久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Phiên bản chính thức của Novel Generator v1.0

软件大小:1.6 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Số người thích đọc tiểu thuyết cũng tăng lên nhanh chóng và tiểu thuyết trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Hơn nữa, nhiều độc giả tiểu thuyết thấy rằng tác giả có thể dễ dàng viết tiểu thuyết và rất nhiều người có thể đọc nó, kiếm được rất nhiều tiền một cách dễ dàng nên họ muốn tham gia và trở thành một tác giả viết bài trực tuyến. Tuy nhiên, sau khi trở thành người viết bài trực tuyến, tôi nhận ra việc viết bài trực tuyến khó khăn như thế nào. Chưa kể nhiều cốt truyện và sự phát triển nhân vật, chỉ cần tên của các nhân vật, kỹ năng và vật phẩm khác nhau cũng có thể khiến mọi người phải suy nghĩ rất nhiều. Đừng hoảng sợ, phiên bản PC tạo tiểu thuyết này là một phần mềm hỗ trợ viết trực tuyến rất thiết thực. Phần mềm này có thể giúp người dùng nhanh chóng tạo tiểu thuyết trực tuyến. Phần mềm này có thể tinh chỉnh các hiệu ứng đặc biệt của nhiều loại tiểu thuyết khác nhau trên Internet, sắp xếp lại và kết hợp chúng, đồng thời tạo ra nội dung hoàn toàn mới cho bạn. Hơn nữa, phần mềm này còn có thể hỗ trợ tác giả tạo tên từng nhân vật trong bài viết cũng như tên các chiêu thức, kỹ năng. Ngoài ra, trình tạo mới còn đi kèm với chức năng phòng đen nhỏ giúp ngăn chặn sự can thiệp từ quá trình mã hóa, cho phép bạn tập trung vào việc mã hóa mà không bị làm phiền hoặc bị ảnh hưởng bởi bất kỳ sự can thiệp nào từ bên ngoài, đồng thời chức năng kho báu và sổ ghi chép cho phép bạn ghi lại cảm hứng của mình bất cứ lúc nào; Ngoài việc tìm kiếm thông tin, bạn không còn phải lo lắng về việc không biết viết như thế nào.

Phiên bản máy tính tạo tiểu thuyết

Tính năng phần mềm

1. Tự động ẩn tiểu thuyết trực tuyến như QQ Các cạnh màn hình được di chuyển bởi phần mềm tạo có thể được ẩn tự động như QQ. Sử dụng chuột hoặc phím tắt CTRL+F8 để dễ dàng gọi nó lên. 2. Phím tắt CTRL+F8 có thể nhanh chóng hiển thị hoặc ẩn cửa sổ. Sau khi sử dụng CTRL+F8 để hiển thị giao diện, bạn có thể sử dụng các chữ cái phía trước nút CTRL+ để mở nhanh cửa sổ. 3. CTRL+F10 có thể vào chế độ từ mã chống nhiễu. Lúc này, thanh tác vụ sẽ biến mất và loa sẽ bị tắt tiếng. 4. CTRL+F9 có thể thoát khỏi chế độ từ mã chống nhiễu. [Lưu ý: Hai chế độ này sẽ chỉ có hiệu lực khi tiêu điểm ở máy khách]

Cách sử dụng

1. Trước tiên hãy tải xuống phần mềm tạo tiểu thuyết trực tuyến đã giải nén từ trang này, sau đó chạy tệp exe để nhập Phần mềm Giao diện chính như hình bên dưới. Khi sử dụng phần mềm, bạn cần kết nối Internet và đăng nhập. Người dùng lần đầu sử dụng có thể nhấp vào tùy chọn đăng nhập ở góc trên bên phải của phần mềm. giao diện, vào giao diện đăng nhập và nhập tài khoản, mật khẩu của mình để đăng nhập thành công. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể nhấp vào tùy chọn đăng ký để đăng ký trước. 2. Sau khi nhấp vào Đăng ký, người dùng vào giao diện đăng ký và điền tên người dùng, email, mật khẩu và các thông tin khác. đầu vào, nhấp vào Đăng ký Đăng ký thành công. Sau khi đăng ký thành công, hãy nhập tài khoản và mật khẩu trên giao diện đăng nhập để đăng nhập vào phần mềm tạo tiểu thuyết trực tuyến. 3. Sau khi đăng nhập thành công vào trình tạo tiểu thuyết trực tuyến, chúng ta có thể sử dụng các chức năng khác nhau của phần mềm. Như trong hình bên dưới, tên, vũ khí, vị trí địa lý, v.v. có thể được tạo ra. Ngoài ra còn có các công cụ phụ trợ, sổ ghi chú và các chức năng khác mà người dùng có thể nhấp vào để trải nghiệm. 4. Trình soạn thảo lấy việc tạo tên tiếng Trung làm ví dụ. Người dùng nhấp vào tên tiếng Trung trong giao diện rồi nhập tiếng Trung. Giao diện cài đặt tên người dùng có thể Đặt họ, giới tính và số ký tự trong tên Sau khi cài đặt xong nhấn Xác nhận để tạo.

Giới thiệu chức năng

1. Workbench: Chủ yếu là một số công cụ tạo tự động, chính thức do Xuânpai sản xuất. 2. Máy phát điện: Chủ yếu là một số máy phát điện Paiyou DIY. Paiyou có thể tùy chỉnh máy phát điện của riêng mình và chia sẻ nó. 3. Công cụ phụ trợ: Các cài đặt phụ trợ có thể được sử dụng để mã hóa, chẳng hạn như ký tự, sơ đồ, đường viền, v.v. 4. Notepad: Nơi lưu giữ từng chút cảm hứng. 5. Kho báu: nơi bạn có thể tìm kiếm thông tin (đang được thử nghiệm nội bộ)

Ưu điểm chính

1. Viết tiểu thuyết, nhật ký, tiểu luận, mọi thứ. 2. Hỗ trợ các chức năng phổ biến như hoàn tác, khôi phục, chấm câu nhanh, sắp chữ tự động, chế độ ban đêm, các từ thường dùng và thống kê số từ. 3. Hỗ trợ các phòng đen nhỏ, mã hóa bắt buộc, không bị gián đoạn. 4. Hỗ trợ thùng rác nên bạn không phải lo lắng về việc vô tình xóa. 5. Hỗ trợ điều chỉnh thứ tự các chương theo ý muốn. 6. Nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay tải xuống để trải nghiệm nhé!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nguyên tắc cơ bản là tạo từng mẫu và phần tử độc lập, sau đó gọi nó theo cách riêng của bạn. cần tạo ra bài viết được kết hợp hoàn hảo. 2. Khi xuất bản, không có dữ liệu mẫu. Ở các giai đoạn sau, các thành phần mẫu sẽ phong phú hơn và việc viết sẽ dễ dàng hơn. 3. Nó chỉ chứa một số dữ liệu đơn giản. Phong cách của mỗi người là khác nhau.
  • 下载地址
Phiên bản chính thức của Novel Generator v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部