久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3

软件大小:28.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Inno Setup là một phần mềm sản xuất và cài đặt miễn phí. Nó nhỏ gọn, đơn giản và thanh lịch. Nó hỗ trợ các tập lệnh pascal và có thể nhanh chóng tạo giao diện cài đặt kiểu Windows2000 tiêu chuẩn, đủ để hoàn thành các tác vụ cài đặt chung. Phần mềm này được viết bằng Delphi và trang web chính thức của nó cũng cung cấp các chương trình nguồn để tải xuống miễn phí. Mặc dù không thể so sánh với các phần mềm sản xuất và cài đặt cấp khủng long như Installshield nhưng nó vẫn xứng đáng được coi là một ngôi sao đang lên. Bắt đầu từ phiên bản 6, chỉ có một phiên bản: Unicode Inno Setup. Unicode Inno Setup đã 9 tuổi nhưng nếu bạn chưa cập nhật: Xem chủ đề Unicode Inno Setup trong tệp trợ giúp để biết thêm thông tin. Về cơ bản, bạn không phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với tập lệnh trừ khi bạn sử dụng các tham số chuỗi trong phần dành cho lệnh gọi DLL. Một số tính năng mới có trong phần mềm, chẳng hạn như hỗ trợ cải tiến cho chế độ cài đặt quản trị và không quản trị, chế độ cài đặt có thể ghi đè của người dùng cuối trong thời gian chạy và hỗ trợ cải tiến cho cài đặt song song, không có tác dụng phụ lạ bạn có thể đã nhận được trong các phiên bản trước, hỗ trợ tùy chọn cho các cửa sổ trình hướng dẫn có thể thay đổi kích thước, các kiểu trình hướng dẫn hiện đại tùy chọn mới, các thay đổi khác hướng đến giao diện hiện đại hơn cho trình cài đặt, trình gỡ cài đặt và IDE trình biên dịch, các chủ đề "sáng" và "tối" mới, các công cụ mới Màn hình dpi mới cho các biểu tượng thanh và trình biên dịch IDE Chế độ thông minh, các thuộc tính sự kiện cho phép bạn thực hiện nhiều lần thực thi cùng một chức năng sự kiện trong một tập lệnh, hỗ trợ chế độ 64 bit trên Windows 10 trên ARM, hỗ trợ cho các tác vụ phần Mã Hộp thoại, v.v. cải tiến và tính năng mới. Yêu cầu hệ điều hành đã thay đổi: Windows 2000, XP và Server 2003 không còn được hỗ trợ. Windows Vista là hệ điều hành được hỗ trợ tối thiểu. Nếu bạn cần tạo một chương trình cài đặt và có bất kỳ yêu cầu chức năng đặc biệt nào thì phiên bản tiếng Trung của inno setup là một lựa chọn tốt. Giao diện hoạt động của phần mềm đã được Trung Quốc hóa, giúp bạn bè có nhu cầu sử dụng thuận tiện và trực quan hơn. tải xuống từ trang này< img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/0720/o35xfgcfyty.jpg">

