久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá ổ cứng thể rắn giao diện kép Teclast

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Về các sản phẩm lưu trữ di động, đĩa cứng di động và ổ flash USB ngày nay phải tuân theo giới hạn tốc độ của USB2.0 về tốc độ truyền dẫn, khó đạt yêu cầu. Về tính di động, ổ cứng di động không thể so sánh với ổ flash USB. Vậy làm thế nào bạn có thể đạt được cả tốc độ và tính di động? Gần đây, Taipower đã cho ra mắt ổ cứng thể rắn SSD di động mới. Ổ cứng thể rắn SSD này chỉ có kích thước bằng ổ flash USB và có thiết kế giao diện kép USB và eSATA nên rất thuận tiện khi mang theo và sử dụng. Bây giờ mọi người cùng theo dõi tác giả để tìm hiểu nhé.


Hộp đựng ổ cứng thể rắn giao diện kép Taipower 64GB

Ổ cứng thể rắn giao diện kép 64GB của Taipower được đóng gói trong hộp sắt thép không gỉ, mang lại cảm giác thời trang, ổn định và cao cấp. Trên bề mặt hộp có tráng gương nhựa trong suốt nên có thể nhìn rõ ổ cứng thể rắn bên trong. Logo Teclast và dung lượng ổ cứng được khắc trên thân máy rất khớp nhau tạo cho người dùng cảm giác rất tinh tế và cao cấp. -kết thúc.


Ngoại hình của ổ cứng thể rắn giao diện kép Teclast 64GB

Ổ cứng thể rắn giao diện kép 64GB của Taipower được làm bằng hợp kim hoàn toàn bằng nhôm màu xám bạc đã được đánh bóng và có bề mặt cứng và mịn, tăng thêm chút thời trang. Thiết kế hình khối có kích thước nhỏ gọn Nhờ công nghệ mới, sản phẩm này chỉ có kích thước bằng 1/5 ổ cứng di động thông thường, giúp cải thiện đáng kể tính di động và dễ dàng mang theo. Điều đáng nói là do sử dụng công nghệ hàn siêu âm nên có khả năng chịu áp lực hiệu quả, chống rơi, chống sốc, chống tĩnh điện và có độ bền cao.


Phần giao diện ổ cứng thể rắn giao diện kép Taipower 64GB

Tính năng lớn nhất của ổ cứng thể rắn giao diện kép 64GB của Taipower là thiết kế giao diện kép eSATA và USB2.0 cắm trực tiếp. Ổ đĩa này có tính năng plug-and-play và không yêu cầu cáp dữ liệu bổ sung. Nó thuận tiện hơn và nhanh hơn so với ổ cứng di động truyền thống nên có thể sử dụng bình thường trong các môi trường khác nhau. Khi sử dụng giao diện eSATA để đọc dữ liệu, tốc độ truyền có thể lên tới 75 MB/giây và tốc độ ghi có thể lên tới 25 MB/giây, nhanh hơn 2-3 lần so với ổ cứng di động thông thường và nhanh hơn hơn 10 lần. hơn so với ổ flash USB thông thường; nó cũng có thể được sử dụng phổ biến Giao diện USB2.0 mạnh mẽ, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và cải thiện hiệu quả công việc một cách hiệu quả.


Cận cảnh ổ đĩa trạng thái rắn giao diện kép Teclast 64GB Giao diện USB và giao diện eSATA
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部