久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  phương tiện khác
更多下载地址
XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808

软件大小:128MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: phương tiện khác

软件等级:

更新时间:2022-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm XSplit Broadcaster là phần mềm phát sóng trực tiếp game mạnh mẽ. Được phát triển và phát triển bởi các công ty phần mềm nước ngoài, nó cực kỳ chuyên nghiệp và rất phù hợp để quay video trực tiếp các trò chơi. Phần mềm này dựa trên công nghệ quay video và phát sóng trực tiếp tiên tiến, có thể ghi lại nội dung video trong thời gian thực và hỗ trợ chế độ độ phân giải cao, điều đó có nghĩa là độ phân giải của video của bạn có thể được phần mềm ghi này khôi phục cao để đạt được hiệu quả tốt . Ngành công nghiệp phát sóng trực tiếp hiện nay rất phổ biến, đặc biệt là phát sóng trực tiếp trò chơi. Nhiều bậc thầy trò chơi sử dụng phần mềm phát sóng trực tiếp để thực hiện các chương trình phát sóng trực tiếp trò chơi trên các nền tảng phát sóng trực tiếp lớn. Những người bạn đã sử dụng đều biết rằng video phát sóng trực tiếp của họ rất rõ ràng và hiệu quả. rất tốt. Người dùng có thể xem chúng. Nó vẫn rất thoải mái, đặc biệt là phiên bản mới nhất của phần mềm do người biên tập mang đến lần này. So với phiên bản trước, các chức năng đã được tối ưu hóa và cải thiện rất nhiều, trải nghiệm người dùng sẽ rất tốt. Tốt. Phiên bản crack tiếng Trung của XSplit Broadcaster do biên tập viên mang đến lần này hỗ trợ tiếng Trung giản thể, có bản vá crack tích hợp và có thể kích hoạt trình tự một cách hiệu quả, cho phép bạn nhận được các quyền chuyên nghiệp theo mặc định sau khi đăng nhập mà không có bất kỳ hạn chế chức năng nào. hướng dẫn đồ họa chi tiết được đính kèm sau, có sẵn để thử nghiệm cá nhân, bạn bè có nhu cầu có thể đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí!

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống tệp gói nén phần mềm. Đầu tiên hãy nhấp vào chương trình khách hàng chính thức "Setup.exe" và chọn trực tiếp Tiếng Trung giản thể 2. Chọn tệp cài đặt Thư mục 3. Định cấu hình lối tắt trên màn hình 4 . Kiểm tra thông tin cài đặt sau khi xác nhận rằng thông tin đã chính xác, nhấp vào nút [Cài đặt] để tiếp tục 5. Đợi chương trình được cài đặt. , thoát trực tiếp phần mềm, không khởi động 6. Copy bản crack vào thư mục gốc của phần mềm, bấm đúp để mở, bấm vào ở bên phải và nó sẽ nhắc bẻ khóa 7. Cuối cùng, nhấp vào biểu tượng "XSplit Broadcaster" trên màn hình để đăng nhập vào chương trình. vào tài khoản của bạn để có được quyền cao nhất. Nếu chưa, chỉ cần đăng ký một cái (miễn phí). Lúc này, phần mềm đã được cài đặt và bạn có thể yên tâm trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Tính năng sản xuất chuyên nghiệp XSplit cung cấp chất lượng video tốt nhất để phát trực tiếp và ghi ở tốc độ 4k60fps trở lên. Kịch bản và nguồn không giới hạn để giải phóng khả năng sáng tạo của bạn! Tạo chương trình phát sóng trực tiếp hoàn hảo. Chế độ máy chiếu hiển thị nhiều cảnh khác nhau được hiển thị trên bất kỳ thiết bị nào được kết nối với GPU của PC của bạn. Các chú thích trên bảng trắng và dòng là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc phân tích và minh họa tại chỗ. 2. Cảnh quản lý phát sóng trực tiếp và chuyển tiếp nguồn xem trước các kiểu chuyển đổi khác nhau và bạn cũng có thể thêm chuyển đổi Stinger tùy chỉnh. Trình chỉnh sửa xem trước cảnh Sử dụng Trình chỉnh sửa xem trước để chỉnh sửa cảnh trước khi xuất bản. Tính năng mở rộng macro cho phép bạn ghi lại hầu hết mọi hành động hoặc sự kết hợp các hành động trong XSplit. Nguồn văn bản mạnh mẽ hỗ trợ các tập lệnh tùy chỉnh. NVIDIA NVENC được tối ưu hóa với các tùy chọn NVENC bổ sung, cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt để có hiệu suất và chất lượng tối ưu. 3. Chức năng sản xuất video: Kéo và thả các tệp phương tiện khác nhau vào bộ trộn. Hỗ trợ tất cả các thẻ chụp và máy ảnh phổ biến Logitech, Elgato, AVerMedia, Razer và hơn thế nữa! Trình chỉnh sửa video tốc độ cao Chỉnh sửa nhiều tệp video cùng lúc và tải trực tiếp lên YouTube trong vài phút! Phím Chroma hỗ trợ xóa nền. 4. Công cụ tương tác mạnh mẽ, tin nhắn trò chuyện bắt mắt trên YouTube và lời nhắc cổ vũ trên Twitch. Trò chuyện trên Facebook, Trò chuyện Twitch và Tiện ích trò chuyện trên YouTube. Tất cả các lời nhắc và phụ kiện dựa trên web đều được hỗ trợ. Phát sóng tới nhiều dịch vụ phát trực tiếp cùng một lúc.

