久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Thế còn bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD mới thì sao?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-27

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Trong bài viết trước, chúng tôi đã phân tích sâu về những thay đổi quan trọng trong quá trình nâng cấp Plextor M5P. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tuân theo tay nghề sản phẩm xuất sắc của nhà sản xuất. Mỗi chiếc M5P đều có sự kiểm tra và xác minh chất lượng nghiêm ngặt. Điều khiển chính của bản nâng cấp sản phẩm này đã được thay đổi từ " Marvell 88SS9174 thành Marvell 88SS9187. Trong tất cả các phần giới thiệu, khả năng đọc và ghi IOPS 4KB đã được cải thiện rất nhiều. Đồng thời, các hạt bộ nhớ flash đã được thay đổi từ Toshiba 24nm MLC thành Toshiba 19nm MLC. Sự thay đổi này Dựa trên kết quả thử nghiệm trước đó, Plextor M5P gần đây đã trải qua quá trình tối ưu hóa phần sụn mới. Cải tiến dữ liệu lần này sẽ là nội dung chính của bài viết ngày hôm nay của chúng tôi.
Bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD mạng sản xuất hàng loạt chương trình cơ sở mới như thế nào
Tăng tính bền vững Đánh giá firmware mới Plextor M5P

Những thay đổi mới nhất về SSD Plextor M5P 512GB:

1. Phần sụn được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên 1.02 và khả năng đọc và ghi ngẫu nhiên IOPS được cải thiện.

2. Bộ đệm đã được cải thiện một chút

3. Cải thiện khả năng tương thích và ổn định

Plextor PX-M5P (256GB) LOGO
Firmware mới có thể nâng cấp được, chờ xem

Phương pháp cập nhật chương trình cơ sở của ổ cứng thể rắn Plextor áp dụng phương pháp khởi động hình ảnh USB. Sau khi tải xuống, người dùng tạo đĩa khởi động giống như cách tạo đĩa cài đặt hệ thống, sau đó khởi động lại máy tính. nâng cấp theo nâng cấp firmware M5P.

Đối với những người chưa quen với Plextor M5P, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này từng bước một, tiếp tục diễn giải những thay đổi đáng kể của bản cập nhật chương trình cơ sở này trong giai đoạn thử nghiệm thực tế và cũng sẽ xem xét hiệu suất trước đó. và sau khi cập nhật firmware.


Còn bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD firmware mới
Hình thức ổ cứng thể rắn Plextor M5P 256GB

Còn bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD firmware mới
Độ dày ổ cứng thể rắn Plextor M5P/256GB

Giao diện của ổ cứng thể rắn Plextor M5P 256GB sử dụng giao diện SATA3.0 (6Gbs) chính thống cho thấy phiên bản 256GB có thể đọc và ghi với tốc độ tương ứng là 540MB/s và 540MB/s. 450MB/s và quan trọng hơn là mô tả về tốc độ 4K của sản phẩm bắt mắt hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận về những tầm cao mới mà phần sụn này có thể đạt được để tối ưu hóa việc đọc ngẫu nhiên.

Còn bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD firmware mới
Giao diện Plextor M5P/SSD 256GB

Tốc độ giao diện truyền của ổ cứng thể rắn Plextor PX-256M5P là SATA3.0 6Gbps. Sản phẩm này sử dụng thông số kỹ thuật tiêu chuẩn 2,5 inch và có dung lượng 256GB. Nó sử dụng chip điều khiển chính Marvell 88SS9187 thế hệ mới và sử dụng quy trình sản xuất tiên tiến nhất thế giới - chip nhớ flash MLC đồng bộ tăng áp 19nm mới nhất của Toshiba, mang lại hiệu suất đọc và ghi nhanh hơn, ổn định hơn và tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, ổ cứng thể rắn này còn được trang bị chip nhớ đệm lên tới 512MB, mang đến khả năng đệm dữ liệu tốc độ cao cho toàn bộ quá trình đọc và ghi.

Còn bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD firmware mới
Thông số kỹ thuật ổ cứng thể rắn Plextor M5P 256GB

Trong các bài đánh giá vòng đầu trước đây, chúng tôi đã thấy rằng một trong hai thay đổi lớn ở SSD Plextor M5P là việc lựa chọn điều khiển chính. Lần đầu tiên sử dụng Marvell88SS9187 sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn nữa cho sản phẩm, máy chủ. Giao diện của điều khiển chính hỗ trợ thông số kỹ thuật SATA 6Gbps Rev 3.1 mới nhất và có mức tiêu thụ điện năng hoạt động/chế độ chờ thấp nhất trong ngành. Tăng cường kiểm soát phần cứng và cho phép máy chủ tăng khả năng nhận dạng thiết bị phần cứng và thực hiện tối ưu hóa.

Chúng tôi cũng sẽ tiến hành tháo rời và phân tích sản phẩm bên dưới.

Ổ cứng thể rắn Plextor PX-256M5P được gắn chặt và bảo vệ bởi lớp vỏ hợp kim nhôm hai mặt A/B. Nó có bảng mạch PCB 2,5 inch tích hợp điều khiển chính và chip nhớ flash. trên bo mạch PCB phía trước giống hệt nhau. Miếng đệm tản nhiệt cao su tương ứng giúp cách ly và bảo vệ, đồng thời đóng vai trò tản nhiệt và gia cố bộ đệm.


Còn bộ điều khiển chính mới Marvell 88SS9187 Plextor M5P SSD firmware mới thì sao
Mặt sau của bo mạch PCB ổ cứng thể rắn Plextor PX-256M5P
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部