久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Yimei v3.4.4

软件大小:68 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-08-02

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hỗ trợ người dùng đọc và tải về. Đối với những người dùng muốn tham gia vào ngành làm đẹp y tế, Yimei Assistant là một phần mềm tiếp thị sắc đẹp y tế rất xuất sắc. Phần mềm này có thể cung cấp cho người dùng nhiều loại hình ảnh và tài liệu video khác nhau. Với một phần mềm như vậy, bạn sẽ có thể có được kiến ​​thức chuyên môn liên quan trước. Phần mềm có nhiều hình ảnh ca phẫu thuật độ phân giải cao chuyên nghiệp cũng như hình ảnh so sánh trước và sau phẫu thuật, có thể giúp bạn hiểu chi tiết hơn các kiến ​​thức liên quan. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm là chức năng tìm kiếm trên đám mây thông minh. Phần mềm tích hợp các câu hỏi liên quan mà khách hàng muốn biết trong phần mềm chăm sóc sắc đẹp y tế. Bạn chỉ cần nhập từ khóa liên quan để nhận được câu trả lời phù hợp và chuyên nghiệp, giúp cải thiện đáng kể số lượng. của người sử dụng. Hiệu quả của công việc cửa nâng cao tính chuyên nghiệp liên quan của một người. Với phần mềm như vậy, ngay cả một người mới vào nghề cũng có thể dễ dàng trở thành chuyên gia làm đẹp y tế. Nhìn chung, phiên bản Yimei Assistant PC do biên tập viên mang đến cho bạn thực sự rất phù hợp với những người dùng muốn tham gia vào ngành y tế làm đẹp

Phiên bản Yimei Assistant PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa ra mắt chính thức nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính thì phải cài đặt Android Trình giả lập khuyên dùng trình giả lập Android BlueStacks BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp sử dụng trình giả lập Android của người dùng để chạy và mở nó. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần click đúp vào file apk để tự động cài đặt. theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng phần mềm

[Bách khoa toàn thư về sắc đẹp y tế] Trợ lý Yimei cung cấp một bộ bách khoa toàn thư về sắc đẹp y tế, để ngay cả những người mới làm quen với y tế nơi làm việc có thể Trở thành một chuyên gia sắc đẹp y tế. Cung cấp lớp học trực tuyến trên nền tảng đám mây để chia sẻ các sản phẩm tốt trong lĩnh vực tiếp thị sắc đẹp y tế. [Mở tài khoản không giới hạn] Phiên bản tổ chức và phiên bản tùy chỉnh được hưởng quyền mở tài khoản không giới hạn và quyền bán hàng bên ngoài. Giá bán do đại lý tổ chức quyết định và toàn bộ số tiền bán được thuộc về đại lý tổ chức. [Vỏ tùy chỉnh] Phiên bản tùy chỉnh có dịch vụ hình ảnh và video vỏ tùy chỉnh riêng tư, nhưng yêu cầu cung cấp tài liệu gốc, sẽ được các nhà thiết kế và nghệ sĩ của chúng tôi chỉnh sửa và làm đẹp.

Tính năng phần mềm

1. Các trường hợp hình ảnh độ phân giải cao, trong đó người dùng có thể hiểu trực tiếp so sánh độ phân giải cao trước đó và sau khi phẫu thuật Hình ảnh, hiệu quả rõ ràng trong nháy mắt, cung cấp cho người dùng giá trị tham khảo cao hơn 2. Tìm kiếm trên đám mây thông minh thuận tiện hơn, người dùng có thể trực tiếp tìm kiếm những câu hỏi họ muốn biết và nhận được câu trả lời chuyên nghiệp hơn sau khi biết, điều đó rất tiện lợi 3. Thư viện video, Không chỉ có số lượng lớn hình ảnh độ phân giải cao mà còn có nhiều hình ảnh ca phẫu thuật và hình ảnh so sánh để người dùng dễ hiểu

Điểm nổi bật của phần mềm< /h3> [Dễ tạo] Bạn chỉ cần số điện thoại di động để đăng ký bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng một cú nhấp chuột khi đăng nhập. Không cần chờ đã. [Học làm đẹp y tế] Có rất nhiều video để nắm vững kiến ​​thức chuyên môn liên quan và giúp những người muốn làm việc trong ngành làm đẹp Bạn bè có thể nắm vững trước tất cả kiến ​​thức y tế [Hình mờ tự động] Trợ lý Yimei hỗ trợ chuyển tiếp tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột. ví dụ về hình ảnh cho WeChat Moments và chức năng tạo hình mờ tự động ngăn chặn hành vi trộm cắp hình ảnh của cùng ngành.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Yimei v3.4.4
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部