久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lắp đặt và sản xuất
更多下载地址
Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1

软件大小:992KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lắp đặt và sản xuất

软件等级:

更新时间:2023-02-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tạo tác đóng gói: Bạn có thể sử dụng phần mềm này để đóng gói nhiều tệp. Nó cung cấp hai phương pháp đóng gói: 7z và RA R. Bạn có thể chọn phương pháp nén và đóng gói theo nhu cầu của mình và rất đơn giản. Bạn chỉ cần hai phương pháp để hoàn thành. việc đóng gói và giải mã các tập tin, mặc dù hiện nay có rất nhiều công cụ nén có thể hoàn thành việc đóng gói các tập tin, nhưng công cụ do trình soạn thảo mang đến không chỉ là một công cụ nén mà còn có thể đóng gói nhiều tập tin thành một tập tin thực thi trong quá trình đóng gói. quá trình, người dùng được phép chỉ định có ẩn giao diện khi giải nén các tệp được tạo hay không và tự động thực thi tên tệp được chỉ định sau khi giải nén. Đây là một tạo phẩm đóng gói tệp rất dễ sử dụng. để sử dụng. Các bạn cần thì nhanh tay tải về nhé. Một công cụ nén và đóng gói tập tin.

Tính năng phần mềm

1. Giới thiệu ngắn gọn về khóa thuật toán. Vui lòng điền một khóa mà bạn có thể nhớ được.
2. Một phần của văn bản thuần túy. Đây là một phần của mật khẩu. Bạn có thể viết tên miền trang web của mình, có tác dụng quảng cáo!
3. Công cụ này có tích hợp sẵn các phương thức đóng gói tùy chọn 7z và RAR (7z là mức nén tối đa và không đóng gói các thư mục trống)
4. Thư mục gốc của phần mềm WinRAR ad.txt có thể tùy chỉnh các nhận xét quảng cáo Winrar.
5. Đã thêm khả năng tự động sao chép các tệp trong thư mục "Tệp quảng cáo" vào thư mục đóng gói, với độ sâu sao chép tùy chọn.
6. Các bước tối ưu hóa, đóng gói 2 bước! 2 bước để giải mã!
7. Phần mềm chống vi-rút 360 đã được đưa vào danh sách trắng do vô tình giết. Nếu tôi chưa cài đặt phần mềm chống vi-rút khác, bạn có thể gửi phần mềm đó để phát hiện.

Nhật ký cập nhật

1. Giải quyết vấn đề treo màn hình khi đóng gói các tập tin lớn.
2. Cấu hình tham số có thể được lưu.
3. Số bài viết có thể được thêm vào trước/hoãn tùy ý với tên tệp gói nén (để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng đĩa mạng tìm kiếm tệp).
4. Việc viết key vào số bài viết là tùy chọn.
5. Giao diện quá dài, thay đổi cấu trúc sang phiên bản ngang rộng hơn và ẩn màn hình phím trong quá trình giải mã (người dùng báo cáo rằng điều này là dư thừa).
6. Về cơ bản không có lỗi. Tôi cảm thấy rằng 1.9 không được coi là phiên bản chính thức và nó được cập nhật trực tiếp lên 2.0, được coi là phiên bản chính thức.

  • 下载地址
Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) v4.5.31.611 Sản xuất chương trình tệp đơn bằng một cú nhấp chuột tải xuống phiên bản ba trong một v5.0.2.0 màu xanh lá cây Turbo Studio v21.1.1441 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Advanced Installer Architect Trung Quốc phiên bản crack v17.0 (không cần đăng ký) Tải xuống tệp crack Advanced Installer Architect 18 Phiên bản crack InstallAware Studio Admin X12 v29.03.00.2020 createinstall phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống v8.7.0 DeployMaster (công cụ sản xuất trình cài đặt) tải xuống phiên bản chính thức v6.5.2 Tải xuống CreateInstall phiên bản tiếng Trung miễn phí v8.5.5.0 Turbo Studio 2021 phiên bản crack v21.1.1441 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ đóng gói tệp (tạo phẩm đóng gói) phiên bản xanh v2.1 Chen Mou Toolbox V1.1 phiên bản miễn phí tải xuống miễn phí chính thức_tải xuống phiên bản chính thức Tải xuống HofoSetup phiên bản crack xanh v8.6.5.1888 (không cần cài đặt, không cần đăng ký) Enigma Virtual Box Trung Quốc phiên bản crack v9.20 để loại bỏ phiên bản tệp quảng cáo Công cụ đóng gói file ảo (Enigma Virtual Box) phiên bản tiếng Trung màu xanh Advanced Installer Architect 18 bản Trung Quốc crack v18.3 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Inno Setup phiên bản nâng cao tiếng Trung V6.0.3 VMware Thinapp Enterprise v5.2.9 Tải xuống Easy Sysprep (công cụ đóng gói hệ thống) phiên bản xanh v4.5.31.611 MSI Wrapper Pro 10 phiên bản crack v10.0.50
返回顶部