久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Công cụ CSV sang VCF (CSV to VCF Converter v1.0.0.0 phiên bản chính thức

软件大小:2.68MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-09-18

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chuyển đổi CSV sang VCF là một công cụ CSV sang VCF đơn giản và dễ sử dụng. CSV là định dạng tệp phổ biến nhất của chúng tôi. Nhiều liên hệ qua email hoặc các liên hệ khác thường được lưu trong csv. sổ địa chỉ, chúng tôi cần một công cụ chuyển đổi để vận hành nó. Người dùng chỉ cần chọn tệp cần chuyển đổi và họ có thể chuyển đổi tệp đó bằng một cú nhấp chuột. Điều này rất thuận tiện và thiết thực. Để tránh tình trạng ký tự bị cắt xén do các phương pháp mã hóa khác nhau gây ra, hai phương thức mã hóa ANSI và UTF-8 cũng được cung cấp để bạn sử dụng tốt hơn. Các bạn có nhu cầu hãy nhanh tay tải về nhé!

Tính năng của phần mềm

Giúp bạn trích xuất dữ liệu từ tệp CSV hoặc Outlook Trích xuất thông tin về danh bạ từ tệp và xuất sang định dạng tệp VCF

Người dùng chỉ cần chọn tệp CSV cần chuyển đổi để chuyển đổi nhanh

Hỗ trợ ANSI, UTF-8 Hai chế độ mã hóa để đáp ứng các nhu cầu chuyển đổi khác nhau của bạn

Chuyển thông tin có trong tệp CSV sang thẻ VCF

Rất thuận tiện cho người dùng cần chuyển đổi danh bạ

p>

Tính năng phần mềm

Việc xử lý danh bạ trong sổ địa chỉ Outlook đôi khi có thể hơi rắc rối. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người dùng thích thực hiện các thay đổi trong Excel và điều chỉnh chúng thành tệp định dạng CSV. Tuy nhiên, sau khi thực hiện các điều chỉnh, bạn sẽ cần một cách để chuyển đổi tệp CSV đó sang định dạng VCF (vCard) tương thích với Outlook. CSV to VCF Converter sẽ cung cấp chức năng như vậy.

Sử dụng giao diện đơn giản để thêm nhiều tệp CSV và chuyển đổi chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột

Giống như các đối tác chuyển đổi VCF sang CSV tương ứng, chương trình này được thiết kế để Đơn giản hóa cũng đã được xem xét. Người dùng có thể thêm nhiều tệp CSV, nhưng rất tiếc, tính năng kéo và thả không được hỗ trợ.

Quá trình chuyển đổi rất đơn giản và không yêu cầu bất kỳ bước đặc biệt nào từ phía người dùng. Chỉ cần tải tệp và xuất nó sang tệp mới được đổi tên.

Chức năng chuyển đổi cơ bản có thể được hưởng lợi từ cách chọn mức độ ưu tiên của tệp

Có hai tùy chọn cho quá trình chuyển đổi, đó là tiêu chuẩn văn bản đầu ra, ANSI hoặc UTF-8. Ngoài tùy chọn duy nhất đó, chương trình không có bất kỳ tính năng nào khác, điều này có thể gây khó chịu.

Ví dụ: khi xử lý nhiều tệp, việc có thể xác định thứ tự hoặc mức độ ưu tiên trong đó mỗi tệp được xử lý có thể hữu ích vì người dùng sẽ không được thông báo về hàng đợi.

 Ứng dụng chuyển đổi CSV đơn giản và không rắc rối

 CSV to VCF Converter có thể là một công cụ hữu ích cho những người dùng cần di chuyển dữ liệu liên hệ từ các tệp định dạng CSV tương thích với Excel sang vCard .

  • 下载地址
Công cụ CSV sang VCF (CSV to VCF Converter v1.0.0.0 phiên bản chính thức
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部