久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống phông chữ
更多下载地址
Máy tính phông chữ tròn nhỏ phiên bản chính thức v3.00 tải xuống

软件大小:2.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống phông chữ

软件等级:

更新时间:2023-03-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó cũng có thể nói là một biến thể của phông chữ tròn. Về cơ bản, nó có nguồn gốc từ phông chữ màu đen và trông hơi giống Microsoft Yahei. Tuy nhiên, phông chữ này mỏng hơn Yahei, với các góc tròn hơn và vẻ ngoài nữ tính hơn. Đặc điểm chính của nó là phông chữ mịn và lớn hơn một chút, mang lại cho người nhìn cảm giác nghệ thuật. So với phông chữ màu đen và tròn, nét của nó mảnh hơn và dễ phân biệt hơn, các nét ở các góc cũng đặc biệt tinh tế. Phông chữ hiện nay rất khó tìm thấy trên mạng vì hiệu ứng phông chữ rất đẹp nên được mọi người yêu thích. Phông chữ này mảnh và có các góc tròn. Đây là phông chữ thường được sử dụng trên các tờ báo. Phần tiêu đề của tờ báo thường được in đậm, phần giới thiệu và phụ đề chủ yếu là phông chữ Bài hát. để mua, phông chữ tròn nhỏ thường được sử dụng. WinXp, Win2003, WinVista, Win 7, Win2000 và hầu hết các hệ thống khác, nếu bạn thích thì hãy nhanh tay tải về nhé! Phông chữ tròn là phông chữ máy tính rất phổ biến.

Đặc điểm phông chữ

1. Nó là một biến thể của thân tròn, bắt nguồn từ thân màu đen.
2. Khả năng xử lý phông chữ cũ tương đối tốt.
3. Các nét mảnh hơn và dễ đọc hơn.
4. Việc xử lý nét ở các góc đặc biệt tinh tế.

Các bước cài đặt

Phương pháp cài đặt phông chữ một:
1. Tải xuống gói phần mềm phông chữ Youyuan từ trang web này và giải nén nó
2. Mở menu khởi động của máy tính, nhấp vào tùy chọn "Bảng điều khiển" trong tùy chọn bật lên, tìm thư mục "Phông chữ" trong tùy chọn Bảng điều khiển và sao chép các phông chữ bạn đã giải nén vào đó.
Phương pháp cài đặt phông chữ thứ hai: Tải xuống gói phần mềm phông chữ Youyuan từ trang này. Sau khi giải nén, nhấp chuột phải và chọn tệp phông chữ "Mở với tư cách quản trị viên" từ các tùy chọn bật lên. Sau khi mở, nhấp vào [Cài đặt] ở trên cùng. .

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao trong quá trình cài đặt lại xuất hiện "file bị hỏng" Trả lời: Điều này là do thư viện font xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, do trước đây có nhiều font được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn.)
2. Tại sao tôi không thể tìm thấy phông chữ khi sử dụng sau khi cài đặt? Trả lời: Một số phông chữ: chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ khi tải xuống để xem tên phông chữ là gì. Sau đó khi chọn sử dụng font này các bạn hãy chọn ký tự bính âm của nó, đó chính là font mà bạn mong muốn.
3. Tại sao một số phông chữ không thể gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải gõ bằng tiếng Trung phồn thể. (chẳng hạn như thư viện phông chữ Jinmei, v.v.), nếu việc nhập văn bản bằng phương thức nhập tiếng Trung phồn thể vẫn không xuất ra được thì có thể thư viện phông chữ của phông chữ chưa đầy đủ và không thể gõ được từ.
4. Làm cách nào để gỡ bỏ phông chữ?
Trả lời:
Cách 1: Nhấp chuột phải vào màn hình nền, chọn [Cá nhân hóa], tìm [Phông chữ] và nhập tên phông chữ bạn muốn tìm kiếm vào thanh tìm kiếm. Bấm vào phông chữ bạn muốn gỡ cài đặt và chọn Gỡ cài đặt.
Cách 2: Vào bảng điều khiển, tìm kiếm phông chữ trên thanh tìm kiếm và bấm vào để nhập. Chọn phông chữ bạn muốn gỡ cài đặt, nhấp vào Xóa và chọn Có.

  • 下载地址
Máy tính phông chữ tròn nhỏ phiên bản chính thức v3.00 tải xuống
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部