久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá về Ổ đĩa flash USB kim loại 8GB kỷ niệm 25 năm thành lập Kingston

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-23

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Kingston, nhà sản xuất mô-đun bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới, đã kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm 2012. Du Jichuan, chủ tịch và người sáng lập Kingston, cho biết rằng nhìn lại sự khởi đầu của mình vào năm 1987 với những thành tựu đáng kinh ngạc hiện nay, tôi tin rằng Kingston sẽ tiếp tục phát triển tăng trưởng trong tương lai Sự tăng trưởng và phát triển trong 25 năm tới sẽ còn sôi động hơn nữa. Kingston đã thống trị lĩnh vực bộ nhớ dành cho máy tính và các thiết bị liên quan trong gần một phần tư thế kỷ. Để kỷ niệm, Kingston đã ra mắt ổ flash USB kim loại kỷ niệm 25 năm.


Kỷ niệm 25 năm Kingston 8GB Metal U Còn bạn thì sao đánh giá đĩa
Đánh giá ổ đĩa flash USB kim loại kỷ niệm 25 năm Kingston 8GB

Về bao bì, bao bì bên ngoài của Ổ đĩa flash USB kim loại kỷ niệm 25 năm 8GB của Kingston vẫn giữ phong cách đơn giản thường thấy của Kingston, sử dụng vỏ giấy cổ điển và bao bì nhựa trong suốt để người tiêu dùng có thể nhìn thấy sản phẩm một cách trực quan và ba chiều. Ổ flash USB không sử dụng thiết kế kéo đẩy hoặc nắp USB thông thường mà sử dụng thiết kế tích hợp kim loại không nắp độc đáo hơn để tránh những rắc rối do mất mát hoặc hư hỏng cấu trúc. Logo kỷ niệm 26 năm trên bao bì bắt mắt và cá tính.

 Đánh giá về Ổ đĩa flash USB kim loại 8GB kỷ niệm 25 năm thành lập của Kingston
Ổ flash USB Kingston DTSE9

Về hình thức bên ngoài, Ổ đĩa flash USB kim loại kỷ niệm 25 năm 8GB của Kingston sử dụng vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Bề mặt của vỏ kim loại nguyên khối đã được đánh bóng và có kết cấu khác biệt. Lớp vỏ kim loại còn có khả năng chống rơi và chống va đập rất tốt, đồng thời có thể bảo vệ hiệu quả các chip và hạt bộ nhớ trong. Nó cũng có khả năng tản nhiệt tốt, có thể kéo dài tuổi thọ của ổ flash USB một cách hiệu quả.

 Đánh giá về Ổ đĩa flash USB kim loại 8GB kỷ niệm 25 năm thành lập của Kingston
Ổ flash USB Kingston DTSE9

Về hiệu suất, Ổ đĩa flash USB kim loại kỷ niệm 25 năm 8GB của Kingston sử dụng giao diện USB2.0, với tốc độ truyền dữ liệu lý thuyết là 480Mbps. Bằng cách kết hợp các chip nhớ và hạt từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới, chất lượng ổn định của Kingston sẽ được duy trì.

Hãy cùng xem qua dữ liệu thử nghiệm thực tế của sản phẩm này nhé.

Giới thiệu nền tảng thử nghiệm

Bài kiểm tra này sử dụng bộ xử lý Intel 32nm Core i5-2300 + nền tảng bo mạch chủ MSI Z77. Nền tảng Z77 hỗ trợ bộ nhớ -1600 theo mặc định, nhưng do giới hạn của bộ xử lý, chúng ta cần ép xung bộ nhớ lên 1600Mhz. , thời gian là: 9-9-9-9-24, điện áp là 1,5V, sau đây là phần giới thiệu cụ thể về nền tảng.


Đánh giá về Ổ đĩa flash USB kim loại 8GB kỷ niệm 25 năm Kingston
Nền tảng thử nghiệm MSI Z77 và các thành phần khác

Giới thiệu phần mềm kiểm tra

Giới thiệu liên quan đến phần mềm test Thử nghiệm ứng dụng Sao chép nhanh (H.Shirouzu / số phiên bản 1.99) Tốc độ HD (Phiên bản số.0.4.0 phiên bản tiếng Trung)

Thử nghiệm cơ bản Điều chỉnh HD (Phần mềm EFD / Phiên bản 3.50 Professional Edition) Điểm chuẩn ATTO (số phiên bản 2.41 phiên bản Trung Quốc) Kiểm tra tốc độ đọc HD Tach không phụ thuộc vào hệ thống tệp và điểm đường cong về cơ bản tương đương với kiểm tra tốc độ truyền nội bộ của đĩa cứng. Nó phản ánh tốc độ đĩa cứng lý tưởng và phần mở rộng của nó gần như phản ánh bộ đệm tới mục đĩa trong bảng hiệu suất đĩa. Tuy nhiên, trong các ứng dụng thực tế, hiếm khi có cơ hội đạt được mức cao như vậy.


Kỷ niệm 25 năm Kingston 8GB Metal U Còn bạn thì sao đánh giá đĩa
Kiểm tra tốc độ HD

HD Tach là một công cụ kiểm tra bộ nhớ được sử dụng phổ biến. Ổ đĩa flash USB kim loại kỷ niệm 25 năm 8GB của Kingston có tốc độ đọc trung bình là 17,3 MB/giây và tốc độ đọc liên tục là 18,4 MB/giây. Hiệu suất của nó khi đọc dữ liệu tương đối ổn định, điều này chứng tỏ chip nhớ Flash mà nó sử dụng thực sự là sản phẩm tiêu chuẩn cao loại A.

Kiểm tra cơ bản: HD Tune Pro v4.60

HD Tune là công cụ kiểm tra chẩn đoán hiệu năng ổ cứng. Nó có thể phát hiện tốc độ truyền của ổ cứng, tốc độ truyền dữ liệu bùng nổ, thời gian truy cập dữ liệu, cách sử dụng, tình trạng sức khỏe, nhiệt độ và quét bề mặt đĩa, v.v. Ngoài ra, phiên bản phần sụn, số sê-ri, dung lượng, kích thước bộ đệm và chế độ truyền hiện tại của ổ cứng cũng có thể được phát hiện một cách chi tiết.

 Đánh giá về Ổ đĩa flash USB kim loại 8GB kỷ niệm 25 năm thành lập của Kingston
Đọc HD Tune


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部