久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Vị cứu tinh của TLC? Làm thế nào để đánh giá SSD master thể rắn SMI SM2256?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-27

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

SMI, một trong ba nhà sản xuất thiết kế bộ điều khiển ổ đĩa thể rắn lớn của Đài Loan, đã trưng bày sản phẩm bộ điều khiển thế hệ mới SM2256 vào năm ngoái, tuyên bố rằng công nghệ NANDXtend của họ có thể cho phép các hạt TLC nâng cao thiết kế TLC và bộ nhớ flash xử lý tiên tiến. Tăng độ bền gấp 3 lần. SM2256 đã chính thức ra mắt cách đây vài ngày. Nhà sản xuất ban đầu đã cung cấp một mẫu máy thử nghiệm để chúng ta thử nghiệm và đánh giá.
Thị trường hiệu suất phổ thông bị các công ty nước ngoài độc quyền và các nhà sản xuất Đài Loan đang phản công bằng các sản phẩm cấp thấp

Khoảng nửa năm trước, trong bài viết “Xu hướng mới của ổ cứng thể rắn năm 2014 là gì, liệu hạt TLC có trở thành xu hướng chủ đạo trên thị trường giá rẻ?”, chúng tôi đã đề cập đến tổ chức nghiên cứu thị trường DRAMeXchange và chỉ ra rằng Một trong những xu hướng phát triển của ổ cứng thể rắn trong năm 2014 là việc ứng dụng các hạt TLC sẽ ngày càng phổ biến. Mặc dù trong giai đoạn này, ngoài sự bổ sung mới của SanDisk, không có thêm nhà sản xuất nào thực sự tham gia thị trường, nhưng nhiều nhà sản xuất thực sự đang tiến hành đánh giá phát triển nội bộ.

Một nhà sản xuất khác, nhà thiết kế bộ điều khiển ổ cứng thể rắn của Đài Loan, rất tích cực trong việc phát triển thế hệ sản phẩm mới nhằm cố gắng chiếm lĩnh nhiều hơn thị trường sản phẩm thiên về giá. Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng SMI (Silicon Motion, Huirong Technology) và Phison (Phison Electronics) đã trưng bày các sản phẩm bộ điều khiển mới tại các sự kiện liên quan đến thiết bị lưu trữ nước ngoài và các model lần lượt là SM2256 và PS3110. Trong số đó, SMI đã chính thức công bố ra mắt SM2256 cách đây vài ngày và chủ động cung cấp các mẫu thử nghiệm tự phát triển để chúng tôi tiến hành thử nghiệm và đánh giá.
Bộ điều khiển Đài Loan xuất hiện trở lại, hãy cùng trải nghiệm kỹ thuật mới

Vị cứu tinh của TLC? Làm thế nào để đánh giá phong cách SSD chủ thể rắn SMI SM2256

Ở chế độ Không kiểm tra truy cập tuần tự ATTO Disk Benchmark, máy mẫu SM2256 đạt hiệu suất đọc 552MB/s và hiệu suất ghi 492MB/s. Chế độ kiểm tra I/O Compare Random cũng xứng đáng là một. trong số các điểm quan sát chính, tương ứng là khoảng 508 MB/giây để đọc và 409 MB/giây để ghi. Ngoài ra, kết quả kiểm tra đơn vị 4K của từng chế độ đều đạt trên 140MB/s. Cùng với hiệu suất truy cập tuần tự tối đa, SM2256 về cơ bản hoạt động ổn định.

Trong bài kiểm tra AS SSD Benchmark sau đây, dữ liệu đo thực tế của SM2256 trong dự án đọc Seq chỉ đạt 389,83MB/s. Mặt khác, hiệu suất ghi là 460,27MB/s, khá tốt. Mặc dù hiệu suất của dự án Seq không lý tưởng nhưng tốc độ truy cập 4K của nó là 33,89 MB/giây để đọc và 126,52 MB/giây để ghi. Không quá lời khi mô tả phần viết là xuất sắc.

Về chế độ test Anvil’s Storage Utilities tương tự như AS SSD Benchmark, hiệu năng cơ bản của SM2256 gần như tương đương, ngoại trừ tốc độ đọc đạt 522,18MB/s, có vẻ lý tưởng hơn rất nhiều. Ngoài ra, kết quả thu được từ hai bài kiểm tra phần mềm này cho thấy SM2256 có xu hướng cho thấy hiệu suất hàng đợi 4K ở mức tầm thường. So với các sản phẩm điều khiển 4 kênh của Marvell, hiện tượng này có thể quan sát rõ ràng, thậm chí còn kéo xuống các mục đánh giá tổng thể của 2 phần mềm này.

Dự án thử nghiệm hiệu năng tổng quan cuối cùng là CrystalDiskMark ở cả hai chế độ thử nghiệm, SM2256 Seq có thể đạt tốc độ đọc 549MB/s và tốc độ ghi 481MB/s trở lên. Hiệu suất của thiết bị 4K cũng rất xuất sắc, nhưng vỏ vẫn xuất hiện trong hàng đợi 4K. Tôi đoán đó là do điều chỉnh phần sụn hoặc thậm chí hiệu năng lõi của bộ xử lý tích hợp bên trong không mạnh đến thế.

Ảnh chụp màn hình kiểm tra tốc độ điểm chuẩn của đĩa ATTO:

Vị cứu tinh của TLC? Làm thế nào để đánh giá phong cách SSD chủ thể rắn SMI SM2256 Ảnh chụp màn hình kiểm tra tốc độ điểm chuẩn SSD AS như sau: Vị cứu tinh của TLC? Làm thế nào để đánh giá phong cách SSD chủ thể rắn SMI SM2256

Kiểm tra tốc độ CrystalDiskMark như sau:

Vị cứu tinh của TLC? Làm thế nào để đánh giá phong cách SSD chủ thể rắn SMI SM2256

Về mặt tốc độ thì rất tốt, các bạn có thể tham khảo.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部