久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá so sánh tốc độ đĩa ADATA Yijie Apacer AH152 PNY Kingston USB3.0 U

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Với sự kết thúc thành công của Computerx Đài Bắc, chúng ta đã thấy một số xu hướng chính trong lĩnh vực lưu trữ: ổ đĩa thể rắn, bộ nhớ dung lượng lớn, sự phổ biến của USB3.0 và sự cộng sinh đôi bên cùng có lợi giữa bộ lưu trữ và phần cứng ngoại vi. Ở đây, chúng ta thấy USB3.0 chiếm một vị trí quan trọng trong bộ nhớ flash. Đến năm 2012, bộ lưu trữ đã hoàn toàn bước vào kỷ nguyên USB3.0. Một số thương hiệu tập trung vào tính di động, một số tập trung vào bảo vệ an ninh dữ liệu, một số tập trung vào tốc độ R&D và một số tập trung vào thu nhỏ. Mỗi bước thiết kế sản phẩm của nhà sản xuất đều không ngừng thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, chỉ có sự khác biệt mới có thể thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này và sự cùng tồn tại giữa các thương hiệu.


Đánh giá nửa năm một lần về 6 ổ flash USB USB3.0 phổ biến nhanh hơn bất kỳ ai khác
Ổ đĩa flash USB3.0 phổ biến

Đánh giá Hengping USB nửa năm một lần USB3.0< br /> Khung USB3.0

USB3.0 đã nằm trong tầm nhìn của chúng tôi trong hơn hai năm và ngày càng có nhiều sản phẩm hỗ trợ USB3.0 ở nhiều khía cạnh khác nhau. Phổ biến nhất là sự ra đời của bo mạch chủ chip cầu và bo mạch chủ USB3.0 gốc hỗ trợ giao diện USB3.0. Thứ hai, máy tính xách tay cũng bắt đầu được trang bị giao diện USB3.0. Vào cuối năm ngoái, khung máy hỗ trợ USB3. Truyền .0 cũng đã xuất hiện trên thị trường và các thiết bị mở rộng khác hỗ trợ USB3.0 cũng đã có mặt từ lâu, điều này khiến USB3.0 chính thức có mặt trên thị trường.

Tóm tắt các tin tức về sản phẩm ổ flash USB gần đây hướng tới USB3.0
Máy tính xách tay có giao diện USB3.0

Ngày nay, tất cả các thiết bị đều đang thúc đẩy sự phát triển của USB3.0. Có phải tất cả các sản phẩm USB3.0 đều nhanh như chúng ta tưởng tượng? Chắc chắn không phải. Sản phẩm nào có hiệu suất tốt hơn và sản phẩm nào có giá tốt hơn? Hôm nay tác giả tổng hợp những sản phẩm USB3.0 bán chạy nhất nửa đầu năm 2012 để so sánh theo chiều ngang và chúng ta cùng nhau tìm ra lựa chọn tốt nhất nhé. Các sản phẩm tham gia đánh giá Hengping lần này bao gồm: Đĩa du lịch ADATA S107 USB3.0, ổ flash USB ADATA S102 Pro USB3.0, ổ flash USB Yijie F30 USB3.0 và ổ flash USB Apacer AH152 USB3.0. Đĩa vàng PNY USB3.0, ổ flash USB Kingston Elite 3.0, chúng ta cùng chờ xem.

Ổ đĩa flash chống nước và chống sốc ADATA S107 là một thiết bị lưu trữ kỹ thuật số thể thao thời trang Thân máy được thiết kế bằng chất liệu cao su độc đáo, có thể nâng cao độ bền cần thiết cho việc lưu trữ và di chuyển. Thích hợp sử dụng khi đi du lịch, hoạt động ngoài trời.


Đánh giá nửa năm một lần về 6 ổ flash USB3.0 phổ biến nhanh hơn bất kỳ ai khác
Ổ đĩa flash ADATA S107 USB3.0

Về hình thức bên ngoài, ổ flash chống nước và chống sốc ADATA S107 có hình vòng cung thuôn gọn bắt mắt và màu sắc tươi sáng, cộng thêm thiết kế nắp lưng bao bọc khéo léo đã được cấp bằng sáng chế không bị rơi ra Nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những bạn yêu thích thể thao và thời trang về ổ bút. Sản phẩm này có hai màu: Sunshine Red và Wilderness Blue, đồng thời có các thông số dung lượng như 8GB, 16GB, 32GB để người tiêu dùng khác nhau lựa chọn.

Siêu 100 MB/giây ADATA S107 USB3 . 0 đánh giá ổ flash USB
Ổ đĩa flash ADATA S107 USB3.0

Về hiệu suất, ADATA S107 sử dụng giao diện truyền tốc độ cao USB3.0 thế hệ mới, với tốc độ đọc lên tới 100MB/S So với USB2.0 thông thường, hiệu suất tổng thể sẽ cao hơn. được cải thiện hiệu quả gần 100MB/S gấp 3 lần, giảm đáng kể thời gian truyền tải tới 70%, giúp bạn dễ dàng đọc và ghi nhanh chóng mọi dữ liệu tệp kỹ thuật số mọi lúc, mọi nơi.

Siêu 100 MB/giây ADATA S107 USB3 . 0 đánh giá ổ flash USB
Ổ đĩa flash ADATA S107 USB3.0
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部