久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính của Train Browser_Train Browser v8.3 phiên bản chính thức

软件大小:75 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-12-09

官方网站:http://

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win9X

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Train Browser là một công cụ tập lệnh tự động trực quan. Chúng tôi có thể thiết lập tập lệnh để đăng nhập tự động, xác định mã xác minh, tự động thu thập dữ liệu, tự động gửi dữ liệu, nhấp vào trang web, tải xuống tệp, vận hành cơ sở dữ liệu, gửi và nhận email, v.v. Thao tác đơn giản, thao tác đồ họa hoàn toàn trực quan, không cần nhân viên IT chuyên nghiệp. Nội dung của hoạt động là nội dung được trình duyệt xử lý. Việc thu thập jax, luồng thác nước và những thứ tương tự rất đơn giản. Một số dữ liệu được mã hóa js cũng có thể dễ dàng lấy được mà không cần phải phân tích gói dữ liệu.
Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Train
Đào tạo các tính năng của phần mềm trình duyệt
1. Mã hóa tự động
Tốc độ thu thập nhanh, chương trình tập trung vào hiệu quả thu thập và tốc độ phân tích trang rất nhanh. Các trang hoặc quảng cáo không cần truy cập có thể bị chặn trực tiếp để tăng tốc độ truy cập.
2. Quy trình tùy chỉnh
Quá trình thu thập hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Mở một trang web, nhập dữ liệu, trích xuất dữ liệu, nhấp vào các thành phần trên trang web, vận hành cơ sở dữ liệu, xác định mã xác minh, ghi lại các bản ghi vòng lặp, danh sách quy trình, phán đoán có điều kiện, tùy chỉnh hoàn toàn quy trình, bộ sưu tập giống như các khối xây dựng và các chức năng có thể được kết hợp một cách tự do.
3. Quản lý dự án
Một ứng dụng duy nhất có thể được tạo trực tiếp bằng giải pháp. Một chương trình duy nhất có thể chạy độc lập với trình duyệt tàu. Chương trình này cung cấp nền tảng quản lý phần mềm nơi người dùng có thể quản lý ủy quyền và quản lý khác. Mỗi người dùng đều là nhà phát triển và mọi người đều có thể kiếm lợi từ nền tảng này.
4. Tạo EXE
Không chỉ là một nhà sưu tập mà còn là một công cụ tiếp thị. Nó không chỉ có thể thu thập dữ liệu và lưu vào cơ sở dữ liệu hoặc những nơi khác mà còn có thể khám phá nhóm dữ liệu hiện có trên các trang web khác nhau. Nó có thể tự động đăng nhập và tự động nhận dạng mã xác minh. Đây là một trình duyệt phổ quát.
Câu hỏi thường gặp
1. Phần mềm được ủy quyền như thế nào?
Trình duyệt tàu có thể được sử dụng vĩnh viễn, với dịch vụ nâng cấp miễn phí trong một năm; phần mềm cần được gắn vào máy và người dùng có thể tự do thay đổi máy sau khi ràng buộc.
2. Các chức năng chính của trình duyệt là gì
Phần mềm trình duyệt tàu là một công cụ tập lệnh tự động trực quan có thể thực hiện một loạt thao tác như đăng nhập tự động, nhận dạng mã xác minh, lấy và gửi dữ liệu, v.v. bằng cách thiết lập các quy trình nhấp chuột, phán đoán, vòng lặp, nhảy và các quy trình khác của tập lệnh.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính của Train Browser_Train Browser v8.3 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Tải xuống Waterfox v56.2.13 Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung
返回顶部