久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo

软件大小:3.85MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2023-02-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Enigma Virtual Box là một phần mềm xanh cho phép tạo phần mềm của bạn thành một tệp duy nhất. Và nó hỗ trợ tất cả các loại định dạng tệp. Phần mềm ảo hóa không phát hành bất kỳ tệp tạm thời nào vào đĩa cứng của bạn và quá trình mô phỏng tệp chỉ chạy trong bộ nhớ. Đồng thời, phần mềm hoạt động đơn giản và không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức chuyên môn nào, bạn chỉ cần duyệt qua các tệp bạn muốn đóng gói, thêm chúng vào danh sách thư mục đóng gói, sau đó nhấp vào Gói. Nó rất đơn giản và thiết thực. . Ngoài ra, phần mềm này đã được làm xanh và di động và không cần cài đặt. Nó loại bỏ quảng cáo và liên kết, xóa bảng điều khiển và tất cả các tệp vô dụng khác và phiên bản tiếng Trung hoàn toàn miễn phí sử dụng. Nếu bạn tình cờ bỏ lỡ phần mềm này, bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ công cụ ảo hóa phần mềm hiếm có này nếu bạn thích hãy đến và tải về để trải nghiệm nhé! Một công cụ ảo hóa phần mềm rất tốt. Bạn có thể gói nhiều tệp vào tệp chính của ứng dụng.

Hướng dẫn bẻ khóa

* Xóa quảng cáo và liên kết
* Xóa bảng điều khiển và tất cả các tệp vô dụng khác
* Giữ nguyên chương trình chính, file đơn, không cần cài đặt

Tính năng phần mềm

1. Bảo vệ các tập tin được đóng gói. Phần mềm không cung cấp khả năng bảo vệ cường độ cao cho các tập tin. Nếu bạn cần bảo vệ các tập tin, bạn nên sử dụng phiên bản đầy đủ của Enigma Protector, có chức năng tập tin đóng gói ảo tích hợp. .
2. Sử dụng đơn giản và thuận tiện. Các chức năng của phần mềm không yêu cầu biết thêm bất kỳ mã lập trình nào. Chỉ cần chạy công cụ, duyệt tìm các tệp bạn muốn đóng gói, thêm chúng vào danh sách thư mục đóng gói và cuối cùng nhấp vào Gói (Bảo vệ)!
3. Giải pháp hoàn toàn miễn phí Phần mềm là một chương trình hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu đăng ký trả phí. Đây là phần mềm miễn phí duy nhất có tính năng này, bạn có trả hàng nghìn đô la cho phần mềm thực hiện được điều này không? Với phần mềm này.
4. Nó hoạt động như thế nào? Sau khi các tệp bổ sung được đóng gói vào chương trình chính và chạy, hệ thống tải đặc biệt sẽ chặn việc đọc và ghi đĩa cuộc gọi hệ thống. Nếu tệp đích là tệp chạy ảo, phần mềm sẽ mô phỏng việc chạy tệp. vào bộ nhớ và trả về kết quả cần tìm.

Tính năng phần mềm

* Không phát hành các tập tin tạm thời vào máy tính, cũng như không phát hành các tập tin đã đóng gói vào đĩa cứng
* Hỗ trợ file x86 (32-bit) và x64 (64-bit). Sau khi đóng gói, chương trình có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows
. * Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, bạn không phải trả bất cứ khoản nào để sử dụng
* Hỗ trợ đóng gói ảo nhiều loại tệp khác nhau
* Hỗ trợ nén file, nhờ đó giảm đáng kể kích thước file được tạo

Câu hỏi thường gặp

1. Nó hoạt động như thế nào? Phần mềm nhúng tất cả các tệp vào tệp thực thi chính cùng với một trình tải đặc biệt. Trình tải thực thi trước mã ứng dụng chính và nối một số chức năng API hệ thống cho phép đọc/ghi thông tin tệp/đăng ký. Khi ứng dụng của bạn cố gắng truy cập vào tệp được nhúng, trình tải sẽ nhận dạng và trả về dữ liệu cần thiết. Do đó, tệp được đóng gói của bạn vẫn giống như trước khi được đóng gói nhưng không có tệp được nhúng trên đĩa.
2. Tại sao chọn Hộp ảo Enigma? Phần mềm là ứng dụng miễn phí đầu tiên cho phép mô phỏng các hệ thống tập tin và đăng ký. So với các sản phẩm thương mại khác có cùng tính năng, phần mềm này có hiệu suất, độ ổn định và chất lượng tốt hơn.
3. Bắt đầu như thế nào? Phần mềm có giao diện rất đơn giản. Chỉ cần chọn đầu vào (tệp thực thi chính của ứng dụng) và xuất các tệp và tệp bạn muốn nhúng. Sau đó nhấp vào nút Xử lý và thử tệp exe được tạo!
4. Nó có bảo vệ các tập tin nhúng khỏi bị xem không? Có, phần mềm hỗ trợ một số biện pháp bảo vệ cho các tệp nhúng nhưng cường độ bảo vệ này thấp. Ngoài phần mềm này, chúng tôi còn cung cấp giải pháp bảo vệ tập tin - Enigma Protector. Enigma Protector có chức năng tương tự - Virtual Box, hoạt động theo cách tương tự như phần mềm nhưng cũng cung cấp khả năng bảo vệ các tập tin. Nếu bạn muốn các tập tin nhúng của mình được bảo vệ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Enigma Protector.
5. Nó có thể được sử dụng ở đâu? Phần mềm có thể được sử dụng cho bất kỳ ứng dụng nào vì bất kỳ lý do gì, chỉ cần một số ý tưởng: Tạo phiên bản di động của ứng dụng mà không cần cài đặt Bảo vệ tệp ứng dụng của bạn khỏi sửa đổi và sao chép bất hợp pháp Ẩn thư viện động và chức năng của nó Sử dụng tệp ActiveX mà không cần đăng ký và quyền quản trị viên

Nhật ký cập nhật

Sửa các lỗi đã biết

  • 下载地址
Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50 Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký) Sản xuất chương trình tệp đơn bằng một cú nhấp chuột tải xuống phiên bản ba trong một v5.0.2.0 màu xanh lá cây Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18 Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt) Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo
返回顶部