久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Đồng hành bằng Minitab phiên bản chính thức V5.4.0

软件大小:247 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-08-31

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Companion by Minitab là một phần mềm rất hữu ích. Nó là một phần mềm phân tích dữ liệu có thể hỗ trợ người dùng trong các phân tích dữ liệu khác nhau. Ví dụ: dữ liệu doanh nghiệp, dữ liệu công việc, v.v. Phần mềm này có thể hoạt động với phần mềm minitab nổi tiếng, cung cấp cho người dùng những công cụ chuyên nghiệp. Đây là một công cụ có khả năng thích ứng liên tục, với các phiên bản được sắp xếp hợp lý và tiêu chuẩn, cho phép người dùng tốn ít thời gian hơn trong việc quản lý và phân tích dữ liệu. Phần mềm có các chức năng mạnh mẽ, bao gồm phân tích bản đồ dòng giá trị, công cụ động não FMEA, phân tích sơ đồ quy trình, v.v. Bằng cách tăng tốc các khoảng trống dữ liệu, tiến độ toàn bộ dự án của bạn sẽ trở nên nhanh hơn và sai sót trong việc giải quyết sẽ rất nhỏ. Companion by Minitab có khả năng bảo mật rất tốt. Nó sử dụng chứng chỉ SSL VeriSign 2048-bit để bảo vệ bảo mật dữ liệu của bạn thông qua các bản sao lưu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để thông tin quan trọng của bạn được bảo vệ. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm. Companion by Minitab

Tính năng phần mềm

Ánh xạ luồng giá trị thông qua The tổ chức thiết lập các luồng dữ liệu và thông tin. Phần mềm hợp lý hóa các quy trình để tăng thêm giá trị đáp ứng mong đợi của khách hàng. Mô phỏng Monte Carlo Sử dụng mô phỏng Monte Carlo để giúp bạn mô tả đặc điểm, hiểu và tối ưu hóa sản phẩm hoặc quy trình của mình. FMEA xác định các nguyên nhân tiềm ẩn gây ra lỗi sản phẩm hoặc quy trình, dự đoán tác động và ưu tiên các hành động cần thiết để giảm thiểu những tác động đó. Việc triển khai chức năng chất lượng đảm bảo quy trình yêu cầu dễ dàng sử dụng các ma trận so sánh từng cặp được tích hợp đầy đủ, bảng điểm chất lượng và thiết kế. Các công cụ động não sử dụng sơ đồ xương cá và bản đồ ý tưởng để xác định từng yếu tố liên quan trong quy trình và tinh chỉnh phạm vi của các dự án phức tạp. Lập bản đồ quy trình xây dựng sơ đồ quy trình chi tiết hoặc cấp cao để giúp bạn hiểu và truyền đạt tất cả các hoạt động trong một quy trình.

Tính năng

1. Lộ trình dự án Thông qua lộ trình dự án, bạn có thể dễ dàng thực hiện, chia sẻ và sao chép các dự án trong tổ chức của mình. 2. Quy trình làm việc truyền đạt hiệu quả các ưu tiên và nguồn lực được phân chia—từ khi hình thành dự án đến khi thực hiện và hoàn thành—bằng cách sử dụng các quy trình và thông báo phê duyệt chính thức. 3. Dữ liệu Dự án Bảng điều khiển KPI theo thời gian thực sẽ tự động được tổng hợp vào bảng điều khiển dự án trực tuyến, do đó bạn có thể theo dõi KPI theo thời gian thực từ mọi nơi. 4. Sử dụng Companion by Minitab để gửi đầu ra từ Phần mềm thống kê Minitab đến phần mềm hoặc chèn trực tiếp vào dự án Minitab từ phần mềm của bạn và các bản cập nhật sẽ được lưu trong dự án Companion. 5. Bộ công cụ cải tiến quy trình hoàn chỉnh bao gồm tất cả các công cụ trong một ứng dụng dễ sử dụng, cho phép bạn tốn ít thời gian hơn để quản lý dự án và tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng. 6. Triển khai nhanh chóng và an toàn Sử dụng triển khai tiêu chuẩn của chúng tôi và tự xác định nó để giúp toàn bộ tổ chức thiết lập và vận hành. Companion bảo vệ dữ liệu và thông tin liên lạc thông qua chứng nhận SSL và sẽ tự động sao lưu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. 7. Trình bày báo cáo trên bảng điều khiển Bảng điều khiển của Companion cung cấp các báo cáo theo thời gian thực được tùy chỉnh cho toàn bộ kế hoạch cải tiến, do đó bạn không còn phải tốn nhiều thời gian và công sức để tóm tắt dữ liệu dự án.
  • 下载地址
Đồng hành bằng Minitab phiên bản chính thức V5.4.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部