hội tiền tuyến và tạo ra nhiều tác phẩm phông chữ nổi bật hơn phù hợp hơn với đặc điểm của văn hóa Trung Quốc và đặc điểm của thời đại, mang lại lợi ích cho xã hội.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao tôi không tìm thấy phông chữ sau khi cài đặt? Trả lời: Một số phông chữ, chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ khi tải xuống để xem tên phông chữ. Sau đó, khi chọn sử dụng phông chữ này, vui lòng chọn ký tự bính âm của nó, đó là phông chữ bạn muốn; 2. Tại sao các ký tự ở một số phông chữ không thể gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải được gõ bằng tiếng Trung phồn thể. (chẳng hạn như phông chữ Jinmei, v.v.), nếu việc nhập văn bản bằng phương thức nhập tiếng Trung phồn thể vẫn không xuất ra được thì có thể phông chữ của phông chữ không đầy đủ và không gõ được chữ 3. Tại sao xảy ra hiện tượng "hỏng tập tin"; trong quá trình cài đặt? Trả lời: Điều này là do thư viện font xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, vì nhiều font trước đây được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn. 4. Tại sao font Hanyi Xu Jing Xing Kai W không hiển thị sau khi cài đặt? Phải làm sao? Trả lời: Chỉ cần khởi động lại phần mềm liên quan hoặc khởi động lại máy tính

Ghi chú

1. Tất cả tài nguyên phông chữ trên trang này chỉ dành cho mục đích nghiên cứu và tham khảo cá nhân. Nếu bạn cần sử dụng cho mục đích thương mại, vui lòng truy cập trang web chính thức có liên quan. 2. Được cấp phép. Phông chữ được cấp phép có thể được cài đặt trong máy tính cá nhân của người được cấp phép dưới dạng chương trình đích và số lượng bản sao được cài đặt không bị giới hạn. môi trường được sử dụng trong cơ sở kinh doanh của mình. Bất kỳ phông chữ nào trong phông chữ được cấp phép được thể hiện dưới dạng chương trình; , nghiên cứu hoặc đánh giá cao và sử dụng chúng cho nghiên cứu Hiển thị phông chữ cho bên thứ ba nhằm mục đích , học hỏi hoặc đánh giá cao.
  • 下载地址
Tải xuống phông chữ Hanyi Xu Jingxing Kai W
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部