久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Cách kiểm tra ổ flash USB SanDisk SDDDC2 032G Z46

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-25

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

SanDisk đã phát hành ổ flash USB có tên Supreme High Speed. Model này là SDDDC2 032G Z46. Model được thử nghiệm ở đây là 32G. Nó hỗ trợ giao diện USB3.1 vàOTG. Vẫn có nhiều người mua hàng từ Dongdong, vậy ổ USB này thế nào? Hãy cùng xem kết quả thử nghiệm thực tế của các cư dân mạng yêu thích nhé.

Nền tảng thử nghiệm là CPU AMD A10-7850K + chipset AMD A88X, sử dụng giao diện USB3.0 gốc của chipset (giao diện phía sau của bo mạch chủ) để thử nghiệm; chi phí của chính mình và kết quả kiểm tra là đáng tin cậy.

Ảnh thật và ngoại hình:




1: Chip Wizard, trực tiếp phát hiện model thực tế và bộ nhớ flash của ổ flash USB:



Nói chung, ổ flash USB của SanDisk sử dụng bộ điều khiển và bộ nhớ flash gốc nên không thể phát hiện được thông tin cụ thể.

2: Kiểm tra ATTO Disk Benchmark, kết quả chỉ mang tính chất tham khảo



Thử nghiệm bằng phần mềm ATTO DISK BENCHMARK, tốc độ ghi tối đa của ổ flash USB này là 51,2M/s, trong khi tốc độ đọc tối đa khoảng 101,8M/s.


3: Thử nghiệm thực tế trên hệ thống Windows, kết quả này đáng tin cậy



Qua test chức năng di chuyển file tích hợp của WIN (đây cũng là test phù hợp nhất với thực tế sử dụng hàng ngày), có thể thấy tốc độ ghi của đĩa U này là 22M/s, tốc độ đọc là 92,7M/s, phù hợp với kết quả kiểm tra ATTO DISK. Có một số lỗ hổng. Có thể nói rằng ổ flash USB này có thể đã được tối ưu hóa cho phần mềm kiểm tra như ATTO.


4: Bài kiểm tra đọc HD Tune cũng đáng tin cậy.




Trong thử nghiệm HD Tune, dữ liệu IOPS của ổ flash USB này ở mức trung bình, tệ hơn dữ liệu của các ổ flash USB giao diện đơn USB3.0 thông thường. Tuy nhiên, điều này có thể là do ổ flash USB này có tính năng kép. chức năng giao diện thuận tiện cho máy tính được thiết kế để chia sẻ tệp với thiết bị di động, tốc độ đọc và ghi thuần túy có thể không phải là mục tiêu lớn nhất.


Tóm tắt: Tôi mua chiếc đĩa U này của x Dong với giá 88 tệ. Tôi thấy x Dong mới mua loại sản phẩm này, tình cờ có nhu cầu nên mua ngay về dùng thử; Đĩa U này là của SanDisk Bảo hành chính thức là 5 năm và với giao diện kép USB3.1 Gen1 (thực tế là 3.0) và Type-C, giá cả có thể chấp nhận được; tốc độ ghi chậm và tốc độ đọc ở mức chấp nhận được, giúp chia sẻ dễ dàng hơn. các thiết bị khác nhau. Các tập tin trong đó rất tiện lợi và thiết thực. Nếu tốc độ đọc và ghi có thể được cải thiện, tôi tin rằng nó sẽ đáng mua hơn.

Cuối cùng, nếu bạn không có yêu cầu lớn về tốc độ thì chiếc ổ flash USB sử dụng kép này vẫn rất đáng giá. Mặc dù SanDisk không có công cụ sản xuất hàng loạt hoặc công cụ sửa chữa nhưng dịch vụ hậu mãi của SanDisk rất tốt. nghỉ ngơi, hãy nhớ Liên hệ với họ để thay thế nó bằng một cái mới, để phát huy tối đa lợi ích của chính bạn.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部