久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Trước Ashes of Kronos phiên bản crack hơi nước v1.0

软件大小:7.2GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Có thể nhiều người không biết đến trò chơi này và không mấy quen thuộc với nó, nhưng chắc hẳn mọi người đều biết và trải nghiệm Remnant: From the Ashes của năm 2019. Trò chơi này là phiên bản trước đó đã trải qua rất nhiều lần tối ưu hóa và đặt lại. người chơi một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Câu chuyện của trò chơi kể rằng với tư cách là một nhà thám hiểm, để bảo vệ quê hương của mình, anh ta phải chống lại sự xâm lược của nhiều con quỷ khác nhau. Để tiêu diệt những con quỷ này, anh ta phải đi đến mê cung của căn cứ của mình. Ở đây có nhiều mối nguy hiểm khác nhau. Người chơi Bạn cần phải có sức mạnh mạnh mẽ và kỹ năng quan sát để vượt qua những khó khăn của mê cung. Trong game có bối cảnh rất thú vị, sau khi chết, người chơi sẽ không bắt đầu lại như các game khác mà sẽ tăng thêm một tuổi và chiến đấu. , nhưng cái giá phải trả là sức mạnh và khả năng thể chất có thể giảm dần nhưng cuối cùng trí tuệ sẽ ngày càng cao hơn, điều này rất thú vị. Biên tập viên mang đến cho bạn Before the Ashes of Kronos, một kiệt tác nhập vai vô cùng vui nhộn. Phiên bản crack Trung Quốc của game Before the Ashes of Kronos đã được crack nội bộ Người chơi chỉ cần tải về và giải nén để trải nghiệm miễn phí!

Bối cảnh trò chơi

Tên tiếng Anh của Chronos: Before the Ashes còn được gọi là Chronos: Before the Ashes. Đây là một game RPG có bầu không khí độc đáo. Nó mô tả cách nhân vật chính anh hùng dành cả cuộc đời để bảo vệ quê hương của mình khỏi thế lực tà ác. Trong quá trình khám phá độ sâu của mê cung bí ẩn, nhân vật chính sẽ dần dần khôn ngoan hơn và ngày càng mạnh mẽ hơn. Nhưng hãy cẩn thận, việc khám phá mê cung sẽ phải trả giá đắt. Mỗi khi một anh hùng chết, tuổi thọ của anh ta sẽ bị mất đi một năm!

Thao tác bàn phím

Tương tác: E Tấn công: Chuột trái Tấn công nặng: Shift+Chuột trái Né tránh: Thanh dấu cách (giữ) Chặn: Chuột phải Hỗ trợ: Shift+Chuột phải Sử dụng Tim rồng: R Sử dụng Đá rồng: Caps Lock Đốt cháy vũ khí: F Khóa mục tiêu: Q Xoay mục tiêu sang trái: Bánh lăn chuột xuống Xoay mục tiêu sang phải: Bánh xe chuột lên Xoay Đá rồng sang trái: - Xoay Đá rồng sang phải: C

Tính năng trò chơi

1. RPG phiêu lưu: Before the Ashes of Kronos kết hợp các yếu tố của game phiêu lưu với lối chơi RPG, rất mới mẻ.
2. Cơ chế chiến đấu sâu sắc: Người chơi sẽ có cơ hội học hỏi nhiều loại vũ khí, kỹ năng và khả năng trong quá trình phiêu lưu.
3. Hệ thống tuổi độc đáo: mỗi khi anh hùng chết, tuổi của anh ta sẽ tăng thêm một năm. Người chơi phải điều chỉnh phong cách chơi của mình khi các anh hùng của họ già đi nhanh nhẹn và khéo léo, trong khi những anh hùng lớn tuổi và ổn định hơn sẽ khôn ngoan hơn và phù hợp hơn để sử dụng mana.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 7/8/10 64 bit CPU: AMD FX-8320 (3,5 GHz)/Intel i5-4690K (3,5 GHz) trở lên Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: AMD Radeon RX 480 /NVIDIA GeForce GTX 970 với 4 GB VRAM Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 8 GB Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7/8/10 64 bitCPU: AMD FX-8320(3,5 GHz)/Intel i5-4690K(3,5 GHz) hoặc Bộ nhớ tốt hơn: RAM 4 GB Card đồ họa: GeForce GTX 660/Radeon R7 370 với 2 GB VRAM Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 8 GB

  • 下载地址
Trước Ashes of Kronos phiên bản crack hơi nước v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部