久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá thẻ nhớ Kintek 32GB dung lượng lớn, tốc độ cao

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-27

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Hiệu suất cơ bản xuất sắc của nhiều máy ảnh hạng nặng gần đây. Ngoài cảm biến hình ảnh CMOS 18 triệu, tính năng lớn nhất của nó là hỗ trợ chụp liên tục tốc độ cao lên tới khoảng 5,3 khung hình mỗi giây và có thể quay video full HD 1080P. Tính linh hoạt của thiết kế xoay của màn hình LCD có. được cải thiện rất nhiều. Gần đây, một đợt bùng nổ mua hàng mới đã bắt đầu.



Ngoại hình của thẻ nhớ Jintike 32GB SDHC CLass10

Để tận dụng tốt hơn tính năng quay FULL HD và chụp liên tục tốc độ cao của Canon 60D, các nhiếp ảnh gia chắc chắn sẽ không bỏ qua việc lựa chọn phương tiện lưu trữ. Ngay cả khi bạn có thiết bị hiệu suất cao, nếu bạn không sử dụng phương tiện lưu trữ bộ nhớ tốc độ cao, các tệp sẽ có dung lượng lớn và thời gian lưu trữ sẽ lâu. Bạn sẽ khó có thể ghi lại những tác phẩm tuyệt vời và truy cập kịp thời các video FULL HD. thái độ.


Kết quả test thẻ nhớ Kintek 32GB SDHC CLass10

Cách đây không lâu, Kintek đã ra mắt thẻ nhớ SDHC CLAss10 32GB mới, không chỉ đảm bảo dung lượng lưu trữ lớn mà còn nâng cấp tốc độ lên chuẩn Class 10. Tốc độ đọc lên tới 22MB/s và tốc độ ghi 18MB/s đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp liên tục tốc độ cao để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Ngoài ra, khả năng ghi tốc độ cao của thẻ Kintek SDHC Class 10 còn giúp tăng cường chế độ chụp ảnh của máy ảnh SLR và hỗ trợ lưu trữ nhanh các video có độ phân giải cao. Điều thú vị hơn nữa là dựa trên dung lượng lớn và tốc độ cao, chiếc thẻ nhớ tốc độ cao này của Kintek còn có mức giá siêu hời là 399 tệ.

Được biết, thẻ nhớ SDHC CLass10 32GB của Kintek áp dụng công nghệ đóng gói wafer 9 lớp hàng đầu thế giới, xếp thành công các wafer dung lượng dữ liệu 32GB và các wafer điều khiển vào một không gian hẹp 32mm × 24mm × 2.1mm. Các yêu cầu về công nghệ xử lý để xếp chồng, liên kết dây, đóng gói và thử nghiệm trong phạm vi kích thước nhỏ như vậy cũng rất nghiêm ngặt và chính xác, đủ để chứng kiến ​​sức mạnh phi thường của Kingtech Technology với tư cách là nhà sản xuất thiết bị lưu trữ nổi tiếng trong nước. Được biết, nguồn cung cấp thẻ nhớ tốc độ cao Jintike đã được phân phối trên toàn quốc. Bạn bè quan tâm có thể đến quầy Jintike để được tư vấn và mua hàng nhé!


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部