久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
VMware Thinapp Enterprise v5.2.9

软件大小:16.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

VMware Thinapp Enterprise có thể loại bỏ xung đột ứng dụng và đơn giản hóa việc triển khai ứng dụng, nói một cách đơn giản, nó có thể đóng gói các tài nguyên liên quan đến ứng dụng như EXE, DLL, OCX register, v.v. vào một tệp EXE duy nhất và ứng dụng đó chính là nó. bị giới hạn chạy trong môi trường này và các tài nguyên cần thiết cũng được gọi từ gói EXE duy nhất này, do đó loại bỏ nhu cầu về quyền quản trị viên và đạt được sự tách biệt khỏi hệ điều hành. Chức năng chính của phần mềm này là cho phép máy khách cung cấp các chương trình ứng dụng liên quan và môi trường cấu hình của chúng một cách thống nhất từ ​​máy chủ mà không cần cài đặt chương trình ứng dụng, đạt được sự sắp xếp và quản lý nhanh chóng các máy khách và ứng dụng cũng như hỗ trợ sắp xếp của nhiều ứng dụng. Trên nền tảng Windows, quy trình kiểm tra hồi quy và mã hóa tốn kém được loại bỏ và các ứng dụng có thể được di chuyển sang Windows 7 nhanh hơn. VMware Thinapp chủ yếu được sử dụng để cho phép khách hàng di chuyển hệ điều hành qua máy chủ mà không cần cài đặt ứng dụng, cách ly trình tự ứng dụng, tích hợp máy chủ, di chuyển ứng dụng và các chức năng khác, có thể cách ly ứng dụng khỏi hệ điều hành cơ bản của nó, để loại bỏ xung đột ứng dụng. và đơn giản hóa việc phân phối và quản lý ứng dụng; Ngoài ra, với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn cũng có thể cài đặt phần mềm hoặc phần mềm xanh và đóng gói nó thành một ứng dụng ảo di động và màu xanh lá cây gồm một tệp duy nhất và mỗi tệp thực thi sẽ được kết nối với nhau. Nó hoàn toàn bị cô lập và chạy ở trạng thái ảo cách ly hoàn toàn với hệ điều hành, do đó không có sửa đổi nào đối với hệ thống khi và sau khi phần mềm chạy mà vẫn có thể chạy hoàn hảo! Một phần mềm ảo hóa ứng dụng chuyên nghiệp.

Mô tả phần mềm

Phần mềm này là phiên bản bẻ khóa màu xanh lá cây, dựa trên phiên bản chính thức tiếng Trung, đi tới dấu nhắc ở góc dưới bên phải, KEY tích hợp, chạy và sử dụng

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. phiên bản này, bạn có thể sử dụng Internet Explorer 6 và các ứng dụng web cũ dựa trên IE6 được ảo hóa cùng nhau để hoàn tất quá trình di chuyển các ứng dụng đó. 2. Cách ly ứng dụng giúp loại bỏ xung đột ứng dụng bằng cách cách ly các ứng dụng với nhau và với hệ điều hành cơ bản thông qua một tệp thực thi duy nhất có thể dễ dàng triển khai đến nhiều điểm cuối. 3. Hợp nhất máy chủ cho phép nhiều ứng dụng và dữ liệu cấu hình “hộp cát” dành riêng cho người dùng cư trú an toàn trên cùng một máy chủ. 4. Bảo mật máy tính để bàn Triển khai các gói ThinApp trên các PC “bị khóa” và cho phép người dùng cuối chạy các ứng dụng yêu thích của họ mà không ảnh hưởng đến bảo mật. 5. Tính di động của ứng dụng Triển khai, duy trì và cập nhật các ứng dụng ảo hóa trên ổ flash USB để có được tính di động tối đa.

