久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức

软件大小:31.99 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2021-03-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản Cracked Warriors O
Tải xuống phiên bản crac
Tải xuống bản vá không đ
Ống ngậm không cần cài đ
Tải xuống miễn phí Rainb
Shelter 2 bản crack Trung Quố
Cổ Kiếm Truyện 2: Yong Ye
Trail Blazers Wrath of Justice
Tải xuống phiên bản crac
Tải game Hell on Earth phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Nó chứa nhiều công cụ thiết thực như Fiddler phiên bản Trung Quốc, PEiD shell check và Ollydbg dành riêng cho việc bẻ khóa. Nó có thể hỗ trợ người dùng kiểm tra và giải nén phần mềm cũng như duy trì các tập tin máy tính (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột để kiểm tra và giải nén) là một hộp công cụ máy tính được tạo ra cho người mới sử dụng máy tính. Cải thiện hiệu quả công việc một cách hiệu quả.

Ảnh chụp màn hình hộp công cụ của Chen (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột để kiểm tra và giải nén)

Ghi chú của tác giả về hộp công cụ của Chen (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột để kiểm tra và bóc vỏ)

Trong quá trình sản xuất, tôi tham gia các lớp học trực tuyến (phạm tội chống gió). và chợt nhận ra rằng, tôi*, tôi không còn CB nữa!

Nên tôi mở lại Yi Language...

Khi làm nền cho chương trình, tôi tìm thấy rất nhiều hình nền đẹp nhưng không có hình nền nào phù hợp. . Cuối cùng, tôi nhìn vào hình nền máy tính của mình

Là bạn! ! Jiangnan Soju

Chắc chắn rồi, nó đã đáp ứng được mong đợi của tôi. Nó trông thực sự đẹp mắt sau khi được tạo ra (qwq vui vẻ)

Hộp công cụ này được bảo vệ bằng tính năng bảo vệ chỉ bằng một cú nhấp chuột bên trong nó. Vì vậy, vui lòng sử dụng nó

Chenmou Toolbox (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột để kiểm tra và giải nén) các chức năng của phần mềm

Hỗ trợ kéo và thả tệp

Hỗ trợ thêm quyền -click menu< /p>

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (bao gồm cả tiếng Trung giản thể)

Hỗ trợ hệ thống Windows, Mac và Linux

Hỗ trợ các plug-in tùy chỉnh

Hỗ trợ viết kịch bản và Định nghĩa

Hỗ trợ nhiều lựa chọn giao diện

Hỗ trợ chỉnh sửa thập lục phân

Hộp công cụ Chen Mou (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột để tách và giải nén) các tính năng của phần mềm

1. Công cụ kiểm tra shell PEiD

2. ExeinfoPe

3. Giải nén nhanh plug-in Fiddler của Trung Quốc.

5. Tôi thích crack phiên bản đặc biệt của Ollydbg

Ưu điểm chính của hộp công cụ Chenmou (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột khi kiểm tra và giải nén shell)

1 . Chức năng kiểm tra Shell:

Hỗ trợ kéo và thả tệp, kéo và thả thư mục và có thể thiết lập chức năng nhấp chuột phải để kiểm tra các tệp và thư mục. Ngoài thư viện shell unpack.avd của FFI, bạn. cũng có thể sử dụng thư viện shell mở rộng (phải đặt tên là userdb.txt, định dạng thư viện này tương thích với định dạng thư viện PEID, bạn có thể đặt userdb.txt mà bạn đã thu thập vào chức năng phát hiện shell nâng cao).

Lưu ý: Nếu shell được phát hiện bằng các tính năng thư viện mở rộng, sẽ có dấu * sau thông tin shell.

2. Chức năng giải nén:

Nếu nút Unpack xuất hiện sau khi kiểm tra shell, điều đó có nghĩa là tệp đang được xử lý có thể được giải nén bằng công nghệ giải nén máy ảo, bạn có thể Don. Đừng lo lắng rằng tập tin bạn đang làm việc có thể gây hại cho hệ thống của bạn.

3. Chức năng chỉnh sửa PE:

Giao diện chính của chương trình này có thể hiển thị phần bù vật lý điểm vào/điểm vào, phần và các thông tin khác của chương trình đã kiểm tra và cung cấp khả năng chỉnh sửa mạnh mẽ Chức năng.

