久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Test thực tế tốc độ và hiệu năng của chip đĩa Yijie F90 U

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Gần đây, Yijie F90 được thăng hạng lên 32G và giá giảm chỉ còn 32 tệ nên tôi đã mua một chiếc. Đĩa U được thiết kế có lò xo có thể kéo ra để che cổng USB. nó phải là gói PCB chứ không phải đĩa U gel đen. Kiểm tra tại đây. Hãy xem chip và tốc độ để bạn tham khảo:

Trước tiên hãy kiểm tra điều khiển chính bằng Chip Wizard:

May mắn thay, tôi đã sử dụng Huirong SM3267AE và firmware isp là mới nhất năm 2016. Rất tiếc, Huirong không có firmware mới như vậy nên tôi sợ nó không thể sản xuất hàng loạt.

Bộ nhớ flash sử dụng 2 chiếc SanDisk SDTNSGAMA-016G, dung lượng 32G, trước đây mình có loại TLC nên tìm được lý do để thay đổi. May mắn thay, đó là MLC, có tuổi thọ cao hơn rất nhiều.

Sau đây là bài kiểm tra tốc độ ATTO:


Trong USB2.0, bạn có thể thấy tốc độ ghi tối đa là 20M/S và tốc độ đọc tối đa là 34M/S.
Đo tốc độ ATTO dưới USB3.0 cho thấy tốc độ đọc của F90 đạt 147M/S, nhưng tốc độ đọc rất tệ, công cụ này chỉ là tốc độ lý tưởng thôi. thực sự có thể đạt được. Mặc dù AS SSD Benchmark là công cụ kiểm tra tốc độ cho ổ cứng thể rắn nhưng nó cũng chính xác không kém khi kiểm tra ổ đĩa U:
Kết quả là tốc độ ghi trên USB3.0 thậm chí còn tệ hơn, chỉ 29M/S và tốc độ đọc cũng giảm xuống còn 140M/S. Sau đó dùng HDTune Pro kiểm tra xem tốc độ có ổn định không:

Như bạn có thể thấy từ hình trên, tốc độ khá ổn định. Đó là MLC, nhưng tốc độ ghi vẫn chỉ là 25M/S. Đây là bài kiểm tra tốc độ dưới USB3.0. Về cơ bản chắc chắn rằng tốc độ đọc thực tế chỉ là 140M/S.

Tóm tắt:

Nếu bạn không may mua được bộ nhớ flash TLC, bài kiểm tra độ ổn định tốc độ có thể không tốt bằng và tuổi thọ cũng có thể bị giảm. Nhìn chung, model của tôi không tệ, xét cho cùng thì tốc độ ghi cũng chậm hơn. cũng dễ hiểu thôi, mình vẫn thích vẻ ngoài của đĩa U. Bộ điều khiển chính và bộ nhớ flash tương đối xịn. Nếu quan tâm, bạn có thể xem xét.
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部