Tính năng

1. Dễ dàng triển khai di chuyển hệ điều hành vì không cần mã hóa lại, kiểm tra lại và chứng nhận lại , nhờ đó các ứng dụng cũ có thể được di chuyển nhanh chóng sang Windows 7 hoặc Windows 10. Tự động chuyển đổi các ứng dụng được cài đặt âm thầm thành các gói. Nếu bạn đã đóng gói ứng dụng của mình để sử dụng trên XP hoặc các phiên bản Windows cũ hơn, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chúng sang định dạng ThinApp Windows bằng tính năng Relink. 2. Dễ dàng đạt được xung đột bằng không thông qua cách ly ứng dụng. Toàn bộ ứng dụng 32 bit hoặc 64 bit và các cài đặt của nó có thể được đóng gói thành tệp thực thi .MSI hoặc .EXE có thể được triển khai trên nhiều môi trường điều hành Windows. Các ứng dụng ảo này được tách biệt với nhau và thực thi độc lập mà không có bất kỳ sửa đổi nào đối với hệ điều hành cơ bản, do đó loại bỏ xung đột giữa các ứng dụng và giữa ứng dụng với hệ điều hành. Loại bỏ các hốc ứng dụng Trong mô hình CNTT truyền thống là một ứng dụng trên mỗi máy chủ, cần có phần cứng chuyên dụng cho các ứng dụng cụ thể không thể cùng tồn tại vì lý do kỹ thuật hoặc các vấn đề liên quan đến việc cách ly dữ liệu. Với phần mềm, các hốc ứng dụng này có thể được loại bỏ, cải thiện việc sử dụng tài sản hiện có đồng thời giúp ứng dụng của bạn dễ quản lý và triển khai hơn. 3. Không cần thay đổi hệ thống để đảm bảo rằng các ứng dụng bảo mật có thể chạy với tài khoản người dùng bị hạn chế trên máy tính bị khóa, không cần thay đổi hệ thống và không cần hạ mức chính sách bảo mật. Phần mềm không có mã kernel-mode nên không thể vi phạm chính sách nhóm máy tính tương ứng với từng người dùng. Nó không thể cấp quyền nâng cao cho ứng dụng cho các thiết bị trên máy tính, điều này ngăn người dùng vô tình vi phạm chính sách. 4. Truy cập di động Dù đang di chuyển hay ở văn phòng, người dùng cần có khả năng truy cập các ứng dụng một cách linh hoạt và đáng tin cậy trên nhiều loại thiết bị. Với phần mềm, họ có thể chạy các ứng dụng trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ di động, bao gồm cả bộ nhớ flash mà không cần cài đặt phần mềm hoặc trình điều khiển thiết bị hoặc có quyền quản trị. 5. Phương pháp ứng dụng trọn gói: sử dụng VMware ThinApp để tạo một tập tin đơn lẻ hoặc phần mềm di động Nói một cách đơn giản là quét hệ thống trước khi cài đặt phần mềm, sau đó cài đặt, đăng ký và thiết lập phần mềm → quét lại hệ thống → thực hiện một số cài đặt cần thiết → cuối cùng. tạo ra một ứng dụng ảo. Ứng dụng ảo được tạo sẽ đóng gói tất cả các tệp liên quan (chẳng hạn như exe, dll, ocx, khóa đăng ký, v.v.) vào một tệp thực thi EXE duy nhất. Chương trình bị giới hạn chạy trong môi trường của tệp thực thi EXE và yêu cầu các tài nguyên mà chúng có. cũng được gọi từ gói tệp thực thi EXE này, nhờ đó đạt được sự tách biệt khỏi hệ điều hành và tạo thành cái gọi là tệp đơn hoặc phiên bản di động của phần mềm.

  • 下载地址
VMware Thinapp Enterprise v5.2.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 Sản xuất chương trình tệp đơn bằng một cú nhấp chuột tải xuống phiên bản ba trong một v5.0.2.0 màu xanh lá cây Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt) VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký) Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50 Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18
返回顶部