久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2

软件大小:8.88MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2023-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DeployMaster (công cụ tạo trình cài đặt) không cần học bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa nào. Nó có thể tự tạo các gói thiết bị và nhanh chóng hoàn thành việc đóng gói các chuỗi thiết bị khác nhau, đây là một tin tuyệt vời cho người mới sử dụng. Với giao diện GUI đơn giản và trực tiếp, người dùng không cần phải học ngôn ngữ kịch bản khác để bắt đầu. Họ có thể chạy bất kỳ tệp thực thi hoặc tệp bó nào đã cài đặt để thực hiện các tác vụ cài đặt bổ sung và có thể chọn xóa nó sau khi hoàn thành tác vụ. Việc cài đặt của phần mềm cũng rất đơn giản, bạn cũng có thể điền thông tin phần mềm. Người dùng có thể nhúng trình tự cài đặt của các thư viện và thành phần của bên thứ ba vào trình tự cài đặt của riêng họ. Cũng có thể tạo các chương trình cài đặt ở mọi kích thước. Để có khả năng tương thích tối đa, các tệp lớn hơn 4GB được hỗ trợ và có thể tạo cài đặt lớn hơn 4GB để các chương trình cài đặt lớn được tự động chia thành các phần 4GB. Người dùng có nhu cầu hãy nhanh tay tải về nhé! Một công cụ tạo trình tự thiết bị. Đây là phần mềm có thể được sử dụng bởi cả người mới sử dụng và người dùng nâng cao.

Giới thiệu chức năng

1. Giao diện GUI đơn giản và trực tiếp, không cần phải học ngôn ngữ kịch bản khác.
2. Các điều khiển DLL, ActiveX, thư viện kiểu và phông chữ được đăng ký tự động.
3. Nhúng trình cài đặt các thư viện và thành phần của bên thứ ba vào trình cài đặt của riêng bạn.
4. Chạy mọi tệp thực thi hoặc tệp bó đã cài đặt để thực hiện các tác vụ cài đặt bổ sung và tùy ý xóa chúng sau khi hoàn thành các tác vụ.
5. Mở rộng chức năng của trình cài đặt bằng các tệp DLL mà bạn có thể viết bằng ngôn ngữ bạn chọn. (Ví dụ được cung cấp trong C và Delphi)
6. Trình cài đặt có thể được dịch hoàn toàn thông qua DeployMaster hoặc trình soạn thảo văn bản.
7. Bạn có thể gọi trình xây dựng từ dòng lệnh hoặc từ công cụ sản xuất hoặc xây dựng tự động.
8. Bạn có thể điền thông tin phần mềm.
9. Việc thiết lập khá đơn giản.
10. Nhanh chóng hoàn thành việc đóng gói các chương trình cài đặt khác nhau.
11. Chọn nhanh các chức năng tích hợp.

Tính năng phần mềm

1. Tạo bản cài đặt chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng: Tùy chọn Install Now cho phép những người có máy tính chưa có kinh nghiệm cài đặt phần mềm của bạn ngay lập tức. Các tùy chọn cài đặt nâng cao giúp các chuyên gia PC khách hàng của bạn có toàn quyền kiểm soát.
2. Tạo một bản cài đặt tự giải nén nhỏ và nhanh chóng, lý tưởng cho phần mềm có thể tải xuống. Trình gỡ cài đặt sẽ xóa mọi dấu vết của phần mềm. Phần mềm của bạn có thể dễ dàng nâng cấp. Mọi cài đặt trước đó sẽ được phát hiện và các lựa chọn từ các cài đặt trước đó sẽ tự động được sử dụng lại. Người dùng có thể dễ dàng thêm hoặc bớt các thành phần và chạy lại cài đặt. Quản trị viên có thể cài đặt cho tất cả người dùng; bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự cài đặt mà không cần có quyền quản trị viên.
3. Tạo bản cài đặt di động trên thiết bị di động mà không có quyền quản trị viên. Việc đóng gói phần mềm của bạn không thể dễ dàng hơn:
4. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản. Không cần phải học một ngôn ngữ kịch bản khác.
5. DLL, điều khiển ActiveX, thư viện kiểu và phông chữ được đăng ký tự động.
6. Nhúng trình cài đặt các thư viện và thành phần của bên thứ ba vào trình cài đặt của riêng bạn.
7. Chạy mọi tệp thực thi hoặc tệp bó đã cài đặt để thực hiện các tác vụ cài đặt bổ sung và chọn xóa chúng khi chúng đã hoàn thành công việc.
8. Trình cài đặt chức năng mở rộng với DLL mà bạn có thể viết bằng ngôn ngữ bạn chọn. (Mẫu do C và Delphi cung cấp)
9. Trình cài đặt có thể được dịch hoàn toàn bằng triển khai hoặc bằng trình soạn thảo văn bản.
10. Bạn có thể gọi trình tạo từ dòng lệnh hoặc gọi nó từ công cụ tạo hoặc xây dựng tự động.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa toàn diện một số chức năng

  • 下载地址
DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký) MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50 createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18 Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) Sản xuất chương trình tệp đơn bằng một cú nhấp chuột tải xuống phiên bản ba trong một v5.0.2.0 màu xanh lá cây Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部