Nút sau PE Phần có thể chỉnh sửa bảng phần của tệp hiện tại. Sau khi nhấp vào, cửa sổ Trình chỉnh sửa phần sẽ xuất hiện.

4. Phát hiện dữ liệu bổ sung:

Nó có thể quét xem ứng dụng có chứa dữ liệu đính kèm hay không và cung cấp vị trí cũng như kích thước bắt đầu chi tiết của dữ liệu bổ sung. Nút Lưu lớp phủ để xử lý tương ứng.

5. Hỗ trợ plug-in PEid:

Nhấp vào nút Tùy chọn và chọn Tải plugin để sử dụng chức năng plug-in PEid. Không cần phải khởi động lại FFI. in phải được đặt trong thư mục plugin, sau đó nhấp vào Plugin>> Bạn có thể xem thông tin plug-in tương ứng.

6. Chức năng ReBuild PE:

Chức năng này chủ yếu được sử dụng để sửa chữa tệp PE sau khi giải nén. Nói chung, nó có thể được sử dụng để giải quyết vấn đề không thể đóng gói lại sau khi giải nén. Điều này có thể được thực hiện bằng nút ReguildPE.

7. Hỗ trợ công cụ của bên thứ ba:

Trong nút Tùy chọn, nhấp vào nút Quản lý công cụ và bạn có thể sử dụng menu chuột phải để thêm/xóa các công cụ của bên thứ ba. chẳng hạn như IDA/OllyDBG, để bạn có thể trực tiếp Khởi động các công cụ như OllyDBG và IDA trong FFI để mở tệp hiện tại để tháo gỡ.

Lưu ý: Sau khi thêm công cụ của bên thứ ba, hãy nhấp vào nút Plugin>> để xem thông tin công cụ bạn đã thêm. Nhấp để sử dụng công cụ này để mở tệp hiện đang được xử lý.

8. Quá trình DUMP:

Sau khi nhấp vào nút TaskView, bạn có thể chấm dứt quá trình và kết xuất bộ nhớ mô-đun trong quy trình. Hiện tại, ba phương pháp kết xuất được hỗ trợ: Dump Full, Vùng kết xuất một phần và vùng kết xuất cũng hỗ trợ tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh bộ nhớ mô-đun chính.

9. Chụp bảng nhập:

Sau khi nhấp vào nút Nhận IAT, bạn có thể chụp bảng nhập sau khi chọn quy trình. Vui lòng điền thông tin OEP chính xác trước DumpFixer.

Nếu thông tin chức năng không thể nhận dạng xuất hiện, bạn có thể đặt số bước giải mã máy ảo và nhấp chuột phải vào VM Decode trong hộp thông tin bảng nhập để thử giải mã chức năng

Nếu bạn nhận thấy rằng Một số thông tin bảng nhập có được không phải là thông tin bạn muốn. Bạn có thể bấm chuột phải vào Del Thunk hoặc Cắt Thunk trong hộp thông tin bảng nhập để làm cho nó biến mất.

Nếu bạn muốn chụp bảng nhập của mô-đun không chính của quy trình, vui lòng nhấp chuột phải vào thông tin mô-đun tương ứng trong cửa sổ Bản ghi thao tác và nhấp vào Tải mô-đun này để bảng nhập đã chụp thuộc về mô-đun này.

Nội dung cập nhật của Hộp công cụ Chen Mou (bảo vệ bằng một cú nhấp chuột để bắn và bắn pháo kích)

1 Đã tối ưu hóa giao diện người dùng, trông đẹp hơn nhiều so với bộ sưu tập nút cuối cùng, phải không

p >

2. Cập nhật tính năng bảo vệ bằng một cú nhấp chuột của chương trình

3. Cập nhật một số chức năng trang trí (góc dưới bên trái)

4. Công cụ này nhanh hơn

5. Nó có thể giúp (pian) nhiều hơn (C) trắng (B)

  • 下载地址
Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt) MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50 Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18 Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký) Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 VMware InstallBuilder Enterprise phiên bản crack v20.12.0 (có giấy phép VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) Trang web tải xuống công cụ ứng dụng v1.0 phiên bản miễn phí
返回顶部