久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0

软件大小:4.55MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2023-06-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mục đích của createinstall free là giúp bạn tạo các chương trình cài đặt chương trình và các kho lưu trữ tự giải nén. Cho phép bạn kiểm soát mọi khía cạnh của quá trình cài đặt. Tiện ích này đi kèm với sự hỗ trợ cho ngôn ngữ lập trình gente tích hợp, có thể được triển khai để tạo tập lệnh thiết bị. Cho phép bạn thay đổi hộp thoại và tạo tài nguyên và điều khiển của riêng bạn. GUI có cấu trúc tốt và cho phép bạn xác định các dự án mới bằng cách cung cấp thông tin về tên đơn đặt hàng ứng dụng và thư mục nguồn. Ngoài ra, bạn có thể chỉ định thư mục đầu ra, đặt tệp thực thi, kích thước ổ đĩa cho cài đặt tự giải nén và chi tiết sản phẩm như tên, phiên bản, dữ liệu hỗ trợ URL. Các chỉnh sửa trong cài đặt cho phép bạn định cấu hình ngôn ngữ, đường dẫn thiết bị và mật khẩu. hộp thoại Cài đặt xử lý việc thay đổi giao diện của phông chữ, cỡ chữ, hình ảnh logo, màu nền và màu văn bản của hộp thoại. Ngoài ra, bạn có thể bao gồm các công cụ gỡ cài đặt và cập nhật trong gói thiết bị, tự động đóng trình tạo thiết bị khi hoàn tất, chạy chuỗi tiện ích tùy chỉnh trước và sau thiết bị, nén gói thiết bị thành tệp zip, áp dụng ký mã kỹ thuật số và tạo tập tin tự động chạy. Mỗi dự án có thể được lưu vào một tệp trên máy tính của bạn để điều chỉnh trong tương lai. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng và chạy trình tự cài đặt cho dự án hiện tại, kiểm tra nhật ký bao gồm các chi tiết về quy trình xây dựng và kiểm tra tất cả các cài đặt và lệnh của dự án ở định dạng tệp HTML thông qua trình duyệt web. Một phần mềm chuyên nghiệp.

Tính năng

1. Cho phép người dùng đọc thỏa thuận cấp phép và tệp readme cũng như chỉ định đường dẫn cài đặt.
2. Giải nén và/hoặc sao chép các tệp cần thiết.
3. Lưu các giá trị khác nhau vào tệp đăng ký và ini.
4. Đăng ký tệp và phông chữ ActiveX.
5. Tạo lối tắt ở mọi nơi.
6. Bao gồm các tệp thời gian chạy cơ bản và dao trực quan.
7. Tạo công cụ gỡ cài đặt.
8. Bắt đầu các chương trình khác.

Hướng dẫn sử dụng

Để tôi hướng dẫn bạn cách cài đặt tiếng Trung hoặc ngôn ngữ khác: 1. Mở phần mềm sau khi vượt qua các bước cài đặt trên, nhấp vào "Công cụ" - "Preferences";

2. Trong cửa sổ Tùy chọn, bạn có thể thấy tùy chọn ngôn ngữ và chọn "Tiếng Trung giản thể";

3. Sau khi hoàn tất lựa chọn, hãy nhấp vào nút "OK" để hoàn tất cài đặt ngôn ngữ tiếng Trung.

Nhật ký cập nhật

Cung cấp cho người dùng đọc thỏa thuận cấp phép và tệp readme cũng như chỉ định đường dẫn cài đặt. Giải nén và/hoặc sao chép các tập tin cần thiết. Lưu các giá trị khác nhau vào sổ đăng ký và thêm tệp ini: Đã thêm lệnh lấy ký tự ổ đĩa (ci đầy đủ). Đã thêm lệnh "Nhận dung lượng ổ đĩa" (CI đã đầy). Đã thêm lệnh thoát bắt (ci đầy đủ). Cải tiến: Cải thiện các tập tin ngôn ngữ. Đã thêm osreleaseid (id bản phát hành windows 10) vào các biến được xác định trước. Đã thêm 35; osupbuildrev (bản sửa đổi bản cập nhật Windows 10) vào các biến được xác định trước. Nếu không có đủ dung lượng đĩa trống hoặc đường dẫn không hợp lệ, văn bản "khoảng trống" trong "đường dẫn thiết lập hộp thoại" sẽ chuyển sang màu đỏ. Đã sửa lỗi: Khi cửa sổ hộp thoại hoặc điều khiển trong cửa sổ hộp thoại được thay đổi kích thước theo tỷ lệ phần trăm. Nếu quá trình tải xuống bị tạm dừng khi bắt đầu thì thời gian tải xuống còn lại không chính xác hoặc không chính xác. Phương thức size2str đôi khi trả về các giá trị không chính xác sau dấu thập phân.

  • 下载地址
createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18 Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Sản xuất chương trình tệp đơn bằng một cú nhấp chuột tải xuống phiên bản ba trong một v5.0.2.0 màu xanh lá cây Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50 Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký)
返回顶部