久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá ổ cứng 2 đĩa Hitachi 1TB

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Giới thiệu ổ cứng 1TB Hitachi 2 đĩa

Hitachi HCS721010CLA332 1TB thuộc dòng Hitachi CinemaStar 7K1000, có bộ nhớ đệm 32M, hoạt động yên tĩnh và tiêu thụ điện năng thấp. Ổ cứng có dung lượng đĩa đơn 500GB, sử dụng đĩa kép đạt dung lượng 1TB. Vì ổ cứng được thiết kế cho các thiết bị âm thanh và video độ phân giải cao nên có khả năng hoạt động liên tục và ổn định 24×7. Về MBF, ổ cứng cũng có thể đạt tới 1,2 triệu giờ.



Xuất hiện ổ cứng nối tiếp Hitachi 1TB

Hitachi 1TB SATA 32M sử dụng giao diện SATA 3Gbps và có dung lượng bộ nhớ đệm 32MB. Đĩa cứng này hoạt động yên tĩnh và tiêu thụ ít điện năng. có thể sửa lỗi và môi trường hệ thống Thực hiện các điều chỉnh để cải thiện chất lượng phát trực tuyến và tổng thể của video.


Nhãn ổ cứng nối tiếp Hitachi 1TB

Số ổ cứng nối tiếp Hitachi 1TB là HDS721010CLA332, thuộc dòng máy tính để bàn. Tốc độ quay là 7200RPM. "332" nghĩa là giao diện SATA2.5 và bộ nhớ đệm 32MB. Ngoài ra, ổ cứng này được sản xuất tại Trung Quốc (Thâm Quyến) và có thời gian tìm kiếm trung bình là 8,5ms. Do sử dụng động cơ ổ cứng chất lỏng nên độ ồn của ổ cứng trong khoảng 26 đến 28 decibel trong quá trình hoạt động.


Cận cảnh chip ổ cứng nối tiếp Hitachi 1TB

Hình trên hiển thị bộ điều khiển động cơ ổ cứng, chip điều khiển chính và các hạt bộ đệm từ trái sang phải. Ổ cứng này sử dụng chip LSI LOGIC, giúp loại bỏ nhu cầu bắc cầu và chuyển đổi dữ liệu nối tiếp sang song song. Ổ cứng này có thể tận dụng những ưu điểm thực sự của ổ cứng SATA để đạt được tốc độ giao diện 300MB/s. Hãy cùng xem hiệu năng của ổ cứng này qua bài thử nghiệm của tác giả.

● Kiểm tra cơ bản: HD Tune Pro v3.50

HD Tune Pro là công cụ kiểm tra chẩn đoán hiệu suất ổ đĩa. Nó có thể phát hiện tốc độ truyền đĩa, tốc độ truyền dữ liệu bùng nổ, thời gian truy cập dữ liệu, mức sử dụng CPU, tình trạng sức khỏe, nhiệt độ và quét bề mặt đĩa, v.v.



Tốc độ đọc trung bình của HD Tune


Tốc độ ghi trung bình của HD Tune
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部