久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Lianjia pc client tải xuống v9.38.1

软件大小:103.41 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hiện tại, nền tảng này đã thiết lập cơ sở dữ liệu tài nguyên nhà ở tại hơn 30 ngôi làng trọng điểm trên toàn quốc. Lianjia là một phần mềm giao dịch bất động sản tuyệt vời và rất thuận tiện khi sử dụng. Phần mềm này tích hợp các chức năng như cho thuê nhà cũ và mua nhà mới. Nó đã thu thập khoảng 70 triệu thông tin nhà ở trên toàn quốc. Hiện tại, hoạt động kinh doanh chính của phần mềm được phân phối ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Thành Đô, Nam Kinh, Nam Xương và nhiều thành phố khác. Nó có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng ở hầu hết các khu vực. để thuê nhà hoặc mua nhà mới, tùy theo nhu cầu dịch vụ, người dùng phần mềm này có thể tận hưởng các dịch vụ chất lượng rất cao, rất toàn diện và rất chuyên nghiệp. Trên trang chủ của phần mềm này, người dùng có thể chọn các dịch vụ họ cần thông qua bố cục phân loại chức năng được hoạch định cẩn thận của phần mềm. Người dùng có thể chọn vị trí của họ ở góc trên bên trái để tất cả các danh sách được tìm kiếm thông qua phần mềm đều nằm trong khu vực đó. thông tin rất thuận tiện và có thể giúp người dùng tìm được ngôi nhà mình mong muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Phần mềm còn bổ sung chu đáo các mẹo mua nhà cho người dùng trong phần mềm, giúp người dùng tránh mắc sai lầm khi thuê hoặc mua nhà một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng theo dõi tài sản Phần mềm sẽ đẩy tất cả thông tin động về tài sản trong khu vực đến bạn trong thời gian sớm nhất, để bạn không bao giờ bỏ lỡ bất động sản tốt nào nữa. Nếu bạn hài lòng với phiên bản PC Lianjia do người biên tập đề xuất, hãy tải xuống ngay bây giờ.

Lianjia Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt, nên Do đó, nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, họ phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác thì thiết bị có thể chạy được. được mở trực tiếp bằng trình giả lập Android của người dùng. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào file apk để tự động cài đặt. theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng phần mềm

1. Các kênh về nhà cũ, nhà cho thuê, nhà mới rất phong phú nguồn tài nguyên nhà ở, cho phép bạn lựa chọn thoải mái hơn. Nó cung cấp chức năng tìm kiếm và duyệt thông tin tài sản cho người mua và người thuê nhà, đồng thời cung cấp chức năng ủy thác và quản lý tài sản bán trực tuyến cho chủ sở hữu tài sản để giúp giao dịch bất động sản của bạn thuận tiện hơn. 2. Phong cách giao diện người dùng mới, trải nghiệm săn nhà hoàn hảo hơn Giao diện người dùng của phiên bản PC Lianjia đã được thiết kế lại hoàn toàn, với phong cách mới mẻ, sống động và giao diện đẹp hơn! 3. Thông tin bất động sản được cá nhân hóa Hãy chú ý đến tin tức bất động sản và nhận được lời nhắc kịp thời để không bỏ lỡ bất động sản tốt! 4. Chi tiết về cộng đồng hiển thị hình ảnh và thông tin thực tế của cộng đồng một cách chi tiết, giá trung bình của cộng đồng, mức tăng giá trung bình và xu hướng giá 5. Đề xuất của cửa hàng đề xuất số lượng lớn bán gấp và giá đặc biệt. nhà cửa hàng Đừng bỏ lỡ những ngôi nhà tốt.

Tính năng phần mềm

1. Ứng dụng bất động sản chuyên nghiệp cho thuê nhà cũ, mua nhà mới, bán nhà nhà, tìm nhà và kiểm tra giá nhà. 2. Phiên bản Lianjia PC có nhiều chuyên mục như nhà cũ, nhà mới, nhà cho thuê, bất động sản ở nước ngoài, nhà ở, bán nhà, bách khoa toàn thư về bất động sản, v.v. 3. Cung cấp thông tin cập nhật về bất động sản mới, điều kiện thị trường bất động sản minh bạch, công cụ tìm nhà hiệu quả, ủy thác nhà chỉ bằng một cú nhấp chuột và các chức năng đặc biệt khác. 4. Cơ sở dữ liệu nhà thật có 70 triệu thông tin nhà, hứa hẹn là nhà thật để bán, nếu có thông tin giả sẽ được bồi thường. 5. Nói lời tạm biệt với việc đặt cọc từ 1 đến 3 để thanh toán tiền thuê hàng tháng. Việc thuê nhà rất đơn giản, nhanh chóng và không căng thẳng và chỉ dành riêng cho việc thuê nhà. 6. Phủ sóng 30 thành phố trọng điểm trên cả nước, hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc với hơn 140.000 đại lý hỗ trợ mua, thuê, bán nhà.

Chức năng phần mềm

1. Thông tin giao dịch lịch sử của cộng đồng được tiết lộ độc quyền trong ngành để cung cấp cho bạn thông tin thông tin giao dịch mới nhất. Xu hướng thị trường thực tế để giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt. 2. Hồ sơ xem tài sản Ngành độc quyền công bố hồ sơ xem tài sản, cho phép bạn nhanh chóng xác định mức độ nóng của tài sản. Chủ sở hữu cũng có thể theo dõi tiến độ bán nhà của mình bất kỳ lúc nào. 3. Đánh giá của đại lý. Nhiều đại lý nhận xét về tài sản từ nhiều góc độ, cho phép bạn hiểu đầy đủ thông tin xác thực nhất về tài sản. 4. Cửa hàng môi giới tiết lộ đầy đủ thông tin của 16.000 nhà môi giới, bao gồm cấp độ môi giới, các giao dịch gần đây, hồ sơ lịch sử và các thông tin khác, cho phép bạn xác định tính chuyên nghiệp của nhà môi giới trong nháy mắt. 5. Thông tin tài khoản trung tâm cá nhân được đồng bộ hóa với Internet và danh sách nhà được thu thập trên trang web có thể được xem trên điện thoại di động của bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra còn có hồ sơ duyệt web và hồ sơ cuộc gọi để giúp bạn xem lại danh sách nhà bất cứ lúc nào! . 6. Thông báo thay đổi giá Chỉ cần thêm ngôi nhà yêu thích của bạn vào danh sách yêu thích và bạn sẽ nhận được thông báo thay đổi giá trong thời gian sớm nhất, để không bao giờ bỏ lỡ ngôi nhà tốt. 7. Nhãn nhà đặc biệt 4 loại nhãn đặc biệt (mới ra mắt, bán gấp, miễn thuế, chìa khoá) giúp bạn nhanh chóng nhận biết nhà tốt. Ngoài ra còn có thông tin bất động sản đầy đủ và chi tiết, hình ảnh lớn về bất động sản được hiển thị từ nhiều góc độ sẽ yên tâm hơn khi có hình ảnh và sự thật. 8. Quét mã QR. Quét mã QR của đại lý hoặc nhà trực tuyến hoặc tại cửa hàng để vào ngay trang chi tiết liên quan. Kiểm tra nó bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. 9. Công cụ tính toán thế chấp tính toán chính xác chi tiết khoản vay mọi lúc, mọi nơi, bao gồm ba loại khoản vay: khoản vay thương mại, khoản vay quỹ dự phòng và khoản vay kết hợp.
  • 下载地址
Lianjia pc client tải xuống v9.38.1
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部