久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  phương tiện khác
更多下载地址
Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0

软件大小:31.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: phương tiện khác

软件等级:

更新时间:2022-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Pico Flying Screen Assistant là phần mềm màn hình bay có thể truyền và phát video. Ngày nay, thực tế ảo hay còn gọi là VR đã dần thâm nhập vào cuộc sống của con người, làm thay đổi cuộc sống thường ngày của con người ở khắp mọi nơi và những ứng dụng của nó ngày càng trở nên phổ biến. Nó sẽ là làn sóng cách mạng tiếp theo, thay đổi cách con người nhìn nhận và suy nghĩ về nó. thế giới. Trợ lý màn hình bay Pico do người biên tập mang đến cho bạn có thể kết nối không dây với mạng WIFI để truyền một số video hoặc phim chất lượng cao tới điện thoại di động hoặc máy tính của bạn để xem. Nó giải quyết hiệu quả vấn đề bộ nhớ điện thoại di động không đủ hoặc không thể sao chép video độ phân giải cao dung lượng lớn vào không gian lưu trữ của thiết bị di động vì chúng quá lớn, giúp việc chiếu video thuận tiện hơn. Nếu điện thoại của bạn có bộ nhớ hạn chế hoặc bạn muốn tránh sao chép video từ máy tính sang thiết bị di động, bạn cũng có thể thử phần mềm này. Sử dụng giao thức truyền mới, quá trình truyền video ổn định hơn và phát lại mượt mà và nhanh hơn. Phần mềm cần sao chép video vào thư mục được chỉ định.

Giới thiệu phần mềm

Chúng tôi tin rằng thực tế ảo là làn sóng đổi mới tiếp theo. Thực tế ảo sẽ thay đổi mãi mãi cuộc sống hàng ngày của mọi người cũng như cách chúng ta nhìn nhận và suy nghĩ về thế giới. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp thuần khiết nhất trong thiết kế đơn giản và chúng tôi tin rằng thiết kế đơn giản đó sẽ truyền tải. Nó thể hiện các khái niệm triết học về sự hài hòa, thống nhất, đơn giản và chân thành; chúng tôi cũng tin rằng công nghệ đang và sẽ tiếp tục định hình lại thế giới của chúng ta. Chúng tôi hy vọng được ở bên bạn và khám phá những thế giới mới.

Tính năng phần mềm

1. Áp dụng giao thức truyền mới, quá trình truyền video ổn định hơn và phát lại mượt mà hơn. 2. Video cần được sao chép vào thư mục được chỉ định. 3. Truyền và phát không dây các tệp video máy tính để giải phóng không gian lưu trữ của thiết bị VR. 4. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để thêm một số lượng lớn video độ phân giải cao trên máy tính và xem trực tiếp trong danh sách màn hình di động. 5. Giải quyết vấn đề các tệp video độ phân giải cao (đặc biệt là video 3D) quá lớn và không thể sao chép vào bộ nhớ điện thoại di động. 6. Phát không dây video máy tính cục bộ trên điện thoại di động và máy tính để bàn. 7. Kết nối với cùng một tài nguyên độ nét cao của mạng không dây, màn hình mượt mà.

Hướng dẫn sử dụng

1. Làm cách nào để sử dụng chức năng màn hình bay trong Ứng dụng Pico VR? 1. Khởi động phần mềm trên PC và thêm tệp video theo lời nhắc. 2. Khởi động Pico VRApp trên điện thoại di động 3. Trong giao diện màn hình bay Pico VRApp, kết nối với phần mềm theo hướng dẫn 4. Nếu có. kết nối thành công, bạn có thể Xem video trên máy tính 2. Làm cách nào để sử dụng chức năng màn hình bay trên máy đa năng Pico? 1. Khởi động phần mềm trên PC và thêm tệp video theo lời nhắc 2. . Khởi động máy Pico all-in-one và vào giao diện "màn hình bay", làm theo hướng dẫn. Kết nối phần mềm 3. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể xem video trên máy tính trên máy Pico. p>

Câu hỏi thường gặp về phần mềm

1. Trợ lý màn hình bay Pico là gì? Trả lời: Phần mềm này có thể truyền không dây video trên PC tới ứng dụng PicoVR và các sản phẩm tất cả trong một Pico để xem qua mạng WIFI. 2. Hỗ trợ những định dạng video nào? Trả lời: Phần mềm hỗ trợ thêm các định dạng video phổ thông nhưng có thể phát bình thường hay không còn phụ thuộc vào khả năng giải mã của điện thoại di động hay máy đa năng. Được biết, video ở định dạng Mov và swf không thể hiển thị áp phích video ở màn hình bay, nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc phát video. Tên video chứa các ký tự đặc biệt có thể khiến video không phát được hoặc bị xóa. Vui lòng đổi tên video sang tiếng Trung hoặc tiếng Anh. 3. Tôi phải làm gì nếu không thể kết nối với Flying Screen Assistant? Trả lời: Đảm bảo phần mềm trên máy tính đang chạy bình thường và hiển thị địa chỉ IP bên trái. Đảm bảo rằng điện thoại di động hoặc máy tính đa năng và máy tính ở trong cùng một môi trường mạng (cùng WIFI).

Cấu hình hệ thống

Hệ thống Windows 7 trở lên Pico UI 2.0.0 trở lên hệ thống tất cả trong một

Nhật ký cập nhật

1. Một số tối ưu hóa giao diện; 2. Đã thêm chức năng chụp áp phích, có thể hiển thị ảnh chụp màn hình video 3. Đã sửa lỗi trong các phiên bản cũ.

  • 下载地址
Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống công cụ phát sóng trực tiếp OBS (OBS Studio) phiên bản di động màu xanh lá cây V25.0.1 phiên bản mới nhất tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Tải xuống phiên bản truyện tranh Guagua v3.3.1 Phiên bản núi lửa Douyin phát trực tiếp đồng hành tải xuống v1.1.1 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí ba trong một Adobe Flash Player ActiveX/NPAPI/PPAPI Trợ lý điều khiển trường Tinker Bell Phiên bản PC v6.4.6.1 Tải xuống StarCodec (bộ giải mã video) v20210414 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản mới nhất của ghi màn hình EV v4.0.2 Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7 Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0 National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Gói nhạc xe 2021 phiên bản lossless chất lượng cao v1.0 phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808 Tải xuống phụ đề iFlytek Heard_iFlytek Heard phụ đề phiên bản PC
返回顶部