久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Cách kiểm tra đĩa U giao diện kép Yijie i66 Apple USB3.0

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Yijie i66 là ổ flash USB có hai ổ cắm USB 3.0 và iPhone, nghĩa là có thể cắm vào máy tính để sử dụng bất cứ lúc nào hoặc có thể cắm vào iPhone để sử dụng, để iPhone có thể đọc các tập tin trong ổ flash USB để sử dụng. Còn về việc ổ flash USB này có tốt hay không, chúng ta hãy kiểm tra đơn giản bên dưới.

1. Đầu tiên hãy sử dụng ChipGenius để kiểm tra bộ điều khiển chính và bộ nhớ flash của ổ flash USB, kết quả như sau
. Nó có vẻ là một ổ flash USB tương đối mới. Tôi không thể phát hiện được bộ điều khiển chính cũng như bộ nhớ flash. 2. Sau đó, sử dụng ATTO Disk Benchmark để kiểm tra tốc độ đọc và ghi của các tệp có kích thước khác nhau trên đĩa U, như hình bên dưới.
Có thể thấy tốc độ đọc ghi của file lớn là 70M/S từ 95M/S, trong khi tốc độ đọc ghi của file nhỏ 4k là 5,5M/S từ 3,9M/S. 3. Tiếp theo, hãy sử dụng CrystalDiskMark để kiểm tra tốc độ đọc và ghi của các tệp có kích thước khác nhau. Bạn có thể thấy tốc độ đọc tối đa là 85M/S và tốc độ ghi là 66M/S. tốc độ của các tập tin nhỏ về cơ bản là giống nhau.
4. Tốc độ được công cụ kiểm tra có thể sai lệch, vì vậy chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu sao chép thực tế vào ổ flash USB để kiểm tra tốc độ đọc và ghi thực tế.
Bạn có thể thấy tốc độ ghi là 63,3M/S.

Tóm tắt: Ưu điểm của ổ flash USB này là có thể chia sẻ tập tin giữa máy tính và bất kỳ thiết bị Apple nào. Nếu thiết bị Apple của bạn có dung lượng nhỏ, bạn cũng có thể chọn giải pháp mở rộng tốt, mặc dù việc đọc và ghi cần phải dựa vào. trên các ứng dụng khác, nhưng nó vẫn rất thuận tiện khi sử dụng. Ổ flash USB này đã đạt chứng nhận Apple MFI và giá là 159 nhân dân tệ. Tôi không biết liệu có phải do chứng nhận này hay không. .

Do bộ điều khiển chính chưa phát hiện ra nên không thể biết phần cứng có áp dụng giải pháp tốt hơn hay không, cũng không thể ước tính tuổi thọ, nhưng hiệu suất tốc độ trong USB3.0 vẫn đạt tiêu chuẩn.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部