久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:162.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DesktopVoc là một phần mềm giúp người dùng có thể học từ tiếng Anh rất dễ dàng và cơ chế của phần mềm này khá tốt. Nó sử dụng phương pháp nổi để ở trên màn hình máy tính nên người dùng có thể làm việc ngay cả khi họ đang ở đó. trong công việc, ngoài việc duyệt thông tin qua máy tính, bạn còn có thể tổng hợp, ôn lại những từ cần nhớ, đồng thời cửa sổ giao diện của phần mềm này cũng rất mới mẻ và hỗ trợ người dùng tùy chỉnh. sự xuất hiện của làn da, cho phép người dùng sử dụng nó một cách tuyệt vời. Để học tập trong môi trường, phiên bản do người biên tập mang đến hôm nay là một phần mềm học tiếng Anh trên máy tính rất tốt. Phiên bản bẻ khóa DesktopVoc được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. Nó hoàn toàn miễn phí cho người dùng sử dụng và cũng rất chức năng. Nó có tính năng chuyển đổi động các mục, nhiều hiệu ứng văn bản khác nhau, đường cong chu kỳ quên Ebbinghaus, đọc giọng nói và kiểm tra nghĩa từ chi tiết. ....và các chức năng khác. Là một phần mềm ghi nhớ từ mới, có thể nói mình đã tận dụng tốt thời gian bị phân mảnh khi sử dụng máy tính. Khá tốt. Các bạn có nhu cầu có thể tải về trải nghiệm. .

Tính năng phần mềm

1. 2. Hiệu ứng chuyển tiếp động cho các mục nhập, nhiều hiệu ứng văn bản và hỗ trợ các bảng màu được cá nhân hóa. 3. Tài nguyên học tập phong phú, hỗ trợ từ vựng do người dùng xác định và nhập từ vựng của bên thứ ba. 4. Nhiều tùy chọn học tập ở chế độ bình thường, chế độ Anh-Trung và chế độ Trung-Anh. 5. Bộ nhớ chu kỳ theo chu kỳ đường cong quên Ebbinghaus và khoảng thời gian chu kỳ có thể được tùy chỉnh. 6. Hỗ trợ đọc giọng nói độ phân giải cao và kiểm tra nghĩa từ chi tiết để kết nối liền mạch với các trang web từ điển chính thống. 7. Không độc hại, không có plugin, không hạn chế chức năng và nâng cấp miễn phí trọn đời.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống DesktopVoc từ trang này và giải nén nó, tìm trình hướng dẫn cài đặt ".exe" tương ứng và nhấp đúp để chạy nó. 2. Nhấp trực tiếp vào Tiếp theo sau khi vào trình hướng dẫn cài đặt. 3. Đồng ý với thỏa thuận cài đặt phần mềm và nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục cài đặt. 4. Mặc định phần mềm được cài đặt trên ổ C. Các bạn cần thay đổi vị trí cài đặt bấm Thay đổi để chọn vị trí cài đặt. 5. Nếu bạn cài đặt lần đầu hoặc đã cài đặt trước đó nhưng đã xóa hoàn toàn, bạn nên kiểm tra thành phần này. 6. Xác nhận thông tin cài đặt trình hướng dẫn đã định cấu hình và nhấp vào Tiếp theo để bắt đầu cài đặt.

Chức năng của phần mềm

1. Học phân mảnh để ghi nhớ từ thuộc về việc học các điểm kiến ​​thức chi tiết và là một hành vi bộ nhớ duy nhất Thời gian rất ngắn và việc ghi nhớ nó đòi hỏi phải lặp lại nhiều lần, vì vậy rất phù hợp để thực hiện nó trong thời gian bị phân mảnh. 2. Các từ đã học ngầm xuất hiện trước mắt bạn theo vòng lặp, không ngừng khơi dậy trí nhớ thị giác. Với nhiều phương pháp ghi nhớ khác nhau, bạn có thể học hiệu quả mà không cần biết, và bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi khi ghi nhớ các từ. 3. Học tập thích ứng DesktopVoc đi theo đường cong quên Ebbinghaus, sắp xếp linh hoạt thời gian và phương pháp ôn tập theo mức độ quen thuộc của từ, huy động trí nhớ dài hạn và ngắn hạn một cách khoa học và ôn tập một cách có hệ thống cho đến khi ghi nhớ được.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cửa sổ nổi từ có hiệu ứng cửa sổ nổi từ phong phú và có thể nổi phía trên máy tính để bàn để học bất cứ lúc nào. Nội dung, màu sắc, phông chữ, kích thước, v.v. có thể được tùy chỉnh tự do. Màn hình nền word, cửa sổ nổi cổ điển và cửa sổ nổi trong suốt đáp ứng nhu cầu của các tình huống khác nhau. Nó cũng hỗ trợ ẩn nút trùm nhanh chóng. 2. Từ điển đồng nghĩa khổng lồ của DesktopVoc hiểu những gì bạn cần từ tiểu học đến trung học, CET-4 và CET-6, TOEFL, IELTS và GRE... Từ khuôn viên trường đến nơi làm việc, phần mềm ghi nhớ từ vựng trên máy tính để bàn bao gồm hơn 20 danh mục chính và gần như 300 từ vựng chất lượng cao, bao gồm tất cả các loại từ vựng phổ biến, cũng như nhiều sách giáo khoa và từ vựng chuyên môn đặc biệt hơn. Sử dụng công cụ tạo từ vựng của phần mềm, bạn có thể tạo từ vựng cá nhân chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng danh sách từ. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được hưởng lợi từ nó suốt đời! 3. Hãy ghi nhớ và thực hành nhiều bài kiểm tra khác nhau. bằng tay hơn là đi qua nó một ngàn lần. Việc ghi nhớ từ không thể chỉ dựa vào việc nhìn vào chúng. Luyện tập và áp dụng kịp thời là cách tăng cường trí nhớ hiệu quả. Thậm chí chỉ cần gõ nó ra trên bàn phím cũng là một bài kiểm tra trí nhớ.

  • 下载地址
Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web
返回顶部