久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Cách kiểm tra tốc độ NANO đơn giản bằng đĩa U thể rắn CHIPFANCIER trong Win

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-26

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Do cần phải đưa hệ thống vào ổ flash USB để chạy nên Win to go mới sử dụng được chức năng này, bạn phải có ổ flash USB cực nhanh, đặc biệt tốc độ của các file 4K nhỏ phải tương đối. nhanh, nếu không hệ thống win7 hoặc win10 sẽ chạy lag trong ổ flash USB và trải nghiệm người dùng sẽ đặc biệt kém, vì vậy ổ flash USB tốc độ cao là rất quan trọng và ổ flash USB tôi sẽ chia sẻ với bạn. ngày nay là ổ flash USB loại ổ cứng, tốc độ của loại đĩa U này không thể so sánh được với ổ đĩa U thông thường. Nó gần như là phiên bản rút gọn của ổ đĩa trạng thái rắn. Tôi đã mua đĩa U CHIPFANCIER NANO 256G. Nó tương đối đắt tiền, nhưng nó được sử dụng để cài đặt Win. Chúng ta hãy kiểm tra tốc độ của ổ flash USB này.


Sử dụng AS SSD Benchmark để đo tốc độ của ổ cứng thể rắn. Nó đọc 416M/S và ghi các tệp nhỏ 408M/S, đọc 21M/S và ghi 37M/S. Nó rất tốt Bạn phải biết rằng tốc độ đọc và ghi tối đa của đĩa USB 3.0 U thông thường chỉ từ 30M/S đến 60M/S.
Hãy nói về trải nghiệm Win để đi. Sau lần đầu tiên sử dụng hệ thống win10, tôi thấy một số trình điều khiển chưa được sửa chữa nên tôi đã sử dụng phần mềm phân vùng (DiskGenius) để thay đổi đĩa U trở lại hình dáng ban đầu. nhận thấy rằng không thể đọc được đĩa U sau khi thay đổi máy tính. Sau đó, tôi đã sử dụng DiskGenius để dọn sạch dữ liệu khu vực đĩa U trước khi nó trở lại bình thường (xin lưu ý rằng bước này rất quan trọng, đó là xóa tất cả dữ liệu trong U. đĩa rồi tạo một phân vùng mới và định dạng nó để tất cả các máy tính có thể nhận ra nó, nếu không thì vì tôi đã làm Win trước đó nên việc dọn dẹp và định dạng đơn giản không thể thay đổi được vấn đề là mặc dù đĩa đang trực tuyến nhưng không thể đọc được nếu không có ký tự ổ đĩa được giao) Sau này tôi cũng đã làm thành công Win để đi.

Vậy nên đĩa U thể rắn CHIPFANCIER NANO thực sự rất tốt để đưa vào hệ thống. Tuy đĩa U này đắt tiền nhưng là một lựa chọn rất tốt để Win đi. Tất nhiên là bạn không cần phải đưa vào hệ thống. vào đĩa U để chạy. Nếu vậy thì không cần phải mua ổ flash USB ổ cứng thể rắn tốc độ cao đắt tiền như vậy.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部