久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính bóng rổ Woao v1.60.2

软件大小:48.82 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-08-02

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
WoAo Basketball cho phép người dùng tìm hiểu về các sự kiện nghiệp dư trong nước, thống kê kỹ thuật đăng ký sự kiện, thu thập dữ liệu sự kiện, phân tích dữ liệu đội, thống kê nghề nghiệp cá nhân và các chức năng khác. Đây là một trò chơi được phát triển dành cho những người đam mê bóng rổ được phát triển cẩn thận bởi Beijing WoAo Technology Co., Ltd. Phần mềm dịch vụ. thông qua phần mềm này. Người dùng cũng có thể tìm hiểu trực tiếp các thông tin sự kiện bóng rổ liên quan trên phần mềm. Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng quản lý mọi sự kiện mà họ quan tâm và cũng có thể thực hiện phân tích dữ liệu về trò chơi. Việc đặt vé xem trò chơi rất thuận tiện và có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn là nơi tụ tập của những người đam mê bóng rổ. Bạn có thể xem truyền hình trực tiếp và phát lại trận đấu thông qua phần mềm này mà không lo bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào. Và giao diện phần mềm cũng rất đơn giản, tôi tin mọi người sẽ thích. Lần này biên tập viên mang đến cho các bạn phiên bản máy tính của Olympic Basketball. Các bạn quan tâm không thể bỏ qua trang này để tải xuống và trải nghiệm. Phiên bản máy tính bóng rổ Wo'ao

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa ra mắt nên người dùng Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp của người dùng. Trình giả lập Android để chạy và mở; 2. Sau khi giải nén, tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào. apk Tệp sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Ưu điểm của phần mềm

1. Thống kê kỹ thuật Woao Basketball là hệ thống thống kê kỹ thuật trò chơi bóng rổ áp dụng cho các sự kiện nghiệp dư, với phân biệt phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản chuyên nghiệp, phiên bản chuyên nghiệp; bảng ghi dữ liệu trò chơi được tạo tự động sau trận đấu. 2. Phát sóng trực tiếp Video Phát sóng trực tiếp hỗ trợ phát sóng trực tiếp trên điện thoại di động và phát trực tuyến đẩy thiết bị có độ phân giải cao. Các bản phát lại và điểm nổi bật của trò chơi được tạo tự động sau trận đấu để nâng cao tầm ảnh hưởng của sự kiện. 3. Kiếm tiền thương mại giúp các sự kiện bóng rổ tạo doanh thu trực tuyến, với phí phát trực tiếp có thể tùy chỉnh, xem và tải xuống các video nổi bật phát lại có trả phí, v.v. 4. Quản lý sự kiện hỗ trợ cả hệ thống quản lý sự kiện trên App và PC, giúp bạn dễ dàng hoàn tất đăng ký, quản lý người chơi trong nhóm và sắp xếp lịch trình.

Chức năng của phần mềm

1. Tạo giải đấu miễn phí; 2. Đăng ký WeChat trực tuyến 3. Dễ dàng ghi lại dữ liệu; 4. Phát sóng trực tiếp văn bản và video; 5. Đẩy dữ liệu sau trận đấu 6. Tự động tạo bảng xếp hạng.

Tính năng của phần mềm

1. Phát sóng trực tiếp các sự kiện thú vị và phát lại đầy đủ các video thú vị mà không cần rời khỏi nhà. 2. Điểm nổi bật của trận đấu và phát lại toàn bộ trận đấu sử dụng video để ghi lại mọi bàn thắng. 3. Dữ liệu thời gian thực: dữ liệu trò chơi thời gian thực và video trực tiếp giúp trò chơi có cơ sở vững chắc. 4. Phân tích dữ liệu Phân tích dữ liệu trò chơi đa chiều; sắp xếp quân và đội hình dễ dàng hơn. 5. Thống kê nghề nghiệp Woao Basketball ghi lại sự nghiệp bóng rổ của bạn thông qua dữ liệu, hình ảnh và video.

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện trải nghiệm người dùng 2. Đã sửa các lỗi phổ biến
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính bóng rổ Woao v1.60.2
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部