Hướng dẫn bẻ khóa

1: Nhấp đúp vào phiên bản phần mềm để cài đặt. 2: Nhấp vào "Tiếp theo". 3: Chọn vị trí cài đặt của phần mềm. 4: Chọn plugin bạn muốn cài đặt. 5: Chọn có tạo lối tắt trong Start-All Programs hay không. 6: Chọn có tạo lối tắt trên màn hình hay không và liên kết lối tắt đó với tệp khi được chọn. 7: Thông tin cài đặt phần mềm, nhấp vào "Cài đặt" để cài đặt phần mềm. 8: Đợi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows hiện đang sử dụng: 8, Windows Server 2012, Windows 7, Windows Server 2008 R2, Windows Vista, Windows Server 2008, Windows XP, Windows Server 2003 và Windows 2000. (Không cần gói dịch vụ.) 2. Hỗ trợ mở rộng cho việc cài đặt ứng dụng 64-bit trong các phiên bản hệ điều hành Windows XP và Windows Server 2003 64-bit. Hỗ trợ cả kiến ​​trúc x64 và Itanium. (Trong kiến ​​trúc Itanium, Service Pack 1 phải được cài đặt ở chế độ 64-bit.) 3. Hỗ trợ tạo một chương trình cài đặt duy nhất ở định dạng EXE để chương trình của bạn có thể dễ dàng được xuất bản trên mạng. Phần mở rộng đĩa cũng được hỗ trợ. 4. Giao diện thuật sĩ kiểu Windows 2000/XP tiêu chuẩn. 5. Các loại cài đặt tùy chỉnh, chẳng hạn như: cài đặt hoàn chỉnh, cài đặt tối thiểu, cài đặt tùy chỉnh. 6. Hoàn thành chức năng gỡ cài đặt. 7. Cài đặt tệp: Bao gồm hỗ trợ tích hợp cho nén tệp "deflate", bzip2 và 7-Zip LZMA/LZMA2. Trình cài đặt có thể so sánh thông tin phiên bản tệp, thay thế tệp đang sử dụng, sử dụng số lượng tệp được chia sẻ, đăng ký DLL/OCX và thư viện loại cũng như cài đặt phông chữ. 8. Tạo lối tắt ở mọi nơi, kể cả trên menu Bắt đầu và màn hình nền. 9. Tạo các mục đăng ký và .INI. 10. Chạy các chương trình khác trước, trong hoặc sau khi cài đặt. 11. Hỗ trợ cài đặt đa ngôn ngữ, bao gồm hỗ trợ ngôn ngữ từ phải sang trái. 12. Hỗ trợ mật khẩu và cài đặt được mã hóa. 13. Hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ chữ ký số, bao gồm cả chữ ký kép (SHA1 và SHA256). 14. Cài đặt và gỡ cài đặt im lặng. 15. Cài đặt Unicode. 16. Các tùy chọn tiền xử lý tích hợp để tùy chỉnh thời gian biên dịch nâng cao. 17. Tùy chọn công cụ tập lệnh Pascal tích hợp để tùy chỉnh cài đặt và gỡ cài đặt thời gian chạy nâng cao. 18. GitHub cung cấp mã nguồn hoàn chỉnh (Borland Delphi 2.0-5.0 và 2009). 19. Dấu chân nhỏ: Chỉ chứa khoảng 500 kB chi phí, bao gồm tất cả các tính năng và khoảng 300 kB chi phí, bao gồm tất cả các tính năng ngoại trừ hỗ trợ Unicode. 20. Tất cả các chức năng đã được ghi chép đầy đủ. 21. Được sử dụng bởi Microsoft Visual Studio Code và Embarcardero Delphi.

Giới thiệu chức năng

1. Chứa phiên bản Ansi và Unicode. 2. Thêm thành phần mã hóa ISCrypt.dll. 3. Thêm bộ tiền xử lý Inno Setup. (Cài đặt tùy chọn) 4. Thêm một số công cụ phụ trợ. (Cài đặt tùy chọn) 5. Đã thêm phần mới chỉ thị VersionInfoCopyright, cho phép bạn xem thông tin bản quyền trong thông tin phiên bản của trình cài đặt. 6. Chỉnh sửa/cải thiện tập lệnh Pascal: các chức năng mới: CustomMessage, FmtMessage. 7. Hàm FileExists không còn loại bỏ ký hiệu hộp dấu gạch chéo ngược cuối cùng sau tên tệp đã chỉ định. Trước đây, FileExists('c:filename') sẽ trả về True. 8. TNewCheckListBox: Đã thêm thuộc tính Boolean RequireRadioSelection mới có giá trị mặc định là Sai. Hành động "Yêu cầu lựa chọn nhóm nút radio cấp cao nhất" được giới thiệu trong 5.1.4 là tùy chọn và có thể bị tắt theo mặc định trong TNewCheckListBoxes do người dùng tạo. 9. Có thể xử lý tất cả các giá trị được chỉ định bởi và các phân đoạn có dấu ngoặc kép xung quanh. Chỉ một số lệnh nhất định mới có thể xóa dấu ngoặc kép xung quanh; tất cả các lệnh đều có thể làm như vậy. Nếu bạn có thể có các hành động không tương thích dựa trên các tập lệnh cũ, bạn có thể cần phải điều chỉnh các tập lệnh của mình. 10. Đối với các mục tên tệp chứa đường dẫn trong phần, bạn có thể kiểm tra xem thư mục có tồn tại hay không và tạo nó nếu cần. 11. Để duy trì tính nhất quán với regsvr32, các ngoại lệ của FPU được che đi khi đăng ký và hủy đăng ký DLL 32 bit. 12. Dữ liệu nội bộ của SetupLdr được lưu trữ trong tài nguyên chứ không phải trong tiêu đề tệp DOS. Điều này giải quyết vấn đề tương thích với các ứng dụng bên thứ ba thay thế tiêu đề tệp DOS.

  • 下载地址
Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50 Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký) Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức Sản xuất chương trình tệp đơn bằng một cú nhấp chuột tải xuống phiên bản ba trong một v5.0.2.0 màu xanh lá cây Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18
返回顶部