Tính năng phần mềm

1. Truyền phát, ghi lại và chỉnh sửa lối chơi của bạn ở tốc độ 4k60fps trở lên! Chất lượng video và âm thanh rõ ràng như pha lê, giống như họ đang ngồi ở hàng ghế đầu tại buổi biểu diễn. Chế độ xử lý video chuyên dụng đảm bảo chơi game không bị lag. Với tính năng phát hiện trò chơi tự động, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để chơi trò chơi và tốn ít thời gian hơn để quản lý các chương trình phát sóng. 2. Dễ sử dụng! Kéo và thả video hoặc hình ảnh và bắt đầu tạo nội dung sau vài giây! Đơn giản không có nghĩa là giảm chất lượng. XSplit biến PC của bạn thành một studio truyền hình. Dễ dàng thiết lập cảnh với các hiệu ứng chuyển tiếp tích hợp. Express Video Editor cho phép bạn chỉnh sửa những điểm nổi bật của mình và chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội thông qua ứng dụng! 3. Phát lên Twitch, Facebook, YouTube, Twitter, Mixer và hơn thế nữa! Phát trực tiếp trên tất cả các nền tảng và nhúng tất cả các tính năng trò chuyện và tương tác trực tiếp vào XSplit. Trình hướng dẫn thiết lập tích hợp cho phép bạn bắt đầu phát trực tuyến trên Twitch, Mixer, YouTube và Facebook Live sau vài giây! 4. Hoàn toàn phù hợp với phần cứng bạn đã sở hữu! Chúng tôi đã hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để đảm bảo XSplit được tối ưu hóa để sử dụng với nhiều cấu hình và thành phần PC khác nhau. Hỗ trợ và điều khiển chuyên dụng cho Stream Deck của Elgato. XSplit Broadcaster hỗ trợ tất cả các nhãn hiệu thẻ chụp yêu thích của bạn như Elgato, AVerMedia và Razer. Ngoài các tính năng được tối ưu hóa dành cho máy ảnh Logitech, bạn cũng có thể thêm Facecam yêu thích của mình.

Yêu cầu hệ thống

- Windows 7 SP1 64-bit - CPU Core i5 thế hệ 2 hoặc tương đương - RAM 8 GB - Card đồ họa GeForce hoặc Radeon Class có hỗ trợ DirectX 10.1 trở lên. - DirectX phiên bản 10.1 - Kết nối Internet băng thông rộng - 250 MB dung lượng trống

  • 下载地址
XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống bộ mã hóa h264 phiên bản tiếng Trung màu xanh v1.5 Trợ lý màn hình bay Pico tải xuống phiên bản chính thức v2.1.0 Hirender trợ lý điều khiển phát sóng phiên bản chính thức tải xuống v4.5.2 Tải xuống phiên bản mới nhất của ghi màn hình EV v4.0.2 Hệ thống phụ đề tài liệu thông minh phiên bản chính thức v1.1.1.7 Tải xuống StarCodec (bộ giải mã video) v20210414 phiên bản miễn phí National K-Song Anchor Computer Phiên bản xanh v3.07.141 Phiên bản chính thức Trợ lý điều khiển trường Tinker Bell Phiên bản PC v6.4.6.1 Phiên bản núi lửa Douyin phát trực tiếp đồng hành tải xuống v1.1.1 phiên bản chính thức Trapcode Đặc biệt plug-in Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc Phiên bản không mã đăng ký V2021 XSplit Broadcaster Trung Quốc tải phiên bản crack v3.5.1808 Gói nhạc xe 2021 phiên bản lossless chất lượng cao v1.0 Tải xuống công cụ phát sóng trực tiếp OBS (OBS Studio) phiên bản di động màu xanh lá cây V25.0.1 phiên bản mới nhất Tải xuống trang web chính thức của Douyin PC_Cách tải xuống Douyin PC Tải xuống tiện ích mở rộng video Microsoft HEVC v1.0.33242.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí trợ lý hiệu ứng âm thanh VST5 v3.0 Tải xuống phụ đề iFlytek Heard_iFlytek Heard phụ đề phiên bản PC Tải xuống phiên bản miễn phí ba trong một Adobe Flash Player ActiveX/NPAPI/PPAPI Tải xuống phiên bản truyện tranh Guagua v3.3.1 phần mềm chiếu màn hình transscreen phiên bản trung quốc v2.4.3.4
返回顶部